Chap 29

521 18 0
                                    

- Vào thư phòng . - Triệu Nhất nhìn cậu quỳ hồi lâu , nghĩ rằng cậu đã về phòng . Bèn mở cửa thư phòng xem cậu còn quỳ ở ngoài hay không thì ông thấy cậu vẫn quỳ ở đó , khôg hề di chuyển . Biết cậu muốn nhận giáo huấn của gia quy nên cũng chỉ thở dài . Nghe ông nói vào thư phòng làm cậu vừa mừng vừa lo . Mừg là ba cậu vẫn khôg nhẫn tâm để cậu quỳ lâu như vậy , vẫn còn muốn giáo huấn cậu , vẫn muốn quản cậu , lo là sáng nay cậu ăn mỗi tô cháo mà Triệu Phong mua cho nên khôg biết cầm cự chịu đòn đc khôg nữa . Tối qua uống rượu mạnh , sáng có mỗi hộp cháo thì dù là người lì đòn như cậu cũng khôg dám chắc trụ nổi . Nhưng cũng chống tay vào lan can đứng dậy , quỳ lâu không tránh làm cho chân cậu tê cứng , nặng nề bước vào thư phòng . Sau khi thấy cậu vào trong , Triệu Nhất đóng cửa phòng lại , khóa trái chốt . Cậu đứng đối diện bàn làm việc của ông , hai tay ép sát bên hông , đứng thẳng mỗi đầu cậu cúi xuống . Dù quỳ lâu làm chân cậu rất mỏi nhưng cũng ráng đứng thẳng . Triệu Nhất khóa trái chốt cửa lại , đi tới thẳng bàn làm việc . Khựng lại trước kệ sách , ông đang phân vân nên dùng loại gia quy nào giáo huấn cậu . Thắt lưng , roi mây hay roi da ? Cái nào ông cũng không muốn dùng nhưng cũng quyết định lấy roi mây , ông chọn loại roi mây mỏng , dẻo . Chỉ cần 1 roi quất xuống đã làm cho da thịt tím đen , loại roi đó cậu rất ít thụ qua . Ông đi tới bàn làm việc , quất roi xuống bàn một cái .
- " Bang "
Nghe tiếng roi tiếp xúc với mặt bàn làm cậu giật mình , ngước mặt lên nhìn thì thấy ông đang cầm cây roi mà có nghĩ cũng khôg tin Triệu Nhất lần này lại dùng gia pháp này dạy dỗ cậu .
- Cởi quần , 2 tay chống xuống bàn . - Giọng nói lạnh như băng ra lệnh cậu . Không dám chậm trễ , cậu nhanh chóng cởi bỏ thắt lưng , cởi quần bỏ qua một bên , 2 tay chống xuống mặt bàn . Triệu Nhất thấy cậu đã làm đúng lời mình , đi tới cạnh cậu , nhịp roi lên mông cậu .
- Kể lại hết chuyện xảy ra tối qua .
Cậu nghe ông nói kể hết chuyện ngày hôm qua , mặt cậu tái xanh lại . Kể lại chuyện hôm qua ư ? Có cho tiền cậu cũng không dám kể lại toàn bộ sự việc đúng sự thật . Nếu biết cậu nói dối ông rằng tham gia tiệc với lớp mà vỡ lẽ ra cậu đi Bar thì khôg biết cơn thịnh nộ của ông như thế nào ? Cậu thực sự...thực sự không muốn nghĩ tới điều đó . Thấy cậu được hỏi không trả lời làm ông tức giận , vung roi đánh xuống .
- " Vút...chát ...a..." - 1 roi đánh xuống làm cậu không kịp chuẩn bị liền hét lên . Chỗ vừa rồi bị đánh xuống đỏ lại rồi chuyển sang màu tím đen . Thấy cậu la lên như vậy , ông hừ lạnh 1 cái .
- Hôm nay còn dám la , ăn vạ ta ? Định giống Triệu Phong ?
- Con không dám ! Con xin lỗi , con sẽ không la nữa .
- Kể lại chuyện hôm qua . Đừng để ta hỏi lại 1 lần nữa .
Cậu nuốt nước miếng thầm ủy khuất trong lòng , lấy lại bình tĩnh nói .
- Hôm qua...con vì bị nói khích nên uống đến 10 ly rượu mạnh đã thế do quá say...không làm chủ được suy nghĩ , bị bạn bè rủ rê...đua xe đành chấp thuận . Vừa say vừa hiếu thắng nên con đã vặn ga hết tốc độ mà đua... - Nói đến đó cậu im lặng , thầm trách mình ngu ngốc . Rõ ràng ba cậu đã dặn không được uống rượu mạnh , khôg được tham gia trò nguy hiểm vậy mà lại cãi lời , đã đua xe mà còn rồ ga hết tốc độ . 1 lần nữa thấy cậu im lặng , Triệu Nhất vung roi đánh xuống .
- " Vút...chát "
- Tiếp cho ta , ai cho con dừng lại ?
- Sau đó thì có một chiếc xe hơi chạy đến , vì chạy quá nhanh nên con phanh không kịp mà lao vào chiếc xe đó ngã xuống .
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát "
- Còn dám nói dối ? Rõ ràng là ngươi đi Bar uống rượu , vì sợ mất mặt với đàn em mà đua xe .
Bị đánh 3 roi làm cậu run người , còn nghe được lời của ông nói bèn hối hận . Rõ ràng ba cậu đã biết nhưng muốn cho cậu 1 cơ hội mà yêu cầu kể lại toàn bộ câu chuyện . Đã không biết nắm bắt mà còn nói dối , cậu đáng đánh .
- Ta nói cho con biết ! Thân thể của con là do ta ban cho , con khôg quý trọng mà còn tự làm cho bị thương như vậy . May cho ngươi là chỉ bị trầy ngoài da chứ nếu bị gì nghiêm trọng thì có phải ngươi rũ bỏ thân thể ta ban ? Ngươi không quý trọng thân thể cũng đồng nghĩa ngươi không coi Vương Triệu Nhất này là cha ngươi . - Nói xong ông lại vung roi đánh xuống , đánh cậu mà tim ông đau như ai lấy mũi dao đâm vào . Cậu nghe ông nói những lời đó , sống mũi cậu cay cay . Không ngờ ba cậu lại quan tâm tới cậu như vậy , tại sao bản thân lại ngu ngốc làm tổn hại đến thân thể . Mưa roi cứ như thế trút xuống cậu , nhìn từ mông xuống đùi đều tím đen , rách da chảy máu . Cậu 1 lần nữa không xin tha , không dám than thở .
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát... "
Cả 2 người ở trong thư phòng , người thì cứ thế mà hạ tay xuống , người thì cứ lặng thinh , cắn răng chịu đòn . 2 anh lớn của cậu định qua thư phòng gặp ông bàn chuyện ở công ty thì đến trước phòng đã nghe thấy tiếng roi tiếp xúc với da thịt . Cả 2 người hoảng loạn đập cửa cầu xin ông tha cho cậu , Triệu Nhất cứ thế mà ra tay , không quan tâm lời nói của cả 2 .
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát... "
Đập cửa 1 hồi thấy ông ko mở cửa , Triệu Long liền gọi cho quản gia mang chìa khóa thư phòg lên mở cửa . Cửa vừa mở ra , cả 2 người liền phóng vào . Triệu Long đóng cửa phòng lại , còn Triệu Phong chạy tới nắm tay ông lại . Không cho phép ông hạ tay xuống , chịu được khoảng 100 roi thì mặt cậu đã trắng bệch , chân trụ không nổi nữa nhưng vẫn quy củ giữ đúng người để thỉnh phạt . Thấy 2 anh lớn cậu xông vào khiến cho Triệu Nhất càng tức tối , hất tay của Triệu Phong đang giữ chặt . Liên tiếp hạ xuống .
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát... "
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát... "
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát... "
- " Vút... " - Roi vung lên định đánh xuống , Triệu Long đã chạy tới giữ chặt lại , điều này làm ông rất kinh ngạc . Triệu Long chưa bao giờ làm ông phải hao hơi tốn sức mà giáo huấn , luôn nghe lời ông vậy mà nay lại hành xử như vậy .
- Con làm gì vậy , bỏ tay ra . Hôm nay ta phải dạy dỗ lại nó .
Ánh mắt của Triệu Long nhìn ông rất cương nghị nhìn thẳng vào mắt đang bùng lửa giận kia .
_________________________________________
Trẫm hôm nay lười đi chơi nên ở nhà ra chap cho các nàng . Vừa rồi bị phụ hoàng la nên trẫm buồn khôg có tâm trạng đi nên vào phòng đóng cửa lại viết chap . 💌💌💌💌💕💕💕💕

Nghịch Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ