- Bắt đầu tập được rồi đấy ! Vào vị trí , chuẩn bị chạy 10 vòng trong thời gian quy định 5 phút . Nhanh lên . - Cậu hô mọi người trong nhóm vào vị trí , cậu cũng tập . Bấm đồng hồ rồi cùng mọi người chạy , cậu bỏ xa mọi người . Cậu chạy đủ 10 vòng sân với thời gian là 2'15 giây , mọi người nãy giờ chỉ chạy đc 6 vòng trong thời gian cậu chạy đc . Chạy đủ 10 vòng sân , mọi người tập hợp lại vị trí . Cậu nhìn lại đồng hồ 6'30 giây , chậm tới 1 phút rưỡi , khôg thể nào chấp nhận đc .
- Tụi bây làm cái gì vậy hả ? Tao quy định như thế nào ? Nhắc lại cho tao nghe . - Cậu quát lớn , chỉ tay về phía 4 người .
- Thưa đội trưởng ! Đội trưởng quy định chạy 10 vòng trong vòng 5 phút . - Cả 4 người đồng thanh trả lời cậu vì cậu kêu nhắc lại nhưng không hề gọi đích danh ra nên phải trả lời đồng thanh .
- Nhớ quy định mà tại sao lại như vậy ? Năm nào cũng huy chương vàng thì sao hôm nay tập luyện kiểu gì vậy hả ?
- Đội trưởng bớt giận , nhóm sẽ cố gắng luyện tập tốt hơn ạ ! - Một học sinh trong nhóm lên tiếng trả lời , người vẫn đứng thẳng , 2 tay ép sát bên hông .
- Phạt tụi bây hít đất 20 cái sau đó chạy lại 40 vòng sân trong vòng 6 phút . Không đc trễ hơn có rõ chưa ?
- Rõ ! - 4 người đồng thanh trả lời , nhanh chóng thực hiện đúng lời cậu . Hít đất đủ 20 cái , đứng dậy thở lấy sức rồi vào vị trí chạy . Lần này ai cũng cố gắng chạy hết sức mìk , Phát lần này có tiến bộ hơn , chạy đủ 40 vòng chỉ có 4'50 giây . Đi tới chỗ cậu đứng thở hổn hển . Mở miệng rủa cậu .
- Mày...mày ác lắm ! Đã bắt hít đất...còn...bắt tụi tao chạy 40 vòng...muốn giết người hay gì ?
- Tao ác hả ? Coi cách tụi mày tập kìa ? Nói nữa tao lập tức cho mày đứng tấn 10 phút .
- Thôi thôi , khôg nói nữa . - Phát nghe cậu nói sẽ cho đứng tấn 10 phút , mặt liền tái xanh lại , lắc đầu lia lịa . Trong các hình phạt đáng sợ của cậu là đứng tấn , rất mỏi . Cậu phải tập tận 3 năm mới có thể trụ nổi nhưng bọn Phát thì khôg . Thời gian vừa kết thúc cũng là lúc tất cả mọi người đã chạy xong , thật may là khôg ai vượt qua số phút cậu quy định . Cậu gật gù , cho mọi người nghỉ lấy sức để tiếp tục tập . Đang nghỉ ngơi thì chuông reo vào lớp , nãy giờ mãi tập mà đến 6h17 rồi . Cậu định chạy lên xin phép giáo viên thì bất chợt thấy Trí đang định lên lớp bèn lớn tiếng gọi .
- Ê thằng nhà quê ! Tới đây cho tiểu thiếu gia tao nhờ .
Trí bị gọi bất ngờ , nhìn về hướng có tiếng nói thì thấy cậu đang đứng đó . Từ từ tiến lại chỗ cậu , lí nhí hỏi .
- Cậu kêu tớ có việc gì không ?
- Tao không nghe nói lớn lên ! - Cậu hét lên làm cho Trí sợ run người . Thật ra cậu nghe nhưng giả vờ .
- Cậu kêu tớ có việc gì không ? - Trí lấy lại bình tĩnh , nói to hơn .
- Tao muốn mày lên lớp xin cho bọn tao ở đây luyện tập cho hội thao chiều nay . Giấy phép này , nhanh lên ! - Cậu đưa xấp giấy phép của cậu và mọi người trong nhóm cho Trí , đẩy vai nó . Trí nhận lấy rồi lật đật chạy lên lớp đưa cho giáo viên của mỗi môn . Cậu và Phát cùng mọi người trong nhóm luyện chuyền bóng , rê bóng và dứt điểm . Luyện tập được 2 tiếng thì 1 học sinh ý kiến .
- Mệt quá đội trưởng ơi , cho tụi này nghỉ xíu đi ạ .
- Mọi người cố gắng chút nữa , cũng sắp tới giờ ra chơi rồi . Có gì ra chơi tao đãi tụi bây 1 chầu .
Cậu nói xong lại tiếp tục luyện tập , mọi người thấy cậu tập cũng phải theo . Đội trưởng khôg nghỉ thì sao thành viên dám ngồi chơi ? Tập được 1 chút , chuông reng báo hiệu giờ ra chơi . Mọi người dừng tập , cùng cậu đi ra căn tin . Đang đi thì tiểu Kỳ từ xa chạy tới , ôm chầm lấy cậu , nở một nụ cười dễ thương , nũng nịu cậu .
- Anh họ , chiều nay em tham gia môn chạy tiếp sức cha con áh . Anh có qua khối em coi hông ?
- Có , nhưng mà em phải cổ vũ anh trước đã . Anh tham gia thi bóng rổ đó nha . - Cậu quỳ xuống 1 chân , đưa tay lên vuốt tóc Hạ Kỳ .
- Ân ! Tất nhiên là đc ạ . Bây giờ anh họ đi đâu vậy ?
- Anh dẫn thành viên trong nhóm thi đấu của anh đi ăn lấy sức tiếp tục luyện tập . Em muốn đi cùng ?
- Em khôg đi đâu , sợ mất mấy anh mất vui . Ủa mà anh Phát cũng tham gia ? - Tiểu Kỳ nhìn các thành viên trong nhóm cậu thì thấy Phát , thắc mắc hỏi .
- Đúng vậy , bộ anh khôg đc quyền tham gia sao ? - Phát vừa hỏi vừa nhéo má Hạ Kỳ làm cho chỗ bị nhéo đỏ lên . Cậu thấy vậy bèn cốc cho Phát 1 cái thật đau .
- A đau ~~~ ! Tao chỉ nhéo nhẹ thôi mà sao lại đỏ thế chứ ?
- Da của tiểu Kỳ là da còn non . Mày nhéo nó làm gì ? Anh đi nha , chiều sẽ qua coi em thi .
- Dạ anh đi vui vẻ ! Anh Phát chiều nay đừng có ăn hại như lần đi cứu em nha . - Tiểu Kỳ vừa nói vừa trêu ghẹo . Phát bị nói như vậy , mặt liền đỏ lên . Cậu thấy thế bèn khoác tay lên vai , dỗ dành Phát , ngồi xuống bàn .
- Tụi bây ăn gì ? Tao với Phát đi mua !
- Đội trưởng mời bọn này ăn là vui lắm rồi , còn đòi hỏi gì nữa chứ .
- Vậy ăn thịt xiên nướng với coca ?
- Cũng đc ạ .
Bàn chuyện thức ăn xong , cậu cùng Phát đi mua đồ ăn , mang ra cho nhóm cậu . Cả đám quây quần ngồi ăn uống vui vẻ , cùng nhau kể chuyện , bàn luận về chiến thuật cho chiều nay . Ăn uống no nê cũng là lúc đến giờ lên lớp học tiếp tiết 3 .
Buổi chiều mong đợi của biết bao nhiêu học sinh tham gia hội thao cũng tới . Cậu khởi động cho nóng người cùng với mọi người trong nhóm , chờ đợi Mc giới thiệu đội của lớp cậu .
_________________________________________
Cám ơn các nàg đã đọc , trời ơi trẫm đang bí cốt truyện mà có 1 nàg tên là nguyenthihoa11 bình luận kêu trẫm nhanh nhanh ra chap là lập tức lấy lại chất xám mà viết . Sợ chậm trễ các nàng bùn nên trẫm phải viết ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tử
Historia CortaGiữa 1 thành phố xa hoa , lộng lẫy . Một mìk tôi đứng giữa bộn bề , mag theo những sự thất vọng của bản thân , nhữg cái đau của trận đòn cùng với lời mắg chửi của ba tôi khiến tôi thất vọng . Tôi thực sự ... ko muốn sinh ra trong gia đình họ Vương v...