Chap 14

795 25 0
                                    

Kết thúc bộ phim , cậu uể oải ra khỏi rạp phim . Cậu dẫn tiểu Kỳ đi đến nhà vệ sinh , Hạ Kỳ vào trong đi , riêng cậu đứng đợi ở ngoài này . Cậu lấy điện thoại ra chơi thì thấy bấy giờ đã là 21h30 , cậu lật đật gọi cho tài xế hẹn đón cậu ở trước thương mại . Tiểu Kỳ vừa đi ra khỏi nhà vệ sinh cậu liền nắm lấy tay lôi Hạ Kỳ chạy xuống ra khỏi thương mại vào xe . Bị lôi bất chợt như vậy không khỏi làm Hạ Kỳ hoang mang , sau khi lên xe cậu nhanh chóng bảo tài xế chạy về nhà hết tốc độ rồi quay qua dặn dò tiểu Kỳ .
- Tiểu Kỳ , lát nữa về nhà thì em lên phòng tắm rửa rồi ngủ nghe chưa ?
- Tại sao vậy ? Em chơi chưa đã .
- Cứ nghe anh rồi ngày mai anh bù cho .
Dặn dò xong cậu quay lại ngồi yên trên ghế phụ lái . Về tới nhà , vệ sĩ xuống mở cửa cho cậu và Hạ Kỳ . Tiểu Kỳ xuống cùng cậu , quản gia mở cổng cho cậu rồi cầm lấy ba lô của 2 người đưa cho người hầu . Cậu dắt Hạ Kỳ đi tới cửa chính thì thấy Triệu Nhất đã đứng chờ sẵn ở đó . Triệu Vỹ khẽ gật đầu chào nhưng ông không thèm để ý tới cậu , quay qua xoa đầu tiểu Kỳ .
- Hạ Kỳ về rồi à ? Con mau lên phòng đi , ba con đang đợi con đó .
Hạ Kỳ nghe ông nói vậy liền lập tức vào nhà đi lên phòng không hề biết cậu sắp chịu trận bão táp . Thấy tiểu Kỳ đã lên lầu , ông quay qua nhìn cậu rồi đi tới chỗ cậu đá vào chân cậu làm cho cậu quỳ xuống nền . Ông nhìn cậu nghiêm nghị rồi hỏi .
- Tại sao giờ này mới về ? Ngày hôm qua ta dặn con như thế nào ? Chẳng lẽ lời của ta không giá trị .
- Baba , người đừng giận . Con nhớ nhưng tiểu Kỳ đòi xem phim nên con...
- Xem phim thì cũng phải biết xem thời gian kết thúc chứ . Nếu nó kết thúc trễ thì nhắn cho ta biết . Đằng này con không nhắn , có phải là chọc gan ta ?
Nghe Triệu Nhất nói đến đây thì cậu chỉ biết lặng thinh , cậu không dám nói vì thật ra cậu chỉ coi giờ phim chiếu , không hề quan tâm giờ kết thúc nên về trễ . Thấy cậu im không hề trả lời làm cho ông rất tức giận . Thẳng tay tán cậu một cái .
- " Bốp "
Một tiếng vang dội bên tai , má cậu vừa bị đánh liền nóng lên rồi xuất hiện mảng hồng trên mặt . Triệu Nhất sau khi tán cậu xong quay qua nói với quản gia .
- Ông Lý , tôi kêu ông chuẩn bị roi . Đã chuẩn bị chưa ?
Bác Lý sau khi nghe ông chủ hỏi liền quay vào nhà mang roi ra cho Triệu Nhất . Cây roi đen nhẵn , bóng loáng . Vừa nhìn thấy , Triệu Vỹ thầm nghĩ trong lòng phen này cậu toang chắc . Không đợi cậu chờ lâu , Triệu Nhất đã vung roi đánh xuống người cậu .
- "Vút...chát...vút...chát...vút...chát"
Cậu vừa quỳ thẳng tắp vừa cắn răng chịu đựng . Lần này cậu không la như lần trước . Cơn roi cứ thế trút xuống không ngừng .
- "Vút...chát...vút...chát...vút...chát..."
Vệ sĩ , người hầu và bác Lý nhìn cậu bị đánh rất xót nhưng không ai dám cầu xin ông chủ tha cho cậu . Đó là luật của Triệu Nhất đã quy định . Mỗi lần roi quất xuống người , cậu chỉ nhíu mày rồi bình thường . Thấy thế Triệu Nhất càng mạnh tay hơn .
- "Vút...chát...vút...chát...vút...chát..."
- "Vút...chát...vút...chát...vút...chát..."
Triệu Nhất cứ thế mà ra tay , không hề biết cậu đã cắn răng chịu đựng như thế nào . Ông cứ ra đòn thẳng tay . Thấy tiểu thiếu gia nhà mình bị đánh như vậy , tất cả người trong nhà quỳ xuống van lơn ông chủ tha . Bỏ qua quy định của Triệu Nhất .
- Ông chủ , tha cho tiểu thiếu gia . Nếu ông chủ cứ ra tay mạnh như vậy thì tiểu thiếu gia cậu ấy chết mất . - Bác Lý cầu xin cho cậu khiến cho Triệu Nhất càng ra tay mạnh bạo hơn .
- "Vút...chát...vút...chát...vút...chát"
- "Vút...chát...vút...chát...vút...chát"
- "Vút...chát...vút...chát...vút...chát"
Quản gia một lần nữa van xin ông làm cho Triệu Nhất cũng chịu dừng tay .
- Thôi được , các người đứng dậy hết đi . Tôi sẽ không đánh nữa . Riêng tiểu thiếu gia phải quỳ ở đây đến khi nào tôi cho phép đứng dậy nó mới được vào nhà . Ai xin cho nó nữa thì tôi sẽ cho nghỉ việc .
Nói rồi Triệu Nhất thuận tay ném roi xuống rồi quay lưng vào nhà . Quản gia đi tới lượm roi lên rồi cởi áo vest ra , vén áo cậu lên coi . Vết roi chằng chịt trên lưng cậu . Lưng cậu giờ không còn chỗ nào lành lặn nữa , roi chồng lên nhau rách da rướm máu . Máu khô dán chặt vết thương vào áo làm cậu đau đớn khi bác Lý vén áo cậu lên . Quản gia vội chạy vào nhà cất roi rồi chạy ra với thau nước ấm cùng với khăn lông . Đi tới chỗ cậu quỳ lau vết thương cho cậu , mặc dù đã nhẹ tay nhưng vẫn không tránh khỏi làm cậu run lên vì đau .
_________________________________________
À nhon ! Lại là tui nè , mọi người thấy Triệu Nhất đánh tiểu thiếu gia nhà ta hông ? Thật là mạnh bạo a ~~~ . Nhớ vote cho tui nghen ❤❤❤

Nghịch Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ