- Thằng phá gia chi tử này , có phải ta đi công tác mấy ngày nên ngứa đòn ko hả ? Được ... nếu mày ngứa đòn thì ta sẽ cho mày thỏa mãn . Ăn uống lẹ đi rồi lên thư phòng nói chuyện .
Nói rồi Triệu Nhất lên phòng bỏ lại 3 đứa con ngồi ở bàn ăn mà lẳng lặng nhìn theo bước chân của ba mìk lên lầu . Chả là thầy giáo của Triệu Vỹ vừa gọi , thông báo rằng sáng nay ko thấy cậu tới trường nên gọi điện hỏi gia đình rằng có phải có việc gì mà cho nghỉ ko xin phép . Đag ăn uống vui vẻ như vậy liền bị mắng vốn hỏi sao ông ko tức giận cho được . Về phía Triệu Vỹ vẫn bình thản ăn , đôi lúc còn quay ra phàn nàn với quản gia về món ăn . Quản gia thì chỉ biết nhận lỗi và đổi món cho cậu . Người làm trog nhà ai chả biết cậu khó ở và hay kén chọn món trong mỗi bữa . Đang phàn nàn thì bất ngờ Triệu Long đập bàn hét lớn , làm cho cả phòng những người hầu đang làm đều sợ hãi mà ngưng làm .
- Triệu Vỹ , em có thôi đi ko hả ? Ba thì đag giận đợi em ở thư phòng để thỉnh phạt trong khi em ở đây vẫn ăn uống như ko có chuyện gì xảy ra . Đã vậy em còn khó ở , cứ phàn nàn hết món này đến món nọ . Em như vậy là muốn chết đúng ko ? Muốn ba đánh cho 1 tháng khỏi xuống giường thì em mới chịu hả ?
Triệu Phong ngồi kế bên thấy anh 2 mìk nổi nóng như vậy liền kéo tay áo của anh ám chỉ bình tĩnh lại . Triệu Vỹ đang bực bội trong người liền đứng bật dậy , bỏ dở dĩa ăn trên bàn quay phắt đi . Ko 1 tiếng nói làm cho Triệu Long vừa bình tĩnh được chút thì lại giận đến điên người . Triệu Long từ trước đến giờ được biết đến là người điềm tĩnh , ko ngờ hôm nay cậu giận dữ thiệt là khiến người ta sợ quá đi mà .
Ngồi trên thư phòng nghe thấy con mìk ở dưới um sùm liền ko chịu nổi mà mở cửa phòng kêu quản gia lên hỏi chuyện .
- Ông Lý , có chuyện gì mà ồn quá vậy ?
Quản gia được ông chủ hỏi bèn nhanh nhảu kể lại toàn bộ câu chuyện . Triệu Nhất nghe xong càng tứk giận nhưng vẫn cố nuốt cơn giận vào trong hỏi tiếp .
- Vậy Triệu Vỹ , nó đi đâu ? Tại sao ko thấy nó lên thư phòng gặp tôi ?
Ông Lý cũng thành thật trả lời .
- Dạ thưa ông chủ , tôi chỉ biết khi tiểu thiếu gia bị đại thiếu gia nói như vậy liền đứng dậy đi ra ngoài . Tôi hỏi thì cậu ko trả lời .
Nói rồi Triệu Nhất cho người ra ngoài . Ông tức giận ko biết thằng con mình đi đâu đã thế còn làm anh của nó tốn sức mà la mắng . " Thằng này thật sự là thiếu đòn mà " , ông ngồi nghĩ trong phòng khi thằng con mìk về chắc chắn phải giáo huấn 1 trận thừa sống thiếu chết mới được .
_________________________________________
Hello , tui là tác giả nèk , các bạn đọc xong nhớ vote + theo dõi để biết khi nào tui ra chương mới nha . Love u ...
À mà tui mới viết thể loại này nên nếu ko hay như những truyện khác thì đừng thất vọng nha . Tui hứa là sẽ cố gắng hết sức luôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tử
Short StoryGiữa 1 thành phố xa hoa , lộng lẫy . Một mìk tôi đứng giữa bộn bề , mag theo những sự thất vọng của bản thân , nhữg cái đau của trận đòn cùng với lời mắg chửi của ba tôi khiến tôi thất vọng . Tôi thực sự ... ko muốn sinh ra trong gia đình họ Vương v...