Chương 38

292 34 0
                                    




Còn tưởng rằng Quicksilver cái gọi là muốn "Phao nàng" chỉ là nhất thời tâm huyết dâng trào, kết quả cư nhiên tương đương nghiêm túc -- hắn thật sự là quá triền người, trừ bỏ ngủ thời gian ở ngoài cơ hồ là thời thời khắc khắc háo ở nàng bên người, liền tính nàng chỉ là an tĩnh mà ngồi ở nơi nào cầm thư đang xem, hắn cũng sẽ mang tai nghe ở bên cạnh, hoặc là bay nhanh mà chạy vội tới chạy vội đi, một khắc không ngừng nghỉ. Một khi nàng hơi chút biểu hiện ra không có chuyện gì, hắn lập tức liền nhảy ra, ý đồ lôi kéo nàng khắp nơi đi bộ.

...... Cái gì tật xấu a, người này?

Bị cuốn lấy phiền, Kusuko một lần muốn biến trở về "Saiki Kusuo" bộ dáng, nói cho chính hắn trên thực tế là nam tính -- sau đó hảo hảo mà thưởng thức một phen gia hỏa này bị sét đánh biểu tình, để báo hắn làm chính mình khó chịu thù.

Đương nhiên, cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, hắn như thế nào cũng không đến mức bởi vì loại này việc nhỏ bại lộ thân phận, trả thù sự nhưng dĩ vãng sau gác một gác.

Kusuko tạm thời trong lòng cấp Pietro nhớ kỹ một bút.

"Ngươi không có chính mình sự phải làm sao?"

"Chính mình sự?"

Pietro chán đến chết mà trong miệng nhai kẹo cao su, nghe vậy đem mang tai nghe hái xuống, trong chớp mắt lại đi toilet dùng thủy đem có chút loạn kiểu tóc sửa sang lại hảo, cần phải làm cái này "Đáng yêu nữ hài tử" trong mắt thấy sự chính mình nhất soái khí khốc huyễn hình tượng: "Ta không có gì chính mình sự có thể làm a."

-- nguyên lai là nhàn.

Kusuko hiểu biết, lại hỏi: "Ngươi không cùng những người khác cùng nhau đi học?"

"Nga nga, còn chưa nói quá sao? Cùng ngươi giống nhau, ta kỳ thật cũng không phải nơi này học sinh." Pietro gãi gãi đầu, "Chính là, tỷ của ta...... Nga, nàng cũng là cái người biến chủng, hơn nữa đặc biệt lợi hại, nàng nói nàng có kiện rất quan trọng sự muốn đi xác nhận, bởi vì mang theo ta quá vướng bận, cho nên đem ta ném ở chỗ này liền một người đi rồi."

Oa nga.

Thật là dứt khoát lưu loát, Kusuko trong lòng cấp vị này "Tỷ tỷ" dựng cái ngón tay cái.

Ở nàng không lắm rõ ràng trong ấn tượng, nhớ rõ Quicksilver cùng Scarlet Witch -- chính là Pietro tỷ tỷ, bọn họ hai cái phụ thân là x chiến cảnh tương quan tác phẩm trọng yếu phi thường nhân vật, x giáo thụ vừa địch vừa bạn đối thủ, Magneto, là cái rất cường đại người biến chủng.

Cái gọi là muốn đi xác nhận "Chuyện quan trọng"...... Nói không chừng chính là chuyện này.

Nghĩ đến đây, Kusuko hướng dẫn từng bước: "Ngươi liền không hiếu kỳ tỷ tỷ ngươi là đi làm gì sao?"

Thiếu niên, có thời gian này ở bên người nàng đảo quanh, còn không bằng trước tiên đi nhận cái thân.

"Không không không, ngươi không biết tỷ của ta lợi hại." Ai biết, Pietro đem đầu diêu đến cùng trống bỏi giống nhau, "Nàng làm ta lưu lại nơi này, nếu là ta chính mình trộm đuổi theo đi bị nàng phát hiện nói, sẽ bị chết thực thảm."

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ