Chương 39

300 31 0
                                    




Metropolis.

Một nhà bình thường quán bar, ban ngày ban mặt sinh ý nhưng thật ra so bình thường hảo rất nhiều, tuy rằng vẫn như cũ phóng thường lui tới ca đơn, lại không có ngày thường các khách nhân cao giọng đàm tiếu, đại đa số người đều vùi đầu uống buồn rượu, rõ ràng là quán bar lại an tĩnh mà cùng xa hoa nhà ăn dường như.

Quán bar lão bản vẻ mặt nhấc không nổi kính mà dựa vào quầy bar bên cạnh, hai mắt vô thần mà đánh ngáp, trong tay loạng choạng trong tay cái ly, đem treo ở quầy bar phía trước TV mở ra, muốn tới một chút náo nhiệt.

Không khéo chính là, TV mở ra, truyền phát tin vừa lúc là tinh cầu nhật báo phóng viên ở phi cơ trực thăng liều chết chụp được...... Superman cùng một cái dữ tợn đáng ghê tởm quái vật chiến đấu hình ảnh.

Cơ hồ là Superman chỉ định phóng viên Lois Lane ở phi cơ trực thăng bên cạnh ôm microphone, ở cuồng phong trung kêu đến khàn cả giọng: "Justice League mặt khác anh hùng đều đã tất cả đều ngã xuống, cái này quái vật thực lực vượt quá mọi người tưởng tượng, duy nhất đáng được ăn mừng chính là nó chỉ số thông minh tựa hồ không cao, làm Superman đem chiến đấu khống chế ở nhất định trong phạm vi, trước mắt bình dân thương vong con số còn tính lạc quan...... Nhưng là, Superman đã chiến đấu một ngày một đêm, hắn còn có thể kiên trì sao?"

Quán bar uống rượu giải sầu người không tự giác mà đều nhìn lại đây.

Phi cơ trực thăng thượng quay chụp lay động hình ảnh, có thể nhìn đến bị kia quái vật đánh trúng một quyền, Superman bay ngược đi ra ngoài ước chừng mấy trăm mét xa, bị vùi lấp ở một tòa đại lâu ngã xuống phế tích trung, tại quái vật hướng tới hắn phương hướng chạy vội thời điểm, Superman tay chống mà gian nan mà bò lên, một dậm chân, đón đi lên, bắt lấy kia quái vật cánh tay, đem nó triều trên không kén đi ra ngoài, lại không liêu chính mình áo choàng cũng bị bắt lấy, cùng quay cuồng thăng lên không trung.

Camera đuổi theo kia một hồi chiến đấu đem màn ảnh hướng về phía trước, đáng tiếc, ở mây đen cái đỉnh thời tiết trung cái gì đều chụp không đến, Lois chính đại gan mà chỉ huy phi cơ trực thăng bay lên một ít độ cao, một tiếng thật lớn tiếng đánh vang lên, kia quái vật từ không trung ngã xuống, bị Superman thật mạnh một kích đánh vào mặt đất ước chừng mấy thước.

Lois cùng người quay phim Jimmy đồng thời kinh hỉ mà hô to một tiếng.

Nhưng mà, quái vật thực mau mà đứng lên, thật giống như là Superman đối hắn tạo thành thương tổn hoàn toàn không có tạo thành bối rối giống nhau, cặp kia đáng sợ đôi mắt hướng tới hai người phương hướng nhìn qua --

Theo tin tức đăng báo nói thống kê, nước Mỹ người bình quân mỗi người quan khán một đoạn này video số lần là tám lần, ở quán bar loại này cơ hồ toàn bộ là thanh tráng niên địa phương cái này con số hiển nhiên là càng cao, nhưng mà, cơ hồ tất cả mọi người nhịn không được ngừng thở.

Quái vật hướng tới phi cơ trực thăng chạy như bay mà đến, trăm mét khoảng cách chợt lóe mà qua, giọng nam giọng nữ kêu sợ hãi, còn có hình ảnh run rẩy làm TV ngoại người đều có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị ngay lúc đó mạo hiểm...... Giây tiếp theo, một đạo màu đỏ hiện lên, Superman chặn ngang ôm lấy kia quái vật, như là gió xoáy giống nhau mà đâm vào một bên cao lầu trung, lại ở hai giây bên trong từ lâu bên kia xuyên ra.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ