Chapter 51📌

3.6K 90 13
                                    

VIENNE'S POV

Hindi ko alam kong paano ipapaliwanag ang sayang nararamdaman ko ngayon. Having a wife like Bella is a blessing lalo pa at may mga munting anghel pa kaming kasama. I never been this happy before, noon kontento na ako sa kong ano ang mayroon ako, I don't really experience the so called happy kasi hinayaan ko lang ang araw kong matapos na ang inaatupag ko ay trabaho. When I graduated my college degree ay na focus na ako sa pag handle ng business namin. I never been into an intimate relationship hanggang sa nakilala ko si Nella. Hindi ako naghahanap ng babaeng maliligawan noon dahil para sa akin darating at darating ang babaeng para sa akin.

Dahan dahan kong nilagyan ng kumot ang asawa ko. Alas dos na ng madaling araw ng magising ako. Siguro dahil sa sayang hindi ko kayang ipaliwanag, halos araw araw nalang akong magising ng madaling araw with this kind of feeling na parang nasa cloud nine.

Looking at my wife sleeping besides me gives me goosebumps. I kiss her lips, kung may nakakakita sa akin ngayon masasabi talagang baliw ako dahil sa klase ng ngiti ko ngayon. Baliw na talaga siguro ako dahil kapag walang nakakakita sa akin, tatalon ako o di kayang susuntok sa hangin na parang nanalo sa lotto. Minsan napapasabunot na lang ako sa ulo ko dahil sa tuwa. Parang may tumutusok sa puso ko na nagiging dahilan ng tuwa ko imbis na sakit. Pero damn! This feeling is great!

"Hhhmmm..." gumalaw ang asawa ko at niyakap ako ng mahigpit. I also hugged her and kissed her hair. Damn! This woman makes me crazy over things. Dahil sa ginawa kong paghalik sa kanya ay nagising siya. Dahan dahan niyang binuklat ang mga mata niya at tiningnan ako, then give me her sweetest smile that makes my heart pounds so fast.

"Yam ko, bakit gising ka pa? Nakatulog ka ba?" she asked at aakmang tatayo ng mas hinigpitan ko pa ang pagkakayakap sa kanya.

"Stay still yam ko, and to answer your questions earlier, yes, nakatulog naman ako yam ko. Maaga lang talaga akong nagising" I said at give a smack kiss on her lips.

"Ang aga mo namang nagising. May dinaramdam ka ba? Eh, halos araw araw ng ganitong oras ka nagigising ah" sa oras na ito ay nakakunot na ang noo ng Mrs ko habang nakatingin sa akin.

"I'm fine okay? You don't need to be worried. Ganito lang talaga ako kapag masaya ako" may lambing kong pagkakasaad sa kanya. Kaya naman sumiksik ako sa leeg niya. I smell her scent dahil naadik na ako.

"Yam ko, dapat masanay ka na dahil araw araw mo na kaming makakasama" she replied at hinayaan lang akong amuyin sya.

"Yeah, that's why I am so happy to have you and our kids in my life" I said at hindi lang ang pag amoy ang ginawa ko.

"Masaya din kami yam ko dahil nakasama ka na namin sa wakas" she said and kissed me torridly. She stop at kinurot ang tagiliran ko.

"Yes, and I want this happiness to last yam ko. Sasama kayo sa akin pabalik ng Pilipinas" ng sabihin ko iyon ay naramdaman ko ang pag-angat ng ulo niya. Sinalubong ko ang mga titig niya. Nababasa ko na mukhang nag-aalala siya. "Is there a problem yam ko? Are you worried?" tumango naman siya bilang sagot.

"Hindi naman sa ganoon yam ko, natatakot lang ako sa sasabihin ng mga tao tungkol sa akin. Alam ng buong mundo na ang kakambal kong si Aranella ang asawa mo. Ayaw kong magkaroon ng kumosyon tungkol sa isyung ito dahil ang mga anak ko ang mahihirapan. Sila ang una unang masasaktan sa mga sasabihin ng ibang tao" ramdam ko sa bawat kataga niya ang takot para sa mga anak namin.

Marrying My Sister's FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon