Chap 24

547 18 6
                                    

Thấy cậu làm việc xong , Triệu Nhất gọi cho thư kí riêng kêu cậu lên văn phòng ông .
- Thưa trưởng phòg , tôi vào được không ạ ?
- Cứ vào , không sao !
- Dạ chào trưởng phòng , Vương tổng kêu cậu lên văn phòg ạ .
- Cám ơn chị , tôi lên liền .
Thông báo cho cậu xong , thư ký riêng của ông đi lên văn phòng . Cậu ở đây sắp xếp lại văn bản , bản vẽ rồi đi ra văn phòg . Vừa mới bước ra khỏi cửa các nhân viên đã ăn trưa xong lên văn phòg để làm tiếp công việc . Cậu nhân viên khi nãy bắt chuyện với cậu , thấy cậu đi ra , liền hỏi .
- Em đi đâu ?
- Dạ Vương tổng lệnh em lên văn phòng nên bây giờ em phải đi ạ .
- Em mới vô mà đã có chuyện gì khiến Vương tổng phải triệu em lên .
- Chắc có việc ở nhóm ta . Để em lên kẻo Vương tổng đợi lâu .
Nói rồi cậu vào thang máy lên văn phòng ông , cậu chỉnh lại trang phục rồi gõ cửa .
- Vương tổng , tôi là Triệu Vỹ , trưởng phòng bên thiết kế . Tôi có thể vào không ạ ?
- Vào đi .
Cậu đẩy cửa bước vào , ông đang bàn chuyện với thư ký xong liền cho người ra ngoài chỉ có mỗi mình cậu và ông . Thấy đồ ăn để trên bàn kiếng , cậu chợt thấy đói . Đúng rồi tại cậu kén ăn nên mới khôg xuốg căn tin ăn . Triệu Nhất đi tới bàn ngồi xuống , nhìn cậu đang đứng ngây ngốc ở đó . Khẽ giọng nói .
- Còn đứng ngây người ở đó làm gì nữa ? Đi tới đây ngồi xuống ăn đi .
- Nhưng...con còn đang làm việc .
- Không nhẽ nãy giờ con ngồi ôm máy tính là chơi game không làm việc sao ?
- Không , nãy giờ là con làm việc nhưng nhân viên họ đã về làm con khôg thể ngồi đây ăn uống đc .
- Bây giờ con ngồi xuống ăn hay đợi ta cởi quần đánh con tại đây .
Nghe như vậy cậu lật đật chạy tới bàn ngồi ăn . Cậu tất nhiên là khôg có sợ đòn mà khôg muốn bị đánh ở công ty . Cậu ngồi ăn rất ngon , Triệu Nhất mua toàn món cậu thích đã vậy còn mua ở chỗ cậu hay ăn nhất . Thấy cậu ăn như vậy không khỏi làm ông đau lòng , đã đói nhưng do kén đành phải nhịn ăn . Nếu ông khôg gọi cậu lên chắc cậu nhịn ăn đến chiều mất . Triệu Vỹ ăn xong định đứng dậy nhưng đã bị ông níu lại , đẩy cốc cà phê rang xay kem của Starbucks đưa cho cậu . Cậu nhận lấy rồi đi xuống làm việc tiếp . Xuống tới văn phòng , cậu đi vào làm tiếp . Làm mải miết đến 16h30 , đã đến lúc ra về . Cậu chào tất cả nhân viên rồi nhanh chóng ra xe sợ ông và 2 anh lớn sẽ đợi , Hạ Bắc thì đã về trước . Cậu ngồi vào ghế sau cùng với ông và Triệu Phong . Ông ra lệnh cho tài xế chạy đến tiệm thú cưng , đến nơi , cậu cùng ông đi xuống mua . 2 anh lớn của cậu do làm việc trên côg ty cả ngày nên khôg chịu xuống . Cậu cùng ông lựa vòg quanh thì chọn được 1 chú Alaska , cậu mua thêm vòng cổ , thức ăn dinh dưỡng , sữa và cậu đặt tên cho tiểu cẩu của cậu là Lucky , nhân viên ở cửa phòng sau khi làm sổ sức khỏe , giấy khai sinh cho Lucky của cậu đồng thời khắc tên của tiểu cẩu lên vòng cổ . Làm tất cả xong xuôi và nhận đc sự hướng dẫn , cậu cùng ông ẵm Lucky ra xe . Vào trong xe , Triệu Phong ngồi kế bên cậu cứ chọc chọc , nựng nựng làm cậu rất vui nhưng hỏi lại như chọc ghẹo Triệu Phong .
- Nếu anh thích thì anh mua một con về nuôi , đừng có mà đi nựng Lucky nhà em .
- Aiyo , ở với anh từ nhỏ đến lớn mà khôg hiểu tính cách anh gì cả . Anh khôg rảnh và rất lười chăm sóc cho thú cưng . Nên...hề hề cho anh chơi chung nha .
Biết tính cách của Triệu Phong nên chỉ hỏi để chọc ghẹo , gật đầu đồng ý cho anh cậu chơi chung . Triệu Nhất ngồi kế bên cũng rất vui vì , thấy cậu cứ nựng , vuốt ve Lucky . Đến nhà , mọi người vào nhà . Quản gia thông báo cho ông thức ăn đã chuẩn bị xong , cậu dẫn Lucky lên phòng cậu , sắp xếp chỗ ngủ , chỗ ăn cho nó . Chuẩn bị cho Lucky xong , cậu vào trong nhà tắm , tắm rửa rồi thay đồ . Lại dẫn Lucky xuống dưới nhà , nhờ 1 vệ sĩ phụ trách ở vườn .
- Anh giúp tôi những lúc tôi đi học , đi lên công ty của ba tôi thì anh dẫn Lucky đi dạo và vệ sinh giúp tôi .
- Dạ , tiểu thiếu gia cứ yên tâm . Tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ đc giao .
Dặn dò xong , cậu tới bàn ăn ngồi cùng mọi người ăn uống . Tiểu Kỳ phát hiện ra sự xuất hiện của Lucky liền hỏi cậu .
- Anh họ , tiểu cẩu của anh hả ?
- Ừ ! Do anh làm bài được điểm cao nên ba mua cho anh . Nó tên Lucky .
- Wow , anh họ thật là sướng thật .
Hạ Bắc thấy Hạ Kỳ cứ luôn miệng trong bữa ăn vậy khiến anh khôg khỏi khó chịu . Lên tiếng nhắc nhở .
- Tiểu Kỳ đừng có lúc nào trong bữa cũng nói chuyện như vậy . Chẳng phải con đã quên quy củ của Vương gia .
- Tất nhiên là con nhớ , làm sao dám quên được . Quên quy củ của Vương gia để baba đè tiểu Kỳ ra mà đánh à , nhưng ăn mà im ru như vậy chán lắm .
- Chán thì sao , đây là bữa ăn . Muốn nói chuyện thì đợi xong bữa mà kiếm người đó mà nói . Bây giờ thì ăn đi , đừng để ba cáu lên rồi đánh con .
Nghe Hạ Bắc dọa đánh làm cho tiểu Kỳ rất sợ bèn im bặt . Khôg dám hó hé lời nào nữa . Triệu Nhất bất chợt lên tiếng nói với gia gia ( tuy là khôg đc phép nói trog bữa ăn nhưng thỉnh thoảng nói những vấn đề quan trọng thì đc . Chứ đừg giống Hạ Kỳ , bữa nào cũng nói )
- Ba , anh 2 . Nhà lớn đã sửa sang lại xong , có thể chuyển về đó ở rồi . Khi nào người muốn chuyển thì báo cho con một tiếng , con sẽ sắp xếp cho 2 người .
- Được , cám ơn con . Thứ 3 tuần sau ta cùng Hạ Bắc với tiểu Kỳ dọn về đó .
- Dạ .
_________________________________________
Hôm nay tui sẽ cám ơn thêm 2 bạn đã vote truyện của tui . Đó là bạn Misu137 và bạn dao789 . Cám ơn mọi người đã đọc . Thanks 🥰🥰🥰

Nghịch Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ