Hiển nhiên là có trình độ nhất định trí năng tiểu người máy ở phát ra cảnh báo lúc sau, bất động thanh sắc mà phiêu cao một chút, tựa hồ...... Là muốn lặng lẽ ly nào đó bị phán định thành nguy hiểm phần tử gia hỏa xa một chút.Bất quá...... Đều "Cực độ nguy hiểm", cùng hắn kéo ra kia mấy mét khoảng cách lại có ích lợi gì đâu?
-- quả thực xuẩn manh xuẩn manh.
Saiki trong lòng phun tào, hắn cùng Clark nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đều không có đối "Cực độ nguy hiểm" phát biểu ý kiến gì -- tuy rằng hắn bản nhân càng muốn muốn phía trước "Nguy hiểm trình độ thấp" đánh giá.
Không biết như thế nào, nhìn ra Saiki ý tưởng, Clark có chút buồn cười, ngay sau đó đối tiểu gia hỏa kia nói: "Không cần lo lắng, hắn sẽ không làm ra cái gì nguy hiểm sự tình."
Hiển nhiên, hắn nói tại đây tòa thành lũy hết sức quan trọng, giây tiếp theo, cảnh báo hồng quang không tránh, kia tiểu người máy cũng một lần nữa phiêu trở về phía trước độ cao, trong thanh âm còn mang theo điểm mạc danh phấn khởi: "Là! Như vậy Kal-El, còn có vị khách nhân này, mời theo ta tới."
Tuy rằng biết đại khái không phải một cái đồ vật, nhưng là loại này cùng loại với "Tín nhiệm" tình huống vẫn là làm Clark liễm nổi lên tươi cười.
Lần thứ hai.
Lần thứ hai bị kêu Kal-El tên này, hắn đã bình tĩnh rất nhiều -- cũng cùng phía trước tiểu nhạc đệm hòa hoãn tâm tình có quan hệ, tóm lại, hắn cũng đại khái có thể đoán được đây là địa phương nào. Tuy rằng trong lòng ôm có không ít nghi vấn, nhưng là trên cơ bản đều đủ bình tĩnh đối mặt.
Mang theo hai người đi qua một cái thật dài bất quy tắc "Hành lang", tiểu người máy đem chính mình bày biện tới rồi một cái đài mặt trên, như là nạp điện giống nhau không có gì động tĩnh. Đang ở Clark nghi hoặc thời điểm, trước mặt đột nhiên xuất hiện một cái...... Như là TV mặt trên thực tế ảo hình chiếu giống nhau thân ảnh.
Không, phải nói, chính là thực tế ảo hình chiếu, không có thật thể, hơn nữa Saiki thuật đọc tâm cũng nghe không đến hắn tiếng tim đập.
"Tên của ta là Jor · El."
Kia hình chiếu dáng người cường tráng, so hiện tại Clark còn muốn cao lớn một ít, ăn mặc một thân hắc màu xám liền thân trang phục, phía sau có một cái cùng sắc áo choàng, trước ngực một cái phù điêu giống nhau "s" -- liền cùng tương lai Superman trước ngực cái kia giống nhau. Càng đừng nói, hắn diện mạo thoạt nhìn chính là hơn ba mươi tuổi Superman.
Kia hình chiếu...... Hoặc là nói Jor El, đem ánh mắt đầu hướng về phía Clark: "Kal, ta là đến từ Krypton nhà khoa học, El gia tộc cuối cùng mặc cho tộc trưởng, đồng thời cũng là ngươi phụ thân."
"......"
Clark trầm mặc hai giây, vừa mới đem này đoạn lời nói tiêu hóa xong, liền nghe Jor El tiếp tục nói: "Ngươi hiện tại nhìn đến chỉ là ta bảo tồn xuống dưới một đoạn ký ức, trên thực tế, ở ngươi sinh ra không bao lâu, ta cũng đã đã chết."
"...... Quá trắng ra đi."
Saiki ở một bên phun tào, vì làm Jor El có thể nghe được, còn cố ý thay đổi một chút quy tắc của thế giới này...... Đừng hỏi hắn nói như thế nào đến, siêu năng lực giả mấy chữ hắn đã nói mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
أدب الهواةTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...