CHAPTER 16:Weird?

12 3 0
                                    

...

Chapter 16:Weird?

Kittyelle's POV

Hindi ko alam kung sino tong guy na yumakap sa akin. It was weird na hindi ako pumalag. Instead I tensed up when I feel really comfortingly safe in between his arms. He even tightened his hug and there I feel that he cared.

I haven't feel this safe with someone but him ??? kahit na niyayakap ako ni Ian. Hindi ko ito naramdaman.

What's with this guy at sa kanya ko nararamdaman ang mga ganitong bagay.

Hindi ko maitanggi na I'm longing for this kind of feeling since then na sa mga alaga ko lang medyo nararamdaman. Ilang minuto rin kaming nasa ganoong sitwasayon ng matapos akong umiyak at punasan ito.

He was really a big help dahil naramdaman kong gumaan ang loob ko. I didn't know that crying your heart out can be this relaxing idagdag mo pa ang nakakacomfort na yakap nya.

But after I stopped crying I feel empty as He stopped hugging me at biglang tumalikod na ngunit nanlaki ang mata ko dahil kahit nakalikod sya ay kilalang-kilala ko na sya.

Its Sebastian.

Yeah he is!! I can't believe this!? Sya ba talaga yung yumakap at nagcomfort sa akin???

"I-ikaw?" Di makapaniwalang saad ko

"Yes. Obviously. It was me." Sagot nya at tumingin sa akin.

"I guess your okay now. I should be leaving pakisabi na lang kila Syl na nauna na ako." Dagdag nya pa bago tuluyang umalis.

I was left dumbfounded by him.

End of POV

Sylvestre's POV

Ang sama talaga nito ni Sebastian sabi nya kahapon kaya sya nagexcuse ay para lang sumagap ng hangin yun pala umuwi na at iniwan kami kahapon. Tsk

"Bakit ka ba umuwi agad kahapon Seb? Kakainis ka naman eh." Tamporurut ko sa kanya.

"I'm tired kaya umuwi na ako. You haven't seen the whole Zoo yet kaya hindi ko na binalak na isabay kayo sa paguwi ko." Hindi nakatinging sagot nya eto na naman kasi sya back to his reading time.

Buti nga sinagot pa ako nito eh. But he has point sayang naman kung hindi namin maikot ang buong Zoo ni kitty na natapos naman naming ikutin ng bumalik si Kitty na okay na at hindi na mukhang naiiyak nung makita namin.

We enjoyed visiting her Zoo kahit na may konting dramang nangyari.

"Ahhh guys I gotta go for now. Urgent daw kasi sabi ni mommy. Di ako makakasama gimik mamaya bro. Sensya na." Paalam ni Ian. Mama's boy rin pala tong isang to hahaha mana sya sa akin kaya close ko tong mokong na to. I patted his shoulder.

"Sige bro may next time pa naman. " saad ko.

"Okay. Bye guys. Bye meowloves see you tomorrow." Paalam nya sa akin na nagflying kiss pa kay Kitty.

"Ge. Kahit di na kita makita mas okay yun." Irap ni Kitty hahah ang hard eh. Kaya natawa tuloy si Ian.

"Its hard to get rid of Ian Jashe Veneracion sa buhay mo Meowloves :*." Pahabol nya pa bago umalis

Di ko na rin natiis na matawa ng makita ang halos madiring mukha ni Kitty sa sinabi ni Ian sa kanya.

"Ugh! That guy seriously. He's really scaring the shit out of me."

"Nakakatakot na ba sya?" I chuckled She puffed her cheeks and nodded.

"As in sobra." I laughed even more.

Para talaga syang kapatid ko ang cute. "Haha magboyfriend ka na kasi para tigilan ka na nya." Biro ko

"Tse! Di makakatulong sa akin yan. Baka maging complicated lalo buhay ko." Tanggi nya.

I laughed. "Complicated agad?"

"Oo bakit hindi ba?"

"It depends." I chuckled irap nalang ang nirespond nya sa akin.

"Tss kawawa lang magiging boyfriend nyan." Haha komento ni Seb.

"Oo parang sayo din. Malas ang makakatuluyan mo." Inis na sagot ni Kitty kay Seb hahah

Ang hard nila sa isa't isa super. Haha gusto ko talaga sila para sa isa't isa pupush ko talagang otp ko XD

End of POV

Kittyelle's POV

Magkakasabay kaming lumabas ng room after class nila Syl at Seb nang nagpaalam muna si Syl para nagCR "Hey wait nyo na lang akosa labas. Cr lang." Paalam nya at tumango lang kaming dalawa.

This is it. Kami na lang dalawa. I think I have to thank him for yesterday. Yeah I should thank him dahil kung di dahil sa kanya baka depressed pa rin ako ngayon. So I decided na magthank you sa kanya.

"Huy! Sebastian!" Tawag ko sa kanya nauuna syang maglakad ang bilis pa nga eh.

Eto na naman sya sa diretsong paglalakad at hindi umiistop ng magsalita sya.

"What now?"

"I-I...wait lang naman kasi huminto ka kahit saglit lang." Demand ko at buti naman sumunod sya at huminto bago humarap sa akin na taas nag kilay.

"I-i just want to thank you for cheering me up yesterday." Iwas na sambit ko.

Nahihiya na naman kasi ako. Putik na yan.

"Yun lang ba? Okay but...Wag kang magisip ng kung ano about dun? Naawa lang ako sayo that time kay ko ginawa yun." Irap nya sa akin at nagpatuloy ng maglakad.

Tignan mo tong lalaking to. Magulo din sya minsan eh. Nung nakaraan lang ang bait nya at kinomfort pa ko nun tapos ngayon back to his evil side na naman sya. Akala ko okay na kami that time hindi pa pala.

Moody nitong hinayupak na to. Hirap intindihin ng ugali eh. Magisa na lang tuloy ako kaya dumiretso na ako sa sasakyan na nasa parking lot. Agad na akong sumakay at inistart ito. Nasa kaligtnaan na ako ng byahe ng biglang may tumawag sa akin.

Niloud speaker ko ito para di hassle. "Hello?" Saad ko sa kabilang linya.

"Good afternoon maam Yelle. Si Arian po ito." Sagot ni Arian sa kabilang linya

"Yes,Arian may problema ba?" Tanong ko. "Wala naman po maam. Gusto ko lang po iinform sa inyo na bukas ng 2pm may meeting po kayo with Mr.Del Valtazar." Inform nya sa akin. I sighed bakit kaya nagset up sya ng meeting?

"Alright Ariana. I'll be there tomorrow before 2." Sagot ko

"Thank you po maam. Yun lang po. See you tomorrow maam." Paalam nya sa akin.

"Alright. Bye." Nagend na yung call. Bakit parang kinakabahan ako sa meeting na magaganap bukas?

Aigooo >_< don't tell me about na naman kay Sebastian na impakto yan wag naman sana. Geez. Naiinis na naman kasi ako dun eh. Bipolar ng litsi na yun.

Chapter 16 is up later na ulit yung next UD marami pa po ako gagawin hihihi~ Bakit kaya nagset ng meeting si mr.del valtazar anu na naman kaya trip nun.

HIDDEN DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon