Liền tính Superman còn có dự phòng áo choàng...... Tuy rằng không biết là từ đâu biến ra, bất quá Kusuko vẫn là không quá muốn liền như vậy bọc hắn áo choàng.Phía trước có khống chế sử dụng biến thân thuật thời điểm, nàng đều là thuận tay liên quan trên người quần áo cùng mặt khác đồ vật cùng nhau biến hóa, bất quá lần này sự phát đột nhiên, nàng ở siêu năng lực mất khống chế phía trước xuyên kia bộ bệnh nhân phục đã ở biến thành miêu thời điểm bị ném xuống, cho nên hiện tại nàng ở Superman áo choàng dưới là cái gì cũng chưa xuyên.
Trần truồng ** bọc một người khác áo choàng? Liền tính nàng bản nhân cũng không phải chân chính nữ hài tử, không có những cái đó ý thức, nhưng này cũng quá cảm thấy thẹn play, từ tâm lý thượng liền không tiếp thu được.
Hơn nữa, liền tính Kusuko khắc phục loại này tâm lý thượng không khoẻ, nàng cũng không có khả năng liền như vậy khoác Superman áo choàng công khai mà đi ra ngoài phòng này, chỉ cần có một tia khả năng tính bị người khác nhìn đến liền không được, này có thể so cái gì "Superman hiện thân nữ trang cửa hàng" linh tinh đồn đãi phiền toái nhiều.
Thấy Kusuko không nói gì mà trầm mặc, Superman cũng đại khái đoán được nàng băn khoăn.
Hắn có chút buồn rầu mà suy tư một trận, đưa ra lại một cái kiến nghị: "Ngươi hiện tại có thể đem áo choàng biến hóa sao?"
Kusuko lắc đầu, vừa mới từ miêu biến trở về tới thời điểm liền nếm thử qua, hiển nhiên cũng không thành công.
Nàng siêu năng lực cũng không phải đơn giản mà bị tăng cường mà làm cho khống chế không được, mà là bị cái kia người biến chủng năng lực cấp "Kích phát" ra tới, đến nỗi vì cái gì sẽ biến thành hiện tại cái dạng này......
Này ai biết.
Nếu ngạnh muốn tìm cái lý do nói, coi như làm là Nhật Bản cùng nước Mỹ truyện tranh hệ thống không kiêm dung hảo -- dù sao Kusuko đối với chính mình siêu năng lực cũng là trước nay chỉ lo dùng, không được nguyên lý, muốn nàng chính mình làm ra cái gì giải thích nói.
Đến nỗi đối nàng siêu năng lực nghiên cứu đến tương đương thâm nhập tên kia...... Cái gì? Làm nàng đi tìm Kusuke?
Vẫn là thôi đi, thế giới này cùng Mỹ mạn thế giới cũng chỉ vừa mới dung hợp một tháng, liền tính Kusuke lại như thế nào thiên tài, cũng không có khả năng đem cái này thế giới mới thượng sở hữu năng lực hệ thống đều nghiên cứu hoàn toàn. Nàng siêu năng lực mất khống chế là bị biến chủng năng lực ảnh hưởng, mà theo Kusuko vài lần hồi Nhật Bản đi mua Coffee Jelly thời điểm nhìn thấy tình huống tới xem, Kusuke gần nhất vẫn luôn trầm mê ở các loại thần thoại truyền thuyết.
Hơn nữa, nàng nhưng không nghĩ đem Kusuke cái này không □□ gọi tới nước Mỹ, nói như vậy, cũng chỉ có thể hồi Nhật Bản gia......
Quả nhiên, vẫn là tính.
......
Này cũng không được kia cũng không được, Kusuko chính mình đều cảm thấy chính mình tương đương khiến người chán ghét, Superman lại một chút không kiên nhẫn ý tứ đều không có, hắn ôm ngực phiêu ở giữa không trung, nhíu mày suy tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanficTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...