"......" Nói giỡn?Clark cười giải thích: "Yên tâm, Saiki vừa mới chỉ là thuận miệng vừa nói mà thôi."
Ở Sở Giang dại ra trong ánh mắt, Saiki dường như không có việc gì mà quay đầu, xem như khẳng định Clark nói.
Sở Giang khuôn mặt run rẩy một phen, bất quá chung quy vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi -- nếu Saiki muốn hắn kiếm nói, hắn thật đúng là vô pháp cấp.
"Trừ bỏ muốn ta kiếm ở ngoài, vô luận ngươi muốn ta làm cái gì, ta đều sẽ tận lực đi làm được!" Hắn lại lần nữa nghiêm túc mà hứa hẹn, "Tuy rằng thực lực so ra kém tề thần ngươi...... Còn có Superman, bất quá ta tốt xấu là cái người tu chân, đối thế giới này tới nói hiếm lạ cổ quái đồ vật hẳn là có chút."
Saiki trầm mặc.
Liền tính gia hỏa này nói như vậy...... Hắn cũng nghĩ không ra cái gì muốn, Coffee Jelly? Clark còn thiếu hắn mười vạn phân đâu, muốn ăn nói trực tiếp muốn hắn cấp chính mình làm thì tốt rồi.
"Cho nên, ngươi có cái gì hiếm lạ cổ quái đồ vật?" Saiki tạm thời vẫn là không ôm cái gì chờ mong hỏi một tiếng.
Sở Giang suy tư một chút: "Công pháp?"
"......"
Từ hắn trong đầu nghe được cái gọi là "Công pháp" là dùng làm gì, Saiki mặt vô biểu tình nhìn hắn: "Có thể làm ta khống chế tốt ta siêu năng lực sao?"
"Hơn phân nửa, không thể đi."
Không, không phải hơn phân nửa, nghĩ như thế nào Tu Chân giới công pháp cùng thế giới giả tưởng siêu năng lực đều không kiêm dung đi.
Saiki không nghĩ nói chuyện.
...... Kia muốn tới có ích lợi gì.
Nhìn ra tới Saiki trong mắt rõ ràng ghét bỏ, Sở Giang lệ ròng chạy đi, sau đó hắn như là nghĩ tới cái gì giống nhau: "Đúng rồi, tề thần ngươi không phải thích đồ ngọt sao? Ta sẽ không làm, nhưng là ta có hộp giữ tươi! Mặt trên khắc có trận pháp, đem làm tốt đồ ăn linh tinh bỏ vào đi, mặc kệ quá bao lâu lấy ra tới thời điểm vẫn là nguyên dạng!"
Không sai, tề thần thế giới khoa học kỹ thuật thụ thắp sáng trình độ hẳn là cùng bọn họ nơi đó phàm nhân thế giới đại kém không kém, mà siêu cấp anh hùng thế giới tổng thể tới nói vẫn là thiên khoa học kỹ thuật, cho nên bọn họ Tu Chân giới một ít sinh hoạt thượng đạo cụ nói không chừng sẽ đã chịu tề thần ưu ái!
Sở Giang là như vậy tưởng, nhưng là Saiki nghe được cũng không có gì đặc biệt phản ứng.
"Không cần, muốn giữ tươi nói ta chỉ cần đem đồ ăn phóng tới vũ trụ thì tốt rồi."
"Kia...... Làm người hàn thử không xâm linh châu?"
"Ta không sợ nhiệt cũng không sợ lãnh."
"...... Có thể tùy ý biến ảo ngoại hình, hơn nữa có tự động thanh khiết công năng pháp y?"
"Ta chính mình liền có thể thay đổi vật thể ngoại hình, tùy tiện cái gì vật thể đều có thể, thanh khiết nói dùng thời gian hồi tưởng thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanfictionTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...