Chap 3

1.5K 41 0
                                    

Triệu Vỹ bước lên cầu thang lên thư phòng , trong đầu cậu thầm nghĩ " Giờ này trễ rồi , ba vẫn thức a ? Thật là muốn đánh cho mình 1 trận đây " . Vừa đi vừa nghĩ cuối cùng đã đến trước cửa thư phòng , lúc này cậu đang do dự thì ba cậu mở cửa thấy cậu thẫn thờ liền cốc cho cậu 1 cái thật đau rồi nói . Giọng nói thật ôn nhu nhưng trong lòng Triệu Nhất đang rất giận a ~~~
- Giờ này mới về ? Về phòng ngủ đi mai con tỉnh táo thì ta sẽ nói chuyện với con . Ngoan đi nào , nghe lời ta nếu không ngày mai con lại ngất thì phiền .
Cậu ngơ ngác khi nghe ba cậu nói vậy liền gật đầu đi về phòng . Cậu vào tắm rửa , thay bộ đồ ngủ rồi lên giường ngủ . Cậu ngủ rất ngon 1 phần là đang mệt , phần còn lại do khi nãy cậu uống rượu mạnh nên vừa nằm xuống đã chìm sâu vào giấc . Sáng hôm sau , cậu thức dậy , đầu vẫn đau như búa bổ . Nhưng cũng ráng dậy , vệ sinh cá nhân xong liền xuống nhà ăn sáng . Thấy cậu đi xuống , Triệu Nhất nở 1 nụ cười ôn nhu ( điều này còn làm cho Triệu Vỹ rất sợ ~~~ ) . Cậu ngồi xuống ăn sáng cùng cả nhà , Triệu Long bất chợt ngừng ăn , đứg dậy lên phòng lấy xuống dự án của công ty đưa cho Triệu Nhất .
- Thưa ba , dự án này do Trần trưởng nhóm của phòng A đưa cho con . Mời ba xem qua .
Triệu Nhất liếc qua tờ dự án rồi bỏ xuống lắc đầu thở dài .
- Dự án này không ổn , thôi thì lát con lên công ty kêu sửa lại đi . Mà trên đường lên công ty , con ghé lên trường của Triệu Vỹ rằng hôm nay cho nó nghỉ 1 bữa .
Triệu Long nghe baba mình nói vậy liền gật đầu rồi đứng dậy xin phép đi làm sớm . Lí do vì hôm nay cậu phải thay Triệu Nhất họp . Đợi cho 2 đứa con lớn mình đi rồi , Triệu Nhất mới đứng lên nói với quản gia dọn dẹp lại quay qua nói với cậu lên thư phòng . Cậu biết rằng baba rất giận từ hôm qua đến giờ . Chắc ba sẽ đánh cho cậu không có mông để ngồi luôn a ~~~
Sợ thì sợ nhưng cậu cũng phải lên , trốn tránh ngày hôm qua rồi . Cậu có hổ báo như thế nào thì cũng không có gan chọc cho baba giận đến cực độ đâu . Lên đến thư phòng cậu mở cửa đi vào thì đã thấy Triệu Nhất ngồi ở bàn làm việc . Cuối cùng baba của cậu cũng cho thấy vẻ mặt giận dữ rồi . Cậu đi tới 1 góc tường , chuẩn bị quỳ xuống thì baba đã đứng dậy .
- Không cần quỳ , ra giường nằm xuống .
Triệu Vỹ ko dám chậm trễ , đi tới giường nằm xuống ngay ngắn , cậu còn lấy 1 chiếc gối lót xuống dưới nâng cao mông mình lên . Triệu Nhất thấy con mình đã nằm ngoan ngoãn như vậy cũng hài lòng , ông rút thắt lưng ra gập đôi lại đặt lên mông con trai mình . Triệu Vỹ thấy vậy liền hít một ngụm khí lạnh , cố gắng thả lỏng nhất có thể và chuẩn bị tinh thần .
- Tự kể hết tội của mình ra . Xong tự cho ta biết đáng bao nhiêu roi ?
Cậu thầm chửi trong lòng : " Baba đã biết mà còn bắt mìk liệt kê ra hết , rốt cuộc là sao ? "
- Dạ thưa ba , con ... con cúp học đi chơi , làm anh hao hơi tốn sức la rầy con , còn đi bar uống rượu .
Nghe tới đây , Triệu Nhất không khách khí đánh cho cậu 1 cái đau điếng . Tiếp sau đó là 4 , 5 thắt lưng liên tục hạ xuống mông cậu không thương tiếc .
- " Chát...chát...chát...chát...chát "
Thấy cậu bị đánh đau như vậy ko thấy la hét như khi anh cậu bị đánh bèn lấy thắt lưng gõ nhẹ lên thắt lưng của cậu . Triệu Vỹ hiểu ý ba mình muốn gì bèn nhanh chóng tuột xuống 2 lớp quần . Thắt lưng một lần nữa giơ lên cao rồi hạ xuống .
- " Chát...chát...chát...chát...chát...chát "
- A...đau quá ba ơi , a...đau...c...con...sai...
Triệu Vỹ vừa nói vừa thở dốc , nước mắt cậu đã sớm chảy ra . Cậu chịu đòn rất giỏi nhưng giờ baba đag tức giận nên đánh cậu cũng dùng nhiều phần lực . Triệu Nhất đánh cỡ 50 thắt lưng xong , dừng tay nói .
- 2 việc con kể ta có giận nhưng không nhiều . Còn việc con vô bar uống rượu thì ta ko ngờ . Quả là con ăn nhầm gan cọp rồi đúng không . Nói ! Tội của con đáng bao nhiêu roi ?
- Ko phải nãy giờ ba đã đánh rồi sao ?
- Hả ? Con nói gì ?
Nói rồi , Triệu Nhất lại lần nữa giơ cao thắt lưng , liên tiếp hạ xuống .
- " Chát...chát...Con nói gì...chát...Nói ! bao nhiêu roi...chát...chát...."
- Ba...ba đừng đánh...đừng đánh nữa...7...7...70 roi .
_________________________________________
À nhon , trận giáo huấn sẽ tiếp tục ở chap 4 nha ! Chap 3 dài lắm rồi , vậy nha . Love u ... ❤❤❤

Nghịch Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ