- Ba , nếu người vẫn còn muốn đánh tiểu Vỹ thì đánh con . Con là anh cả mà khôg biết dạy dỗ em để nó ra nông nổi này . Là do con , con xin chịu phạt cùng tiểu Vỹ . - Nói xong , Triệu Long thả tay ông ra , tay vừa chạm đến thắt lưng chưa kịp mở thì đã bị Triệu Phong lên tiếng .
- Ba , không phải mỗi anh cả có lỗi , con cũng có lỗi . Là anh 2 của Triệu Vỹ mà khôg có trách nhiệm cùng ba và anh cả dạy dỗ . Nếu người muốn phạt anh cả với Triệu Vỹ vậy thì...đánh luôn con đi . - Triệu Phong phải suy nghĩ kỹ lắm mới dám nói câu cuối làm ông không khỏi ngạc nhiên . Đã lâu rồi không thấy cả 3 anh em cậu đoàn kết như thế , từ khi cậu học lớp 6 , Triệu Long , Triệu Phong được ông tin tưởng cho làm quen với sự nghiệp gia tộc . Từ đó 2 anh lớn cậu dần dần lao đầu , cố làm thật tốt việc được giao , bắt đầu quên lãng cậu . Chỉ biết hôm nào thấy cậu khôg xuống dùng bữa với cả nhà thì biết ngay là cậu bị đòn . Làm việc ở công ty đến tối mịt mới về , về nhà thì lên phòng xem sơ qua vết roi bị đánh , bôi thuốc cho cậu rồi về phòng . Khoảng thời gian đó đã làm cho cả 3 người xa cách nhau , dần dà cậu thấy đã quen . Vậy mà bây giờ 2 anh đang đứng trước mặt cậu , xin baba tha cho cậu sao ? . Triệu Nhất thấy 2 anh cậu cản ông khôg cho đánh cậu làm ông rất muốn tha nhưng khôg được . Phải phạt cậu thì mới nhớ , thở dài nói .
- Được , cả 2 con cởi quần , chống tay xuống bàn .
- Khôg được , 2 anh không có lỗi . Khôg thể liên lụy đến 2 anh . Con làm con chịu .
- Tiểu Vỹ , đừng có làm càn . Là 2 anh khôg dạy dỗ em tốt . 2 anh đáng đánh . - Nghe cậu nói với ông như vậy làm cho Triệu Phong lên tiếng .
Triệu Nhất nhìn lại vết roi từ mông xuống đùi cậu , không chỗ nào lành lặn nữa rồi , máu chảy xuống nền nhà 1 màu đỏ thắm . Dịu giọng nói .
- Triệu Vỹ mặc lại quần rồi ra góc phòng quỳ . Khi nào cho phép đứng mới đc đứng . Còn 2 con , nhích tới đây . Triệu Long là lần đầu giáo huấn nhưng ta sẽ khôg nương tay , còn Triệu Phong , cấm con la , khóc . Im lặng chịu đòn . Có rõ ?
- Dạ - Cả 2 người gật đầu rồi đợi cậu mặc quần vào tới góc phòng quỳ mới nhích tới . Quần cọ sát vào vết thương mới đánh , cậu khó nhọc đi từng bước đến góc phòng quỳ . Mặt đối mặt tường , sống lưng thẳng tắp quỳ . Mồ hôi chảy dài 2 bên thái dương , chân cậu run run vì đau và mỏi nhưng cũng chẳng dám di chuyển ra khỏi vị trí phạt . Triệu Nhất vung roi lên đánh xuống mông của 2 anh cậu .
- " Vút...chát...a... " - Bị đánh bất ngờ và cũng là lần đầu thụ giáo qua loại gia pháp này nên bất giác không làm chủ được bản thân , đứng dậy khỏi vị trí lấy tay xoa mông . Triệu Long và Triệu Phong mới bị đánh 1 roi đã hét toáng lên , mắt đã giọt ngắn giọt dài chảy xuống còn cậu thì như thế nào ? Chẳng lẽ cậu chỉ im lặng mà chịu đòn , không 1 tiếng la , cắn răng chịu giáo huấn ? Thật sự là bị đánh riết nên nhờn đòn nhưng cậu cũng là người mà , sao không biết đau chứ chỉ là cắn răng chịu đựng mà thôi . Triệu Nhất mới đánh được 1 roi mà 2 người đã chịu khôg nổi , rời vị trí phạt mà xoa mông , ông nhịp nhịp roi lên bàn , hừ lạnh 1 tiếng .
- Ta đã nói như thế nào ? Cấm la cấm khóc ! Quy củ bị phạt là sao ? Triệu Phong nhắc lại cho ta nghe .
- Dạ...oa...khi bị phạt không được xoa...oa...không được né...không được rời khỏi vị trí phạt . - Triệu Phong vừa nhắc lại quy củ vừa nức nở khóc , thực sự là loại gia pháp này đánh 1 roi đã tím đen , rất đau . Sao cậu lại chịu được khôg hiểu sao . Ông nghe Triệu Phong nhắc lại quy củ mà tay ông run run , rõ ràng là nhớ quy củ khi bị phạt mà lại dám phạm phải . Triệu Long thì ông không nói , dù gì cũng là lần đầu bị đòn nên cho là không biết quy củ mới phạm phải nhưng Triệu Phong ít bị đòn hơn cậu nhưng cũng là đã được nghe , sao lần này gan to dám cãi lại quy củ . Nhưng khi nhìn lại vết roi bị đánh xuống , chỗ đó liền tím đen lại , ông mềm lòng liền nói .
- Ta đánh các con , mỗi người 10 roi . Riêng Triệu Phong , ta nhắc lại 1 lần nữa ! Không được la , khôg khóc , nếu sai ta lập tức phạt đến khi con không khóc , khôg la nữa thì ta tha .
Triệu Phong nghe ông nói vậy bèn khóc trong lòng , gật đầu đồng ý rồi cùng Triệu Long chống 2 tay xuống bàn .
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát..."
- " Vút...chát...vút...chát...vút...chát... "
Đủ 10 roi , ông cất roi lại vào tủ . Lệnh cho 2 người ra ngoài , tự chăm sóc vết thương . Triệu Long và Triệu Phong nghe lệnh ra ngoài vừa bước ra mà lòng lo sợ , sợ rằng sau khi 2 người vừa đi khỏi liền lôi cậu ra đánh nữa nhưng lời của ông sao dám cãi , thầm xin lỗi cậu rồi nhanh chóng ra khỏi phòng . Thấy 2 đứa con lớn của mình đã ra khỏi phòng , đóng cửa lại rồi nhìn cậu đang quỳ ở góc phòng .
- Đứng lên ! Cởi quần lên giường nằm .
Cậu nghe ba gọi mình liền từ từ đứng dậy , cởi quần bỏ qua 1 bên . Nằm lên giường ngay ngắn , chờ đợi sự thỉnh phạt của ông nhưng đáp lại sự chờ đợi là một bàn tay lạnh nhưng nhẹ nhàng bôi thuốc cho cậu . Ra là Triệu Nhất kêu cậu lên giường , cởi quần ra là muốn bôi thuốc cho cậu vậy mà cậu lại nghĩ xấu là baba vẫn muốn phạt cậu nữa . Thật nực cười ! Bôi thuốc cho cậu thấy mặt cậu hơi ủy khuất , nhỏ giọng hỏi . Lại là giọng nói ôn nhu đó . Mới không nghe có nửa ngày mà tựa hồ rất lâu .
- Ủy khuất ?
- Không có ! - Cậu trả lời rất nhỏ , chỉ đủ cho ông và cậu nghe .
- Vậy tại sao mắt con rưng rưng ?
Nghe đến đây cậu bất chợt quẹt tay lên má , thấy nước mắt đang rơi lã chã . Cậu xấu hổ , vùi đầu vào gối . Triệu Nhất thấy cậu ủy khuất nên sau khi bôi thuốc , đắp chăn che đi phần dưới không mảnh vải che thân rồi nhẹ nhàng đưa tay vuốt khuôn mặt cậu , ông từ từ cúi xuống , hôn lên má cậu 1 cái . Điều này làm cậu rất vui , đã lâu khi cậu bắt đầu vắng bóng mẹ thì đã không được ông hôn như khi còn nhỏ mà bị đánh nữa . Rồi cậu cứ thế mà nằm trên giường , cậu khóc ướt hết gối vẫn không dừng . Lần đầu tiên Triệu Nhất thấy cậu khóc trước mặt ông như vậy . Ông thấy áo cậu đã dơ nên đi về phòng ngủ của cậu lấy bộ đồ ngủ rộng rãi mặc cho cậu . Thay đồ cho cậu xong , ông nhẹ nhàng đỡ cậu ngồi vào lòng ông . Ôm cậu thật chặt , bỏ qua cơn đau mà cũng ôm lấy ông . Triệu Nhất nhìn cậu mắt vẫn còn đỏ , đưa tay xoa mái tóc cậu .
- Đã quá nghiêm khắc với con rồi .
- Không không , người làm đúng . Là con sai không biết quý trọng thân thể của người ban cho .
- Ta yêu con !
- Con...con cũng yêu người . Muốn được người quan tâm , dạy dỗ con . Muốn được baba giáo huấn con . Con...con sợ một ngày nào đó người sẽ bỏ con mà đi giống mẹ . Con rất sợ .
- Ta hứa sẽ không bỏ con . Ta hứa , ta sẽ giáo huấn con khi con phạm sai .
Lý do cậu nói với ông như vậy là do sự ra đi đột ngột của mẹ làm cậu vẫn còn ám ảnh , kể từ đó từ 1 tiểu thiếu gia ngoan ngoãn thi thoảng mới là Triệu Nhất giận , phạm lỗi thì trở thành 1 tiểu thiếu gia ngỗ ngáo , hay chọc ông giận đến đỏ mặt . Luôn bị đòn . ( Au : Còn lý do mà sự ra đi của mẹ cậu thì phiên ngoại sẽ kể ) .
_________________________________________
Cám ơn các nàng đã đọc truyện của trẫm , vote cho trẫm nha . Ta đang muốn lập thêm phi tần trong hậu cung của trẫm . Ai muốn ứng cử thì bình luận nha !!!! 👸👸👸👸
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tử
Short StoryGiữa 1 thành phố xa hoa , lộng lẫy . Một mìk tôi đứng giữa bộn bề , mag theo những sự thất vọng của bản thân , nhữg cái đau của trận đòn cùng với lời mắg chửi của ba tôi khiến tôi thất vọng . Tôi thực sự ... ko muốn sinh ra trong gia đình họ Vương v...