ARABELLA'S POV
"Yam ko, bakit feeling ko nag-iba ang lasa ng labi mo? Iba ang naramdaman ko tuwing hinahalikan kita. I'm addicted. I feel that... I feel like... I feel na parang nasa ibang katauhan ka"
Natigilan ako sa sinabi nya sa akin. Hindi kaya.......
"Kasi sa tuwing kasama kita ikaw lang ang nag-iisang prinsesa at ngayon naman reyna ng buhay ko" he continued.
Napabuntong hininga na lang ako sa sobrang kaba. Akala ko, alam nya na. Hindi naman siguro sya nakakahalata. I just hope na hindi. Masyado pang maaga para ma bulilyaso ang pagpapanggap ko.
Buong araw lang kaming natulog na magkayakap ng asawa ko. We need strength for tomorrow's plan activities. Pinag-isipan ko talagang maigi na dapat shopaholic ako kasi ganoon si Aranella. So I asked Vienne to take me to the different stores para mag shopping.
Unang araw namin dito ngayon sa France at maaga akong gumising para maghanda. Umorder narin ako ng foods para sa aming dalawa. Inihanda ko na din ang susuotin ni Vienne para mamaya sa paggala namin. Naligo muna ako habang tulog pa si Vienne baka kasi mamaya imamanyak nya ako. Nang makalabas ako ay dumeritso ako sa cabinet namin. Tinitigan ko lang ang mga damit na nakasabit doon, lahat kasi kita ang kaluluwa.
Napabuntong hininga na lang ako bago ko kinuha ang isang white dress na of course kita ang cleavage at above the knee, pinaresan ko ito ng doll shoes then I comb my hair. Nang matapos ako ay sya namang paggising ni Vienne.
"Morning Yam ko" he said with his morning voice. I face him and then I replied good morning.
Sabay na din kaming kumain dalawa ni Vienne. I waited for him about 1 hour bago sya matapos sa lahat. Nagbasa nalang ako ng mga newspaper na ang headlines ay tungkol kay Lady Victorina at kung bakit daw ito mamamahinga muna. Itinupi ko nalang ito ng mapagtanto kong tapos na si Vienne.
Vienne walked towards me and kissed me torridly. Again, para hindi mahalata, I kissed him back. After the kissing scene ay umalis na kami sa Elizalde Hotel. Dinala ako ni Vienne sa isang mamahaling boutique which is according to him na pinakasikat daw ito dito sa France, mga kilalang personalidad daw ang kadalasan nag sho-shopping dito.
When I enter the place, I say that it was true, everything that Vienne said was true "Franc Boutique" was very astonishing. I asked Vienne kung bakit kaming dalawa lang ang tao sa loob ng boutique eh kilala naman ito. He just answered me na he rent the place so that walang sagabal sa pagsho-shoping ko. Napatango nalang ako. Iba talaga pag mayaman ka.
Actually lahat talaga ng mga simpleng damit dito sa boutique ay gustong gusto ko pero dahil ako si Aranella at hindi si Arabella kaya naman ang mga pinili kong damit ay over over ang kaseksihan.
Buong hapon kaming nagshopping ni Vienne, sya taga bitbit ng lahat ng mga pinamili namin. Mula sa damit, sapatos, at mga accessories. Medyo nasayangan ako sa mga perang nagasto namin pero kailangan kasi para hindi sya magduda.
Gabi na kami ng makabalik sa hotel. Vienne arrange all the things we bought. He put it inside the empty luggage he bought kanina. Napuno ang luggage ng mga damit na pinamili namin. Akala ko nga hindi na magkasya.
"Yam ko, naka order na ako ng food natin" I said to him. Tumayo sya at lumapit sa akin.
"Yam ko, meron ka parin bang red flag?" He asked na parang bata. Akmang sasampalin ko sya ng tumayo sya at lumayo sa akin. "Nagtatanong lang naman eh! Ano ba kasing masama!" pangngatwiran nya.
Tumayo ako at lumapit sa kanya, kada lapit ko, kada atras din nya. Lapit. Atras. Lapit. Atras. Hanggang sa na corner sya. Itinukod ko ang dalawang kamay ko kahit medyo mataas sya sa akin ginawa ko padin.
"Yam ko, isang tanong mo pa dyan at sisiguruhin kong 1 month akong magkaka red flag" pananakot ko sa kanya na ikinalaki ng mga mata nya. Kaya naman napatawa nalang ako. Sasagot pa sana sya ng may mag door bell.
I opened the door at ipinasok na ng staff ang dala nyang food. Vienne gave a tip to the staff bago kami kumain. Sinusubuan pa nga ako ni Vienne at bilang kapalit ay sinusubuan ko din sya. I was very careful with my actions kasi hindi pa ako masyadong hasa gamit ang kaliwang kamay. Aranella was left handed at ako naman ay right handed kaya naman todo ingat ako. Pati sa pag inom ng tubig.
I was very thankful dahil natapos namin ang pagkain namin ng walang pagkakamaling nagawa si akitch. Kanina kasing umaga coffe at bread lang kinain ko pati sa lunch.
"Yam, ilang anak ba ang gusto mo?" I asked Vienne out of the blue. Medyo nabigla ako sa naging tanong ko. Nakaunan ako sa braso ni Vienne. Parehas kaming nakahiga sa kama ngayon.
"Hmmm.. gusto ko 3. Ang una at pangalawa ay gusto ko lalaki at babae naman ang bunso para may taga protekta ang bunso ko. Pero kung hindi naman lalaki ang magkasunod, okay lang kahit anong kasarian pa iyan as long as they were mine, mahal ko at mamahalin ko higit pa sa buhay ko" he answered. He face me and stare at me for a seconds bago sya nagsalita. "Yam, bakit bigla bigla gusto mo ng magka-anak? As far as I remember noong huli tayong nagkasama sa hindi pa tayo kasal ay sinabi mo sa akin na ayaw mong magkababy hanggat hindi kapa nagsawa sa buhay na gusto mo. Medyo nag-away pa nga tayo tungkol doon diba? You told me na ayaw mong pag-usapan natin ang tungkol dyan kahit kailan" Vienne ask me with disbelief. Nakaramdam ako ng pamamawis kahit na naka full blast ang aircon.
"Ah. Eh. Ah. Eh. A-ano k-kasi yam, nakalimutan ko"ang tanging naisambit ko. May sasabihin pa sana sya pero inunahan ko na sya. I kissed him hungrily and he kissed me back.
Napaungol ako when Vienne touches my bosom and played with it. Nakakalasing ang sensasyong ipinadama nya sa akin. Hindi ko alam pero parang gustong gusto ko ang ginawa nya sa akin. Itinaas nya ang damit ko at tinanggal ang hooked ng bra dahilan para malaya syang nakapaglaro dito. Akmang sisipsipin nya ito pero tinulak ko sya. Nabigla sya sa ginawa ko .
"Y-y-yam k-k-o, ano kasi, kasi gabi na. Dapat matulog na tayo. Kasi pakiramdam ko kapag ipinagpatuloy pa natin iyong kanina baka mangyari ang hindi dapat mangyari. Alam mo namang I still have my period diba?" pangungumbinsi ko sa kanya.
Vienne smiled at me at niyakap nya ako ulit na parang walang nangyari. Nasa ganoon kaming posisyon hanggang sa nakatulog kami ng mahimbing.
To Be Continued . . . . .
BINABASA MO ANG
Marrying My Sister's Fiancee
Romance"Who are you?" I was stunned by his question. I look at him with fear and sadness. I don't know what to do, I was caught by him. I tried to hide my weakness inside the blanket with my body naked. Pilit kong pinatatag ang loob ko. "What do you mean?"...