Chương 78

205 24 0
                                    




Nghe thấy được cái gì?

Clark tưởng...... Ta là ngươi người kia bộ phận?

Hắn ở tỉnh táo lại câu đầu tiên lời nói chính là Kal hỏi Saiki cái kia vấn đề -- vì cái gì không có phản bác "Luyến"? Clark là bản năng muốn nghe rõ đáp án, cho nên cũng không có phát ra bất luận cái gì thanh âm ý bảo chính mình đã tỉnh lại.

Nghe được Saiki trả lời khoảnh khắc, hắn cảm thấy không dám tin tưởng, sau đó là mừng rỡ như điên -- Saiki cũng thích chính mình! Này đối với làm tốt trường kỳ chiến đấu hăng hái chuẩn bị Clark tới nói không thua gì là bầu trời rơi xuống bánh có nhân, đem hắn tạp đến đầu váng mắt hoa.

Nhưng mà, đầu váng mắt hoa, hắn liền đã quên ra tiếng ý bảo chính mình đang nghe -- lại sau đó, chính là như bây giờ xấu hổ trạng huống.

Clark muốn nói lại thôi.

Hiện tại nói ra nói, Saiki đại khái sẽ thẹn quá thành giận đi. Chính mình rõ ràng tỉnh, lại làm bộ thượng không thanh tỉnh, nghe hắn đối chính mình thông báo...... Linh tinh.

Clark thiết tưởng một chút Saiki khả năng sẽ có phản ứng...... Sau đó trong lòng cười khổ.

Này tựa hồ không phải một cái thẳng thắn hảo thời cơ.

Không thể đem hết thảy làm tạp -- ôm ý nghĩ như vậy, Clark âm thầm nói thanh thực xin lỗi, sau đó vẻ mặt vô tội mà trả lời Saiki vấn đề: "Ở các ngươi nói đến đem thân thể của ta khôi phục thời điểm...... Ta bỏ lỡ cái gì sao?"

"Không có." Saiki lập tức phủ nhận.

Tuy rằng ở hai cái thân phận trắc trở rất nhiều năm, bất quá Clark kỹ thuật diễn đi...... Cũng liền như vậy, nếu không phải chính mình trong lòng cũng ở tùng một hơi nói, Saiki khẳng định sẽ đương trường phát hiện hắn phản ứng không đúng.

Bất quá không có nếu, Saiki cùng Clark xem như các hoài tâm sự, ở đây duy nhất một cái trong lòng không có việc gì, Kal liền giác ra không đúng rồi, hắn có chút tò mò mà nhìn phía Clark.

Sau đó, Clark quay đầu đối hắn cười cười: "Kal, cảm ơn ngươi."

Kal nghi hoặc, cảm thấy Clark thái độ không giống như là ở cảm tạ hắn đem hắn từ song song vũ trụ mang về tới -- liền thấy Clark đối hắn chớp chớp mắt.

"A......"

Bừng tỉnh đại ngộ trung, hắn cũng đối Clark chớp chớp mắt, "Không có gì, không cần cảm tạ."

Không cần cảm tạ hắn bộ ra Saiki nói.

Saiki hồ nghi mà nhìn bọn họ hai người.

Kỹ thuật diễn so Clark còn nếu không thế nào Kal lập tức nhìn trời: "Nếu Clark không có việc gì, ta liền đi trước." Nói, hắn đối với hai người làm cái "Không làm bóng đèn" khẩu hình.

Tưởng làm cấp chính mình một người xem Saiki trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cảnh cáo ý vị bộc lộ ra ngoài, mà đồng dạng nhìn đến Clark chỉ có bất đắc dĩ mà cười.

Thực sự có ý tứ a.

Kal nghĩ, có chút đáng tiếc, lúc sau không nhất định có cơ hội lại đến thế giới này, nhìn đến bọn họ kết cục -- bất quá mọi người có mọi người chuyện xưa, hắn chỉ là tiếc nuối một chút liền không hề cưỡng cầu.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ