Chương 60

229 24 0
                                    




Một hồi không giống giao dịch giao dịch nói xuống dưới, hai người đều cảm thấy chính mình là kiếm lời.

Một cái vô cớ gây rối mà đem giấy nợ thượng một ngàn phân Coffee Jelly biến thành mười vạn phân, y theo bọn họ hai cái có thể sống nhật tử tới xem, này mười vạn phân sớm hay muộn có còn xong một ngày. Một cái khác...... Khụ, đều hiểu liền hảo.

Clark tuy rằng có một ít chút tiếc hận -- nói không chừng có thể đề càng nhiều yêu cầu, bất quá tương lai còn dài, tổng hội có cơ hội.

Chung cư thực mau bị thu thập đến không sai biệt lắm, Clark tiến phòng tắm tẩy cái tay công phu, điện thoại vang lên tới.

"Có thể là ba mẹ, Saiki ngươi trước tiếp một chút!" Hắn ở trong phòng tắm hô một tiếng.

Saiki lên tiếng, tiếp khởi điện thoại, bất quá không nói chuyện -- đương nhiên, liền tính hắn hiện tại tâm linh cảm ứng đã có thể làm hắn xuyên qua hơn phân nửa cái địa cầu đem muốn lời nói đưa đến đối phương trong đầu, hắn lại không biết đối diện là ai. Bất quá thực mau mà, trong điện thoại vang lên Jonathan trung khí mười phần thanh âm.

"Clark, đánh ngươi cái kia chung cư điện thoại không ai tiếp, liền biết ngươi ở chỗ này, cùng Coffee ở một khối đâu?"

Saiki nghe được Coffee tên này trầm mặc hai giây, điện thoại kia đầu tựa hồ đã thay đổi cá nhân: "Đều nói, tiếp điện thoại không ra tiếng hẳn là chính là Coffee...... Coffee a, trong khoảng thời gian này cũng chưa nhìn thấy ngươi, có phải hay không có chuyện gì ở vội? Vẫn là cùng Clark giận dỗi? Kia tiểu tử chính là như vậy, cố chấp......"

Clark đã lau xong rồi tay đi tới, bất đắc dĩ mà tiếp nhận Saiki trong tay ống nghe: "Là ta, Clark...... Nga không không, vừa mới tiếp điện thoại đích xác thật là Sai...... Khụ, ta là nói Coffee."

Nói xong, Clark che lại microphone, vẻ mặt bỡn cợt mà hướng Saiki làm cái "Coffee Jelly" khẩu hình.

Saiki mặt vô biểu tình mà làm cái cắt yết hầu thủ thế, Clark cười tiếp tục cùng ba mẹ nói chuyện.

"Ân, Coffee còn ở ta bên người đâu, các ngươi biết hắn không thích ở trong điện thoại nói chuyện......"

Saiki nghe hắn một lần một lần mà lặp lại "Coffee" tên này, biểu tình dần dần chỗ trống.

Rõ ràng là mười năm trước cái kia hắn lấy tên, lại muốn hiện tại hắn tới bối nồi, dựa vào cái gì!

Saiki yên lặng nhìn trong tay giấy nợ, thượng thư 【 Clark · Kent thiếu Coffee · Jelly 100000 phân Coffee Jelly 】, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn xuống.

Hắn nhổ xuống một bên ức chế khí.

Cùng ba mẹ liêu đến vui sướng Clark -- trong đó có một nửa là bởi vì ở dùng "Coffee" tên này đậu Saiki -- không hề sở giác, tiếp tục nói: "Các ngươi cũng có hơn một tháng không gặp Coffee, lần sau chúng ta một khối trở về......"

Sau đó đã bị Jonathan đánh gãy: "Cái gì?"

Clark cho rằng cha mẹ không nghe rõ, lại lặp lại một lần: "Các ngươi có hơn một tháng không gặp Coffee......"

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ