Máy bay đáp xuống sân bay cũng đã là 6h sáng ngày hôm sau . Hôm nay là thứ 7 , cậu vẫn có thời gian nghỉ ngơi để tuần sau đi học , Triệu Nhất bắt xe về lại nhà , Hạ Bắc mở điện thoại gọi cho gia gia cậu .
- Alo ! Ba đang ở đâu ạ ?
- Ba định qua nhà của Triệu Nhất để thăm Hà Ngọc Khương nè . Gọi ba có việc gì không ?
- Tụi con lo công việc bên kia hết rồi , bây giờ về nước , tiểu Kỳ có theo ba qua không ạ ?
- Có , nó đang ở bên phòng Triệu Vỹ chơi với Lucky nè .
- Cám ơn ba . - Hạ Bắc cúp máy , cất lại vào túi quần . Cậu nghe nhạc , miệng nhai kẹo cao su cứ thế cho đến về đến nhà . Cậu cùng mọi người xuống , vệ sĩ mở cửa cho cậu và mọi người . Người hầu nhận lấy hành lí mang vào nhà , cậu cùng 2 anh lớn chào gia gia và Hà Ngọc Khương xong lên lầu thay đồ ra . Cậu mở cửa phòng ra đã thấy tiểu Kỳ ngồi chơi với tiểu cẩu , người hầu mang hành lí của cậu vào phòng , sắp xếp quần áo vào tủ rồi ra ngoài . Cậu lên tiếng làm cho Hạ Kỳ giật mình quay lại nhìn .
- A anh họ ! Sao anh về sớm vậy ? Em tưởng thứ 4 tuần sau anh mới về . - Tiểu Kỳ đi tới ôm cậu .
- Thì xong việc rồi về sớm chứ sao ! Bộ em không thích em về sớm hay gì ? Anh phải về để đi học bảo vệ em chứ , nói anh nghe coi lúc anh không ở trường ai ăn hiếp em ?
- Không có ai dám làm gì đâu .
Hạ Bắc sau khi trò chuyện với ông và gia gia cùng với thúc cậu xong liền đi lên phòng cậu , kiếm tiểu Kỳ .
- Tiểu Kỳ , con qua thư phòng của thúc Nhất 1 chút .
- Dạ . - Hạ Kỳ biết chuyện gì sắp xảy ra với chính bản thân mình , lê từng bước chậm rãi theo sau Hạ Bắc . Cậu nghĩ chắc là có việc gì bá muốn nói với Hạ Kỳ nên đóng cửa phòng lại , vào nhà tắm thay đồ ra . Cậu cầm áo sơ mi trắng dính 1 ít máu xuống đưa cho người hầu , nhờ ngâm nước tẩy giặt sạch cho cậu rồi lên quét dọn lại phòng cậu , mới đi mấy ngày đã có bụi rồi . Cậu đi tới sô pha ngồi nói chuyện với gia gia , Triệu Nhất và Hà Ngọc Khương .
- Thúc Hà , mấy bữa nay con nghỉ học , thúc có cho làm kiểm tra ko vậy ?
- Tất nhiên là có , cho 1 bài kiểm tra 1 tiết . Với lại con bỏ bài nhiều lắm đó , nghỉ ngơi ăn uống rồi thúc giảng lại các bài cho con . Ôm sách vở qua phòng của thúc .
- Dạ . - Cậu gật đầu rồi chạy vào bếp , mở tủ lạnh lục lọi , quản gia sau khi đi thay lại drap giường cho cậu đi xuống thấy cậu kiếm bèn lên tiếng hỏi .
- Tiểu thiếu gia , cậu đói à ? Để tôi nấu gì cho cậu ăn nha .
- Ưm , nấu món gì cho tôi ăn đi .
- Vâng , cậu cứ ra ngoài đợi , nấu xong tôi sẽ gọi cậu .
- Cám ơn bác Lý .
Cậu chạy ra ngoài phòng khách ngồi trò chuyện với Triệu Nhất , gia gia và thúc cậu .
------------------- Trên thư phòng ----------------
- Tiểu Kỳ , tại sao con lại cúp học trong lúc baba qua Mỹ ?
- Dạ...tại...tại... - Hạ Kỳ khoanh tay đứng trước mặt Hạ Bắc , miệng cứ nghe câu hỏi mà trả lời .
- Tại sao ? - Hạ Bắc không còn đủ kiên nhẫn nữa , lớn tiếng hỏi tiểu Kỳ .
- Tại không có anh họ đi học với con nên con không muốn đi học . - Tiểu Kỳ trả lời lí nhí làm cho bá cậu không nghe được , vung roi đánh vào bắp chân .
- " Vút...chát... "
- Nói lớn lên . Không nói lớn ba đánh tiếp .
- A đau...baba đừng đánh , tiểu Kỳ nói...oa tại không có anh họ đi học nên con không muốn đi...đau...baba đừng đánh nữa...Hạ Kỳ biết sai rồi...oa... - Tiểu Kỳ vừa xoa bắp chân , vừa lùi ra sau nhằm tránh né cây roi của Hạ Bắc . Nhưng Hạ Bắc đâu có dễ dãi , đi tới kéo tiểu Kỳ đi tới trước mặt .
- Ai cho nhúc nhích ? Lên giường nằm xuống , quần cởi .
- Baba... - Hạ Kỳ giương đôi mắt cún con đầy nước mắt nhìn baba hy vọng sẽ được tha nhưng đáp lại hy vọng đó là Hạ Bắc nhịp roi lên giường . Nó nhanh chóng cởi quần , leo lên giường nằm ngay ngắn .
- Nhắc lại quy củ . - Hạ Bắc nhịp nhịp roi lên cặp mông trắng của tiểu Kỳ như ý " Nói sai lập tức hạ roi " .
- Quy củ...quy củ là...
- " Vút...chát... "
- Nói nhanh !
- Đau...con quên...quy củ rồi...oa đau...
- Được ba nhắc cho con nhớ , quy củ khi bị phạt là không được xoa , không né , không gồng , không cắn tay hoặc môi . Đã nhớ ?
- Ân...baba nhẹ tay chút xíu a ~~~
- " Vút...chát...vút...chát...a...vút...chát... "
- Oa...đau...baba tha cho con...
- Dám kêu ta nhẹ tay ? Cúp học 4 hôm không phải tội nhẹ , còn dám xin xỏ . - Dứt lời Hạ Bắc liên tục hạ roi xuống mặc cho tiểu Kỳ gào khóc , chịu được 30 roi Hạ Kỳ lùi từ từ vào tường .
- Nhích ra đây , nhanh lên . Đừng để baba giận lên thì con thê thảm hơn .
- Oa...baba đánh đau lắm...con không ra...anh họ cứu em... - Tiểu Kỳ biết baba mình rất quý cậu nên lên tiếng cầu cứu .
- Con giỏi , dám nhờ trợ giúp . Triệu Vỹ là cháu của ba , con nghĩ sẽ cứu đc sao ? Baba đếm từ 1 đến 3 không nhích ra là ba lôi con ra . 1...2......2,5....3
- Con không ra...baba đánh đau lắm...không còn thương Hạ Kỳ nữa...oa...oa...
Hạ Bắc bị chọc đến tức đỏ mặt , nắm lấy tay tiểu Kỳ lôi ra nằm ngay mép giường , 1 tay giữ lấy áo , tay còn lại vung roi hạ xuống liên tục .
- A...đau...oa...đau...đau...baba đánh đau...oa...oa...a...
- Bá ! Bá đừng đánh tiểu Kỳ nữa .
Bị cậu kêu bất chợt làm cho Hạ Bắc có hơi chút giật mình , dừng tay lại . Tiểu Kỳ vừa thấy baba mình dừng liền chạy đến núp sau lưng cậu . Đáng nhẽ cậu không biết Hạ Kỳ bị đánh nhưng do cậu lên phòng mình ôm sách vở qua phòng của Hà Ngọc Khương để học bù các bài đã nghỉ thì nghe tiếng la và khóc nức nở của tiểu Kỳ bên thư phòng vội vàng chạy qua .
- Anh họ...oa...oa...baba đánh đau...oa...oa...đau lắm...
- Tiểu Kỳ ! - Hạ Bắc lớn tiếng hét lên làm cho Hạ Kỳ im bặt , chỉ còn nghe tiếng thút thít . Cậu xoa đầu tiểu Kỳ rồi nhìn vết roi bị đánh , vết thương chằng chịt , có vài chỗ rách da chảy máu nhưng so với mỗi lần cậu bị đánh thì nhẹ hơn nhiều .
- Bá , nãy giờ phạt chắc Hạ Kỳ biết sai rồi . Bá tha cho tiểu Kỳ có được không ?
- Thôi được , bá tha cho nó đấy . Phiền con mỗi ngày sau khi học xong thì kèm cho tiểu Kỳ giúp bá .
- Dạ ! Nào Hạ Kỳ , anh đỡ về phòng bôi thuốc cho nha .
- Ân...hic...hic...
_________________________________________
Ayo ! Sao tui ác quá bây , hết hành Triệu Vỹ , Triệu Phong và Triệu Long bây giờ đến Hạ Kỳ . Thôi thì kệ đi miễn sao làm hài lòng các nàg là đc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tử
Short StoryGiữa 1 thành phố xa hoa , lộng lẫy . Một mìk tôi đứng giữa bộn bề , mag theo những sự thất vọng của bản thân , nhữg cái đau của trận đòn cùng với lời mắg chửi của ba tôi khiến tôi thất vọng . Tôi thực sự ... ko muốn sinh ra trong gia đình họ Vương v...