...
Chapter 31: Sweet?
Kittyelle's POV
As usual pagkagaling kong school daretso ako dito sa office. Ilang araw na naman kasi ako hindi nakapunta rito, next time yung sa hotel at zoo ko naman ang ichecheck ko. Namimiss ko na yung mga alaga ko naging busy din kasi ako nitong mga nakaraang araw eh.
Pagupo ko sa upuan ko ay may nakita akong mini notebook na nakapatong sa mesa ko dito sa office. Pagbukas ko nito may isang piraso ng pulang bulaklak na nakaipit rito. Kasama ng maliit na papel na may nakasulat na
"Always smile my beautiful lady."
Agad akong napangiti ng mabasa ito. Isa na naman ba ito sa pakulo ni Sebastian? Kinuha ko yung rosas at inamoy ito. Ang bango nito at fresh na fresh pa.
Tatawagin ko na sana si Ariane para magpakuha ng mini vase na may tubig para malagay ko itong rosas at hindi agad mamatay ng bigla syang pumasok at may dalang cappuccino na may nakadesign na
'I love you'
sa white creamy foam nito.
"Maam for you daw po." Sabi ni Ariane sabay abot nito sa akin.
"Oh thank you, Ariane. Pakilagay naman ito sa lalagyan na may tubig oh." Utos ko.
At tumango sya at sinunod ako. Aigoo. Another pakulo na naman ni Sebastian. He's really something. Hindi ko akalain na he could be this Sweet. Nakakatuwa.
Bigla tuloy akong kinilig lalo na ng matikman ko ang masarap na cappuccinong galing kay Sebastian. Ang sarap nito grabe .
Feeling ko sa bawat paghigop ko nito ay ramdam na ramdam ko ang pagmamahal nya.
End of POV
Sebastian's POV
I hope she'll like my own made cappuccino and the mini note with a fresh red rose inside of it. I poured my feelings into it. Para naman mafeel nya yung nararamdaman ko for her. Sabi kasi ni mommy kapag nagseserve or nagluluto ka for the one you love. You must make it while your thinking happy thoughts with that special someone, secret magic recipe daw ito para ramdam ng kung sino mang pagbibigyan nito.
So I'm hoping na epektib ito. I sighed nung maalala ko yung mga panahong naguguluhan pa ako.
Is it wrong or is it right?
Tanong noon ng isipan ko.
Because Yelle leave me so confused before nung mga panahong hindi ko pa alam na mahal ko na pala sya. I just can't make up my mind that time.
It Feel so right Yelle and I. It feels so right and is wrong the way she makes me feel so crazy about her. Yelle is really driving me crazy. I feel like falling more and more in love with her everyday that passed. I wanna hold her by my side. I wanna hug her and kiss her and tell her how much I love her.
There is something about this girl the way she walks the way she's speaks. When she smiles I could freak out.Her eyes stay hypnotize me and her lips makes me weak. I love her hair just flow tell me I'm weird.
Oh I can't just explain it. She got me no escaping and she's just striving me so crazy that I can't get enough. Its everything about her I gotta have it and make her mine.
"Hey lover boy? Wassup?" Bati sa akin ni Kiel.
Bakit kaya nandito ang mokong na to. I sighed. "Why are you here?" Walang ganang sagot ko.
"Woahhh bakit ganun akala ko ba nagbago ka na huhu. Di pa rin pala." Parang batang tampo nya pa.
Yung totoo sino bang mas matanda sa aming dalawa? Sya o ako? Isip bata kasi minsan to eh. "Sayo lang ako di nagbago."tipid kong saad sa kanya
"Aww how sweet of you my lil brother." Irap nya pa
"Aish. Cut that lil brother thing Kiel. Its not so cool~ I'm a grown up man now you know." Angil ko.
He chuckled. "Kahit na sabihin mo pa yan ikaw pa rin ang lil brother ko. Anyway I just passed by here to check you. Goodluck and I'm happy for you Sebastian." He said before left
Anung nakain ng isang iyun? Napailing-iling na lang ako at nagsimula ng magayos para puntahan si Kitty is office nya.
End of POV
Kittyelle's POV
Good mood ako ngayon kaya mabilis kong natapos ang mga gawain sa office ko. Ewan ko ba nang dahil ata to sa mga ginawa ni Sebastian for me. Nainspired ako bigla. Ganito ba talaga kasaya yung feeling ng may tulad nya na nagmamahal at nageeffort sayo?
Aigoo >\\\< tinampal tampal ko pa yung pisngi ko feeling ko kasi puputok na sa pula at init ng pakiramdam nito.
"What are you doing? Why are you hurting yourself?" Biglang sulpot na naman nitong si Sebastian.
"Ay pusang gala! Nakakagulat naman eh! Wala minamasahe ko lang to." Wahhh yung puso ko ah! Grabe talaga tong si seb palagi na lang nanggugulat eh.
"I don't think your just massaging it, it looks so red now." May pagaalalang sabi nya
"A-ano nagkakamali ka lang. B-blush on lang yan." I lied ayoko ngang sabihing nagbblush ako ng dahil sa kanya >_<aigoo kakahiya nuh.
"Really?" Taas kilay na tanong nya.
Tumango ako. "Yes. Nga pala thank you dun sa cappuccino at yung mini note with red rose hehe di ko alam na may natatago ka palang kasweetan jan sa katawan mo." Bago ko ng usapan.
"Yeah you're welcome anything for you,Yelle. Yeah hindi ko rin alam na meron." He chuckled.
Darn he can be that cute too. Ugh! This is insane! Ang dami ko na naman napapansin sa kanya? Bakit kaya ganun? Anung ibig sabihin ng ganun? Di ko alam huhu~
"Harot mo na ah! Pinapakilig mo ba ako? Wag ganon. " iwas na sagot ko sa kanya.
"That's what I want you to feel though so why stop?" Takang tanong nya
"Baka bigla kasing mafall ako ng wala sa oras nya-oops!" Wahhhh what did I just say??? Sinabi ko ba yun? Wait-wahhhhhh!!!
"That would be a great news for me then." He smirked.
"Wag mong pigilin ang sarili mong mafall sa akin. You can't stop love, Yelle. Once it hits you, you can never escape it." He added that made me dumbfounded.
BINABASA MO ANG
HIDDEN DESIRE
RomansaTitle:Hidden Desire (unedited yet) (COMPLETED) Si Sebastian Del Valtazar ang isa sa mga important guest ko dito na anak ng isa sa mga big partnership ng pamilya ko. Kaya sa ayaw ko man o sa gusto I have to entertain him at hangga't maari ay makapagt...