Chap 26

500 17 0
                                    

Đợi tiểu Kỳ thi xong , cậu đón Hạ Kỳ rồi cùng Phát đi ăn . Đang ăn uống vui vẻ , bất chợt Gia Phát nói nhỏ vào tai cậu .
- Thi xong rồi thì tối nay xõa đi , lâu rồi bọn mình chưa chơi 1 bữa ra trò với đàn em .
- Tao cũng muốn lắm nhưng chẳng phải mày hứa tối sẽ qua nhà tiểu Kỳ chơi sao ? Với lại vết thương ở lưng tao chưa lành hết , tao sợ ba tao lại lôi tao ra giáo huấn .
- Chà chà , tiểu thiếu gia của Vương gia nay mà sợ bị đòn sao ? Chẳng lẽ mới bị đòn vài roi đã sợ xanh mặt , còn ra dáng của trùm trường để mọi người đáng nể sao ? Bọn nó sẽ nói gì nếu như biết Triệu Vỹ ta bao nhiêu đàn em , người người chỉ cần thấy mày thở thôi đã sợ chảy mồ hôi mà lại không dám ăn chơi như mọi khi vì sợ bị đòn . Chẳng lẽ mày muốn tao cùng mày mất mặt với nhau ?
- Tất nhiên là không phải tao sợ bị đòn nhưng ba tao mới tin tưởng cho tao làm việc trog tập đoàn lỡ ba tao biết không giao tập đoàn cho tao thì còn mất mặt hơn nữa...thôi được , mày nhắn cho bọn nó đi . Nhưng còn Hạ Kỳ , nên nói sao với nó đây ?
- Yên tâm , để tao .
Cậu vừa bị nói khích 2 , 3 câu đã đồng ý chấp nhận . Trừng mắt nhìn Phát như nói : " Mày muốn làm gì cũng được miễn đừng cho nó biết là ok . Nếu không dù mày là Lư công tử , bạn thân của tao thì tao vẫn không tha . " , như đọc thấu được ánh mắt của cậu liền ra dấu ngụ ý muốn bảo cậu cứ yên tâm , nó sẽ làm thật ngon lành sẽ không làm lộ chuyện của cậu đâu rồi quay qua nhìn Hạ Kỳ cười tươi nói .
- Tiểu Kỳ cho anh và anh Vỹ xin lỗi , tối nay có thể không qua nhà em được rồi .
- Sao thế ? Có phải anh sợ gia gia và ba của em . Vậy em sẽ nói họ không xuống gặp 2 người .
- Anh không có sợ gia gia và baba của em , tập đoàn Lư gia và Vương gia là đối tác hợp tác làm ăn với nhau . Có thể coi là người trong nhà đi nhưng... - Đang nói bỗng Phát dừng lại , đang suy nghĩ nên nói thế nào mới làm cho Hạ Kỳ tin . Thấy Phát đang nói đột ngột dừng lại , làm cho tiểu Kỳ hối thúc .
- Anh Phát là có việc gì mà không qua nhà em chơi được .
- À là do lớp bọn anh tối nay sẽ tổ chức tiệc ăn mừng sau khi thi xong . Anh Vỹ là đại ca của lớp đã vậy còn là công tử của Vương gia có tiếng thì anh ấy không thể vắng mặt được . Mà anh ấy đi chắc chắn anh cũng phải theo . Năm nào lớp bọn anh thi xong đều như vậy .
- Vậy cho em đi với , em cũng mới thi xong mà . Anh họ , em biết anh sẽ chiều tiểu Kỳ mà đúng không ? - Hạ Kỳ sau khi nghe Phát nói xong quay qua nhìn cậu bằng đôi mắt cún con , làm nũng đòi đi theo . Làm cậu không khỏi lắp bắp , sao có thể cho tiểu Kỳ đi theo được . Mặc dù Phát nói là tham gia tiệc của lớp nhưng thiệt ra là đi Bar , không thể cho Hạ Kỳ theo được .
- Không được , bá sẽ không cho anh dẫn em chơi khuya đâu . Lớp bọn anh chơi thâu đêm mà .
- Vậy chỉ cần em nói với baba một tiếng là được chứ gì . Cho em đi cùng với , em hứa sẽ ngoan mà .
- Không được ! - Hạ Kỳ vừa dứt lời thì cậu bất chợt lớn tiếng làm cho Phát và tiểu Kỳ không khỏi giật mình . Thấy cậu lớn tiếng với mình liền khóc đến khàn cả giọng vẫn không nín làm cho 2 người luýnh quýnh không cách nào dỗ đc . Dỗ mãi một hồi , cậu đành gọi vệ sĩ đưa Hạ Kỳ về , giúp cậu dỗ dành nó . Vệ sĩ tuân lệnh cậu lập tức bế tiểu Kỳ đang khóc nháo ra xe về nhà lớn . Sau khi thấy Hạ Kỳ đã lên xe về , cậu lấy điện thoại ra gọi cho Triệu Nhất .
- Baba ! Hôm nay con muốn qua nhà của Phát ở có được không ? Tại lát tối lớp con tổ chức tiệc ăn mừng sau khi thi để giải stress , nghe nói là chơi nguyên đêm có thể sáng mai con mới về nhà được nên ở lại nhà Phát luôn . Ba mẹ nó đã đi công tác rồi , tuần sau mới về nên người sẽ không sợ phiền đâu ạ . Còn tiểu Kỳ con đã cho vệ sĩ chở nó về rồi .
- Được , thi xong thì con cứ chơi cho thoải mái . Tham gia tiệc của lớp là vui nên cho phép con uống rượu cùng các bạn . Nhưng cho phép uống là không phải uống đến mức say tí bỉ mà phải biết điều chế , tuyệt đối không được tham gia các trò nguy hiểm đến bản thân . Con có nhớ lời của ta ?
- Dạ ! Nhờ người nói lại với bác Lý không cần nấu phần con .
- Ừm , để ta nói .
Nói xong cậu lập tức cúp máy , cất điện thoại vào túi . Nhìn Phát gật đầu .
- Đã xin phép xong . Mặc dù nhất thiết khôg cần vậy nhưng tao phải giả bộ xin phép để ba tao không phải phái người tìm tao . Mày nhắn cho tụi nó 18h phải có mặt tại Bar " Black Queen " . Tối cảm phiền mày cho tao ở tạm nhà mày , tao sợ về ba tao lại thấy mùi rượu .
- Nhưng không phải khi nãy ba mày nói cho phép mày uống rượu sao ?
- Cho phép uống nhưng phải có mức độ , đã thế chỉ đc uống loại nhẹ . Nhưng mày thừa biết rồi đó , tao phải là loại mạnh mà phải cực kỳ mạnh đến mức chỉ mới uống một ly đã say .
Nghe cậu nói vậy Phát chỉ gật đầu rồi nhắn Wechat cho đàn em của 2 người .
_________________________________________
Chap này thoại hơi nhiều nhỉ ????🤔🤔🤔 , nhưng không sao . Thoại nhiều để chap sau lời truyện nhiều hơn . Quy củ sau khi đọc truyện là gì các nàng nhớ đúng không ? Cho nên các nàng không cần để trẫm nhắc nữa . Love u 💌💌💌

Nghịch Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ