Sau khi Triệu Vỹ rời khỏi nhà , cậu đi đến 1 công viên gần đó . Đứng nhìn thẫn thờ 1 lát rồi lấy điện thoại ra gọi điện cho Gia Phát - 1 người bạn thân và cũng là đàn em của cậu .
- A lô , mày đag ở đâu ?
- Tao đag ở nhà , có gì ko ? - Phát trả lời 1 cách uể oải .
- Đến chỗ cũ , tao muốn giải tỏa căng thẳng .
Chỉ nói nhiêu đó thì Triệu Vỹ cúp máy , tiếp tục lang thang đến quán bar cậu thường tụ tập ăn chơi . Quán bar ấy là quán ăn chơi xa hoa nhất . Đi vào quán , cậu đến 1 góc khuất ngồi xuống rồi kêu 1 chai Whisky Smoky . Phục vụ mang rượu ra cho cậu , cậu rót ra ly rồi uống . Đang thưởng thức vị cay , đắng của rượu cũng là lúc Gia Phát tới ngồi xuống cạnh cậu . Triệu Vỹ rót rượu ra 1 ly mới rồi đưa cho Phát . Phát nhận lấy nhấp môi chút xíu liền bỏ cả ly xuống .
- Khiếp ! Sao hôm nay mày uống rượu loại gì mà nó cay và đắng hơn những loại chúng ta hay uống vậy ?
Triệu Vỹ vẫn im lặng uống , ko thèm đoái hoài tới lời nói của Gia Phát . Thấy vậy , Phát nhận ra rằng thái độ cậu đưa rượu cho mìk mà ko uống hết thì quả là có gan cọp mới dám làm cậu phật lòng . Và rồi cậu đành cố gắng uống hết ly rượu . Cái vị đăng đắng , cay nồng , khác xa những loại rượu cậu hay uống vậy mà chẳng hiểu sao tên nghịch tử của Vương gia lại uống được . Đang nghĩ ngợi lung tung sực nhớ ra vấn đề mà Triệu Vỹ kêu cậu ra đây là muốn tâm sự bèn lấy can đảm hỏi .
- Kêu tao ra chỉ để như vậy thôi à ? Ko muốn nói gì với tao hả ?
Lúc này Triệu Vỹ mới đặt ly xuống bàn , ngồi lặng thinh một lúc mới nhớ rằng cậu có việc muốn nói với Gia Phát .
- Có , tao muốn hỏi mày về việc đứa nào dám hó hé chuyện tao nghỉ học . Bình thường thì lão thầy chết tiệt kia đâu thèm điểm danh đâu mà biết hôm nay tao ko đi học ?
Nghe Triệu Vỹ hỏi về chuyện này thì Gia Phát cũng không khỏi tức tối kể lại cho cậu nghe .
- À , thì ra là mày hỏi chuyện đó . Thiệt ra đứa lộ tin về việc mày cúp cua là thằng Trí , học sinh mới của lớp mìk . Nên nó chưa nghe danh mày , nó ngồi cạnh mày nên ko thấy mày bèn hỏi mấy đứa con gái xung quanh rồi mách thầy . Tao định nói cho mày mà tao quên .
Triệu Vỹ đang cầm ly rượu mân mê nghe vậy liền đập mạnh xuống khiến Gia Phát ko khỏi giật mình . Triệu Vỹ nhìn mảnh vỡ của ly nhếch mép cười rồi kêu phục vụ dọn dẹp giúp mình .
- Thằng đó gan lắm ! Được nếu nó chưa nghe danh tao thì tao sẽ dạy cho nó bài học . Mai mày đi sớm với nhắn với mấy đứa kia cũng vậy , để tao dạy dỗ lại thằng chó đó . Thôi về , tao mệt rồi . Nhớ lời tao dặn đó !
Thế rồi , Triệu Vỹ tính tiền rồi cùng Gia Phát ra về . Về đến nhà thì cũng là 1h sáng , quản gia mở cửa cho cậu bảo cậu lên thư phòng .
_________________________________________
Lại là tui nèk , lúc đầu là chap 1 sẽ cho 1 trận đòn nhưng khi viết thì ko như ý muốn rốt cuộc đến chap 2 cũng chưa có đánh . Chắc chắn chap 3 sẽ cho mọi người thưởng thức 1 trận giáo huấn mạnh mẽ nha . Love u ... ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tử
القصة القصيرةGiữa 1 thành phố xa hoa , lộng lẫy . Một mìk tôi đứng giữa bộn bề , mag theo những sự thất vọng của bản thân , nhữg cái đau của trận đòn cùng với lời mắg chửi của ba tôi khiến tôi thất vọng . Tôi thực sự ... ko muốn sinh ra trong gia đình họ Vương v...