Chap 48

937 25 4
                                    

- Bác sĩ nói sao ạ ? - Triệu Nhất ngạc nhiên mà hỏi lại bác sĩ Lâm sau khi nghe về tình trạng sức khỏe của cậu .
- Vấn đề mà làm cho tiểu thiếu gia mà nôn ra hết những gì đã ăn là do sang chấn tâm lý thôi , khôg có gì lo ngại cả . Qua ngày này là hết nhưng có hiện tượng lạ là phổi cậu xuất hiện vài đốm trắng , mà hiện tượng đó chỉ có khi nào hút thuốc thôi . Chẳng hiểu sao tiểu thiếu gia lại có đc ? - Bác sĩ Lâm nói với vẻ khó hiểu nhìn ông . Triệu Nhất nghe như vậy cũng đăm chiêu , nhíu mày suy nghĩ . Một hồi sau , ông xin phép đc về và nhận lại hồ sơ kết quả khám của cậu , sải chân đi nhanh tới chỗ cậu và 2 anh lớn và Hà Ngọc Khương đợi . Cậu khi hút đc 2 điếu thuốc liền nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh bệnh viện súc miệng để bay đi mùi thuốc lá rồi đi xuống lại chỗ cũ để đợi baba . Sau khi thấy cậu đứng đợi ông ở chỗ cũ cũng không thấy gì đáng nghi cho lắm , liền đưa cậu và 2 anh lớn cùng với Hà Ngọc Khương đi về nhà . Ở trên xe , cậu lấy điện thoại ra chơi game đc 1 lúc liền quay qua Triệu Nhất .
- Baba , tối nay sau khi dùng bữa xong có thể cho con đi chơi với Phát đc không ? Nó nói có điều muốn giải tỏa căng thẳng . - Cậu vừa nói vừa hy vọng rằng baba sẽ đồng ý và đừng tra hỏi cậu điều gì khiến cậu đứng họng cả . Ông sau khi nghe cậu ý kiến liền nhíu mày nghĩ ngợi , gật gù nói .
- Đc thôi , nhưng hy vọng hình phạt lần trước đủ để con nhớ ! - Triệu Nhất nhàn nhạt chấp nhận vẫn không quên hăm dọa cậu . Cậu nghe vậy chỉ gật đầu rồi ngồi yên trên xe . Vừa về đến nhà , cậu vội vã đi lên phòng mình . Chốt cửa lại rồi đổ thực phẩm khô ra cho tiểu cẩu của mình , thẳng tiến vào nhà tắm thay bộ đồ thật thoải mái rồi soạn bộ đồ để tối nay đi chơi cùng Phát . Chuẩn bị xong , cậu đi tới bàn học , lấy chìa khóa mở hộc tủ ngăn thứ 3 ra . Đó là ngăn bí mật của cậu , không một ai biết cả . Cậu lục hộc tủ muốn banh thì mới kiếm đc gói thuốc lá Marlboro xanh lá để hút . Gói thuốc khi nãy cậu hút ở bệnh viện đã hết rồi , chỉ vỏn vẹn đúng 2 cây để cậu thỏa mãn cơn ghiền , thật là từ lúc cậu tập hút đến giờ thì có thể nói là nghiện luôn rồi đi nhưng vẫn ở mức độ nhẹ nên nói nếu muốn cai thì có thể cai nhưng chắc chắn cậu sẽ không bỏ đâu . Nhịn từ lúc ở bệnh viện đến giờ làm cậu bứt rứt , nên vừa về nhà đã lên phòng là vậy , cậu lại rút 1 điếu ra , châm lửa rồi hút . Cậu cũng không quên bật điều hòa lên để làm dịu đi mùi thuốc , cậu hút chừng đc 3 điếu thì tiếng gõ cửa phòng cậu vang lên . Cậu nhanh chóng dập điếu thuốc rồi cất hộp thuốc , bật lửa và gạt thuốc vào lại hộc tủ khóa lại , mở cửa sổ cho mùi thuốc bay đi nhanh chóng và cũng không quên vào nhà tắm súc miệng . Đợi lâu làm cho người ở ngoài phòng gõ cửa liên tục làm cậu khó chịu , đi lại đóng cửa sổ lại khi đã thấy dịu đi mùi thuốc rồi mở chốt cửa ra . Người nãy giờ mà gõ cửa phòng cậu không ai khác là thúc thúc của cậu , điều này làm cậu còn bực tức hơn nữa nhưng cũng giấu đi vẻ mặt không ưa ấy mà hỏi .
- Thúc gõ cửa phòng con có gì không ạ ?
- À ! Thúc có việc muốn nói với con . Con có thể cho thúc vào được không ?
- ...Đc thôi ! - Lời đề nghị của anh làm cậu suy tư khá lâu mới đồng ý , né sang một bên để cho Hà Ngọc Khương bước vào . Anh đi vào phòng cậu , kéo ghế ở bàn học ngồi xuống , cậu thì đóng cửa lại liền đi tới trước mặt anh đứng . Không khí trong phòng cậu bỗng im lặng đến lạ , chịu khôg đc khôg khí ngột ngạt đó , cậu liền lên tiếng phá vỡ .
- Thúc có chuyện gì ? Nói lẹ đi , con khôg có thơic gian đâu . - Cậu nghiến răng mà hỏi anh , thật sự cậu rất ghét vẻ mặt đó . Khi được cậu hỏi vậy làm cho Hà Ngọc Khương giật mình , nhìn thẳng khuôn mặt cậu mà phì cười . Đưa tay lên định xoa đầu cậu thì bị gạt ra , cậu hừ lạnh mà nói .
- Con không phải trẻ con . Rốt cuộc thúc có việc gì ? - Cậu một lần nữa lặp lại câu hỏi đó một cách bất mãn với anh , đưa ánh mắt sắc bén mà nhìn , mong có câu trả lời thật nhanh chóng . Riêng anh thì chỉ phì cười rồi lắc đầu , đưa tay nhéo má cậu ( Au : Triệu Vỹ của mấy nàng nhà tôi chưa được nhéo , lấy đâh ra ông đc nhéo vậy ? Muốn mấy nàng của tôi xé xác ông hay gì ? 🙂🙂🙂🙂 ) rồi nhẹ nhàng nói .
- Con xuống dưới nhà đi , thầy giáo chủ nhiệm con đang ở dưới đó . Baba và 2 anh con cũng ở dưới rồi , thúc chỉ lên đây nói vậy thôi . - Nói xong , anh quay lưng ra khỏi phòng cậu , một bước thẳng tiến xuống dưới phòng khách , bỏ mặc cậu ngơ ngác không biết gì mà nhìn theo . Ở trên đây thắc mắc được lợi ích gì ? Nhìn lại đồng hồ trên tay cậu , cũng gần tới 17h rồi nhỉ ? Nên thay bộ đồ đi chơi để sau khi nói chuyện với thầy cậu xong dùng bữa là vừa kịp lúc , thế rồi , cậu lại quay vào phòng tắm , nhanh chóng thay bộ đồ . Áo sơ mi đen với quần tây cũng đủ tôn lên vẻ sang trọng và đẹp trai của cậu , cậu đi xuống nhà với vẻ mặt vui vẻ . Chào mọi người và thầy cậu liền ngồi xuống sô pha , ra lệnh cho người hầu pha cho cậu tách cà phê rồi nghiêm túc hỏi thầy giáo mình .
_________________________________________
Ayo , thật sự là rất lười luôn nên mấy nàng vote cho tôi có động lực viết nha !!! Love u ❤❤❤❤

Nghịch Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ