Chương 10

472 45 1
                                    




Ngày hôm sau buổi sáng.

Ở hai người phòng cửa, làm việc và nghỉ ngơi gần Clark cùng Saiki lại là cơ hồ đồng thời đi ra phòng môn, lẫn nhau đánh thanh tiếp đón.

"Chào buổi sáng, Saiki."

"Sớm."

Lúc này, kia chỉ tiểu miêu từ Saiki kẹt cửa tễ ra tới, vài bước nhảy đến Clark bên chân, cọ cọ hắn ống quần.

"Ân?"

Clark ngồi xổm xuống, gãi gãi tiểu miêu cằm: "Này không phải ngày hôm qua kia chỉ miêu sao?"

"Ngày hôm qua?"

Saiki toàn coi như không biết hắn đang nói cái gì.

"Ách......" Clark phát hiện chính mình "Nói lỡ" -- Saiki cũng không biết nói ngày hôm qua hắn làm Superman thời điểm gặp được sự tình, "Ngày hôm qua ở phụ cận nhìn thấy quá nó." Lập tức nói sang chuyện khác, "Nó là ngươi ở dưỡng?"

"Về nhà thời điểm ở chung cư cửa nhìn đến." Saiki mặt không đổi sắc mà nói dối, "Chủ nhà làm dưỡng miêu sao? Không cho nói ta liền đem nó quăng ra ngoài."

' như thế nào như vậy sao! '

Tiểu miêu nghe được Saiki đồng dạng truyền cho nó những lời này, miêu miêu mà kháng nghị.

Clark đương nhiên không biết Saiki nói thật sự có thể làm này chỉ miêu nghe hiểu, bất quá thấy nó đáng thương bộ dáng, vội vàng lại ôn nhu mà vuốt ve nó vài cái, một bên trả lời Saiki vấn đề.

"Ta đoán không thành vấn đề, nơi này hộ gia đình cũng có dưỡng sủng vật, bất quá nếu là cấp gia cụ tạo thành cái gì tổn thương nói, liền yêu cầu hộ gia đình chính mình bỏ tiền bồi thường."

Yên tâm, khi đó hắn sẽ đem nó quăng ra ngoài bán manh kiếm tiền.

Saiki gật gật đầu.

Clark xem ra rất thích nó -- đương nhiên, Superman thích cứu các loại chỗ cao hạ không tới miêu chính là nổi danh -- lại lưu luyến không rời mà khò khè nó nửa ngày, mới đứng dậy, lại phát hiện nó lưu luyến không rời mà đi theo hắn bước chân muốn đi ra ngoài, trong cổ họng còn ở không ngừng phát ra ục ục thanh âm.

' giống thái dương giống nhau cảm giác, hảo ấm áp a miêu, cùng ngày hôm qua người tốt giống nhau miêu! '

Bởi vì hắn chính là ngày hôm qua vị kia -- từ từ, sở hữu ngươi có thể nhận ra đây là Superman? Bởi vì thái dương giống nhau ấm áp?

...... Ân, nghiêm khắc tới nói, Superman hằng ngày hoạt động là dựa vào hấp thu thái dương phóng xạ cùng năng lượng duy trì, ở Saiki trong mắt xem ra nói, hắn xác thật cùng mặt khác người thường không quá giống nhau -- cụ thể không giống nhau ở nơi nào khó mà nói, bất quá thật là càng thêm sáng ngời một ít.

Liền giống như...... Xem những người khác đều là 720p, mà Superman là 1080p giống nhau.

Hiển nhiên Superman ở mặt khác người thường trong mắt không có lớn như vậy bất đồng, bằng không đã sớm bị phát hiện thân phận thật sự -- bất quá, nếu hắn biết chính mình che giấu lâu như vậy bí mật thân phận cư nhiên bị một con mèo xuyên qua, không biết sẽ làm gì cảm tưởng.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ