Trò chuyện xong , Triệu Nhất mới sực nhớ Triệu Phong đang quỳ ở thư phòng chờ ông để trách phạt , lúc này đã 20h , khi về nhà chỉ mới 17h , như vậy ông đã phạt Triệu Phong 3 tiếng rồi sao ? Ông ra khỏi phòng mang bát cháo ở trên bàn học cậu , đi xuống nhà đưa cho quản gia rồi nhờ người pha giúp ông 1 tách cà phê mang lên thư phòng giúp ông . Triệu Nhất đi vào thư phòng nhìn Triệu Phong đang quỳ ở góc phòng , cả người run run , mồ hôi nhễ nhại ướt cả áo . Thấy bóng dáng ông , Triệu Phong mừng rỡ kêu lên .
- Ba , người làm gì lâu quá trời . Con quỳ nãy giờ đau lắm a ~~~
- Đã sai mà còn ý kiến . Muốn ta phạt thêm hay gì ?
- Không dám !
Ông nghe con trai nói vậy cũng không nói gì thêm đi tới bàn lấy ra thước gỗ bản to . Khi đánh Triệu Phong , ông luôn dùng loại thước gỗ để đánh . Lí do vì Triệu Phong chịu đòn rất kém so với cậu nên rất ít ông phải dùng roi mây hay thắt lưng . Nhìn cây thước gỗ trên tay , ông mở nút cài ở tay áo rồi xắn tay áo lên . Ông không thuận khi xài thước gỗ cho lắm nên khi đánh bằng thước gỗ phải xắn tay áo lên nếu khôg sẽ rất khó đánh .
- Đứng lên , lên giường nằm xuống theo quy củ .
Triệu Phong sau khi nghe ba nói lập tức đứng dậy . Nhưng quỳ lâu khiến không khỏi choáng váng , Triệu Phong phải mượn sức chống vào tường đứng dậy . Triệu Phong đứng dậy được liền leo giường nằm . Ông thấy vậy liền đi tới , cầm cây thước gỗ nhấp trên thắt lưng cậu .
- Ba , giữ thể diện cho con người có được không , con dù gì cũng 19 tuổi rồi . Có thể đánh mà không cần cởi quần được không baba ?
- Thể diện ? Con làm nhục ta trước mặt thầy con mà con kêu ta giữ thể diện cho con . Ta không giữ thể diện cho con thì đã đánh con tại trường rồi chứ không đợi về nhà thế này đâu . Bây giờ con tự cởi hay để ta cởi ?
Triệu Nhất vừa nhìn Triệu Phong ánh mắt tức giận . Triệu Phong chậm rì cởi bỏ thắt lưng rồi từ từ kéo 2 lớp quần xuống . Để lộ ra cặp mông trắng nõn của Triệu Phong , ông không nhanh cũng không chậm đánh xuống 3 thước .
- "Chát...chát...chát"
- A...đau !
Mới ba thước hạ xuống đã lấy được nước mắt của Triệu Phong , ba thước đó Triệu Nhất chỉ dùng 1/3 lực nhưng cũng làm cậu đau điếng . Quả thật khả năng chịu đòn khác xa với Triệu Vỹ .
- Nói ! Tội gì mà bị đánh ! Nói sai lập tức chịu 5 thước .
- Con...con đánh nhau với bạn , làm...làm mất mặt người đã thế còn không biết lượng sức mình . Hết...hết rồi ạ !
- "Chát...chát...chát...chát...chát"
- A !!
- Hết rồi sao ? Quy củ bị phạt ta đã quy định mà con còn dám cãi . Kêu ta giữ thể diện cho con . Vậy ngươi có giữ thể diện cho ta không hả . Ai mà không biết tập đoàn Vương gia có tiếng nhất thành phố Bắc Kinh này , con cháu của Vương gia không được làm mất mặt của gia tộc . Hắc đạo , bạch đạo đều ở 2 bên nhưng không hề động đến nhà ta là vì sao ? Vì họ nể Vương gia , họ nể con cháu nhà ta . Nếu việc này lan ra ngoài thì bọn họ sẽ nghĩ sao ? Tội này nên phạt bao nhiêu thước ?
- Con...con không biết . Tùy người toàn quyền .
- Được , con không tính đc thì để ta giúp con . Đánh bạn 30 thước , làm xấu mặt gia tộc 50 thước , cãi lời ta 50 thước , yêu cầu giữ thể diện cho con nhưng không giữ thể diện cho ta 70 thước . Tổng cộng 200 thước . Phục hay không ?
Triệu Phong sau khi nghe ông luận tội có chút hoảng sợ nhưng cũng không dám cãi . Sợ rằng sau khi cãi sẽ bị tăng số thước lên , cậu chịu không nổi . 200 thước quả thật vượt qua sức chịu đựng của cậu nhưng nghĩ chắc ba cậu sẽ không đánh hết nên cũng gật đầu chấp nhận . Triệu Nhất nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi của cậu liền biết cậu sợ , ông chắc chắn sẽ giảm bớt số thước nhưng không hề nương tay . Phải đánh cho thật đau mới nhớ kỹ được , 1 mình Triệu Vỹ đã đủ lắm rồi , không cần Triệu Phong theo con đường đó .
- Sau mỗi thước liền đếm . Thước nào không đếm liền bỏ .
- "Chát...chát...chát...1...2...3...a..."
- "Chát...chát...chát...chát...4...5...6...7...a.."
.
.
.
.
- "Chát...50...a..."
Triệu Phong đếm đến 50 thước ông cũng dừng tay , cất thước lại vào hộc tủ bàn làm việc . Vừa dừng lại cũng là lúc người hầu mang cà phê lên cho ông , thật ra phải mang lên cho ông từ lâu nhưng vì nghe tiếng thước tiếp xúc với da thịt liền quay xuống nhà . Sau khi chắc chắn ông chủ đã giáo huấn nhị thiếu gia mới mang lên cho ông , mang lên cho Triệu Nhất uống không thể để cà phê nguội được nên bỏ vào lò vi sóng làm nóng lại .
- Cảm phiền để tách cà phê lên bàn làm việc giúp tôi . Xong rồi đỡ nhị thiếu gia các người về phòng . Kêu ông Lý bôi thuốc cho nó .
Nhận lệnh của ông chủ xong , người hầu đỡ Triệu Phong về phòng rồi gọi cho ông Lý lên chăm sóc vết thương cho cậu . Nói là hết lực đánh nhưng mông của Triệu Phong chỉ có hồng hồng , đỏ đỏ không nặng như khi ông đánh cậu . Biết sức chịu đựng của Triệu Phong nên khi ra tay , lòng nói phải nặng tay thì tay ông lại ra tay rất nương . Chỉ dùng 1/4 lực , đủ làm cho Triệu Phong đau đớn . Triệu Nhất đi tới bàn làm việc , ngồi xuống ghế , ngả người về phía sau nghĩ ngợi . Tuy đã có anh cả và anh 2 cậu phụ giúp ông quản lý công ty nhưng vẫn muốn cậu bước chân trong nghành này . Uống một ngụm cà phê xong ông lại cắm đầu vào laptop . Triệu Nhất rê chuột xem các dự án , hợp đồng của thư ký gửi cho ông . Xem được 1 hồi lâu đã là 3h sáng , ông đi về phòng ngủ thay đồ rồi lên giường nằm . Đúng 5h30 , Triệu Nhất thức dậy .
_________________________________________
À nhon xê ô ! Mọi người có thấy Triệu Nhất thiên vị với nhị thiếu gia khi phạt không . Riêng tôi thì không , bởi vì truyện phải có người lì đòn thì cũng có người nhát đòn . Nhưng yên tâm đê , từ từ tui cũng hành cho Triệu Phong lên bờ xuống ruộng cho coi . Đọc xong nhớ vote để trả công cho tui nhen !!!💞💞❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tử
Short StoryGiữa 1 thành phố xa hoa , lộng lẫy . Một mìk tôi đứng giữa bộn bề , mag theo những sự thất vọng của bản thân , nhữg cái đau của trận đòn cùng với lời mắg chửi của ba tôi khiến tôi thất vọng . Tôi thực sự ... ko muốn sinh ra trong gia đình họ Vương v...