Chương 23

351 44 1
                                    




Superman nhận được thông tin xác thật là Justice League nhiệm vụ -- ở khoảng cách Thái Dương hệ không xa nào đó không biết tên trên tinh cầu đã xảy ra một hồi xâm lược cùng chủng tộc đồ sát, Green Lantern liền gọi mấy cái năng lực thích hợp đồng sự, cùng đi xử lý chuyện này.

Như vậy công tác đối với bọn họ tới nói xem như cưỡi xe nhẹ đi đường quen, duy nhất một chút phiền toái chính là -- cái kia tinh cầu dẫn lực là địa cầu gấp ba, ngay cả tùy tiện động một chút đều phải tiêu hao không nhỏ thể năng, càng đừng nói cùng người tác chiến. Liền tính là này đàn siêu cấp các anh hùng, một hồi chiến đấu xuống dưới cũng mệt mỏi đến không được.

Buổi tối, rốt cuộc về tới bình thường dẫn lực địa cầu, mông tiếp xúc đến t vọng tháp mềm mại ghế dựa khi, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.

Chỉ có Superman, còn vẫn duy trì đoan chính dáng ngồi, như là không biết mệt mỏi giống nhau -- ở có hoàng thái dương dưới tình huống, sự thật cũng thật là như thế, hơn nữa gần là dẫn lực gia tăng, đối với hắn tới nói xác thật không tính cái gì.

Trên thực tế, ở hơi chút thích ứng một thời gian lúc sau, hắn thể cảm so bình thường còn muốn nhẹ nhàng một ít. Rốt cuộc ở địa cầu thời điểm...... Bất luận là sinh hoạt hằng ngày, vẫn là tác chiến, liền tính là đối mặt Darkseid đối thủ như vậy -- Superman cũng rất khó không thu liễm lực lượng, bằng không trước chịu không nổi tuyệt đối không phải hắn, hoặc là đối thủ của hắn, mà là dưới chân yếu ớt địa cầu.

Đối mặt vừa động đều không nghĩ động các đồng sự, Superman khoan dung mà cười cười, thổi đi phòng bếp cầm một ít bổ sung năng lượng đồ ăn vặt trở về. Nhìn đến đồ ăn, The Flash đầu tiên nhảy dựng lên, mãn huyết sống lại mà tiếp nhận hắn tay trái mâm cao cao hơn mười tầng pizza -- đương nhiên, đây là Superman chuyên môn vì hắn một người lấy.

Cơ hồ là nháy mắt thời gian, pizza tháp trên cùng kia tầng đã bị The Flash nhét vào trong miệng, hắn trong miệng nhét đầy đồ vật, còn mơ hồ không rõ mà nói: "Cảm tạ! Supes!"

Superman mỉm cười.

Cái thứ hai duỗi tay chính là Wonder Woman, ở Superman trải qua bên người nàng thời điểm từ hắn mâm thượng thuận đi một khối tiểu bánh kem cùng hồng trà, cùng Superman giống nhau đối với trọng lực vấn đề không có gì khái niệm hoả tinh thợ săn còn lại là cầm đi toàn bộ Oreo, đồng thời lễ phép địa nói thanh tạ.

Superman ngồi trở lại chính mình trên chỗ ngồi, cũng tùy tay cầm khối bánh quy nhỏ, nhìn đến nó thời điểm, nhịn không được nhớ tới ban ngày phát sinh sự......

"Thật không dám tin tưởng ta thiếu chút nữa mang theo vụn bánh quy đi cứu viện! May mắn có người kịp thời nhắc nhở ta."

Hắn lòng còn sợ hãi mà nói, nhịn không được tưởng tượng nhìn trên mặt hắn vụn bánh quy, bị hắn cứu viện người cười ra tới bộ dáng -- kia nhưng quá không Superman một ít.

"Ân hừ." Green Lantern lớn nhất hạn độ mà đem chính mình nằm liệt ghế trên, dùng đèn giới biến ra mát xa đấm tự cấp chính mình bả vai mát xa, "Lại là ngươi cái kia bằng hữu?"

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ