Chapter 48: SemBreak Plan
Ciel's POV
I really don't understand what happened to my brothers. They're really tough and aloof with girls but what happened now? I actually Idolize them for being that cool pero ngayon? Nahh I change my mind I think ako na lang ang matino sa aming apat. Hays~ Ang dami-daming pwede nilang magustuhan dalawang annoying pa. What's with the world na ba?
Magugunaw na ba? I really hate girls talaga. Hindi ako bakla ayoko kasi masyado silang annoying, maingay, makukulit at spoiled brat. Ginagawa nilang under ang mga lalaki. And thats what happened to my two older brothers now. I'll promise to myself na hindi ako magiging tulad nila. I'd rather be alone than be under those annoying girls out there.
"Hey lil bro. Tulala ka?" Pansin sa akin ni kuya Kiel. -_-
"Wala kang paki." Irap ko. He laughs.
"Sayo na ata napunta lahat ng kasupladuhan nila kuya Ash at ni Sebastian bunso. Wag ganun smile and enjoy the life."
"Tss. Ewan ko sayo. Dami mo alam" inis an sambit ko at pinaglaruan yung cellphone ko.
Ginulo nya yung buhok ko kadahilanan nang mainis ako. "The hell! Not my hair! Stupid." Angil ko at tatawa-tawa syang umalis.
"Don't you ever comeback." I hissed.
Seriously are they really my brother? Ugh! They're being annoying too. I'm just thirteen at mukhang tatanda ata ako ng maaga sa mga kuya ko.
End of POV
Aianara's POV
Sobrang inis ang nararamdaman ko ng dahil sa babae na yun ilang beses na nya akong binabara at napapahiya kaya lagot sya sa paghihiganti ko. Akin lang si Sebastian kahit anung mangyari. Kung kinakailangang burahin ko ang babaeng yan sa mundong ito mapasaakin lang si Seb ko. Ay gagawin kong burahin sya. Well nandito ako sa tambayan namin ng mga kapwa ko sororities. Yes I am a certified member of it.
Titignan ko kung tutulungan nila ako sa mga balak kong gawin para sa babaeng yun. Napansin kong tatlo pa lang silang nandito sa meeting place namin. At wala pa si Leader.
"Oh si Aianara. Nabuhay ka? Kamusta new school?" Pansin sa akin ni Kara
"Hey hey bruha ka. Musta ka na?" Dagdag pa ni Shane si Gene naman tahimik lang na kumaway. Ngumiti naman ako at saka lumapit sa kanila.
"Hi girls well eto okay naman kasi kasama ko lang naman ang pinakamamahal kong si Seb." Sagot ko
"Really? Wow iba ka talaga." Di makapaniwalang saad ni Shane
"At nahanap mo sya huh? I bet mukhang di maipinta na naman ang mukha nya." Natatawang komento ni Kara tumango naman si Gene at tumawa
"Shut up girls. Well naiinis ako at kailangan ko ng tulong nyo." Bago ko ng usapan.
"Tulong saan?" Taas kilay na saad ni Kara
"I was so shock na pagkakita ko kay Seb ko na may girlfriend na sya. Can you imagine? He's a certified woman hater tas what now?" Sarkastikong sabi ko.
"What? Seryoso?!!!" Gulat na tanong nila.
"Tss mukha Ba akong nagbibiro?" Inis na sambit ko.
"Relax sis, so nagkagf na pala sya taray akalain mo yun." Natatawang saad ni Shane
"So anu bang gusto mong tulong? We don't know if we could help you since wala pa si Leader." Tanong naman ni Gene
I irritately sigh. "Well simply, I want to get rid of that girl, his so-called-girlfriend."
"You want to get rid of her?" Takang tanong ni Kara.
"Oo paulit-ulit girl?" Pananaray ko aish.
"She's not even our schoolmate dear I don't think na matutulungan ka namin. Our rules is to ruled only the school." Seryosong sabi ni Gene
"Gene naman! Kahit kaibigang tulong lang?" Pangungulit ko. "Panung get rid ba gusto mo?" Singit ni kara
"Gusto ko syang burahin sa mundong ito." Straight na sagot ko.
"You're insane Aia, We don't kill remember?" Gulat na sambit ni Shane
"Aish! Wag nyo na nga akong tulungan. Kung ayaw nyo edi wag."
Inis na saad ko bago nagwalk out. Kung ayaw nila ako na lang mismo ang gagawa ng paraan mabura lang sya sa mundong ito.
End of POV
Kittyelle's POV
Ngayon lang ako nakaramdam ng mga ganitong feels, yung magalit ng sobra, mainis at magselos. Ganito pala talaga kapag nagmamahal ano? Pero di ko pinagsisisihan alam kong mga trials lang ito ni god para sa ikatatatag naming dalawa. Kaya hindi ako magpapadala dito. Our love is powerful than this so why bother? I sighed. Gusto kong magrelax. Medyo nakakastress nitong mga nakaraang araw buti na lang malapit na ang sembreak at makakapagpahinga kahit papaano.
Malalayo kami sa babaeng transferee na maharot. Free from exams, activities and projects. Ano kayang pwedeng gawin sa sembreak? Makatulong man lang sa aming lahat. Ilang minuto din akong nagisip bago ako may naiisip na plan
Yung naisip kong plan since malapit na mag sembreak. Naisip kong magouting kami sa batangas. Nang maiba man lang ang atmosphere.
Tapos kasama yung pinsan ni Ian na si France gusto ko kasi makita kung paano sya kulitin ni Syl. Saka isasama ko din sila Claire, Ashiel, Kiel at si Ciel para naman makapagrelax relax sila. At dahil nasa school kami sila Sebby ko, Ian at Syl pa lang ang nasabihan ko.
"Guys gusto nyong mag bakasyon sa batangas? Ngayong darating na Sembreak. " aya ko.
"Wow! Bet ko yan. Sige go ako." Hyper na sang-ayon ni Syl
"Well me too. Sama ako." Nakangiting sabi ni Ian. Tumango ako at tumingin kay Sebby ko.
"Kung kasama ka dapat kasama ako." Tipid na saad nya I suddenly chuckled.
"Alright! Ian isama mo na rin si France yung pinsan mo okie? Sabihin mo sabi ko." Request ko.
Nung una nagdalawang isip pa sya pero maya-maya pumayag din sya. "Okay sure Meowloves." Kumindat na sagot nya.
Tuwang-tuwa naman si Syl ng marinig yun. "Yahhh salamat Kitty~"
"Haha ewan ko sayo." Natawang saad ko. Tapos tumingin uli ako kay Sebby ko.
"Sebby ko sama mo rin sila ,Claire, Ashiel, Kiel at si Ciel." Nagulat pa sya ng sinabi ko yan.
"Oh? Okay, ako nang bahala." Sabay tango nya at ngumiti sa akin. Hihi lakas ko talaga kay Sebby ko.
"Salamat Sebby ko." Yakap ko pa sa kanya.
"Ikaw pa ba? Anyway since ibang lugar yun wag na wag kang magsswimsuit okay? Ayokong may makakakitang iba ng katawan mo." Seryosong saad nya Bigla naman akong namula sa sinabi nya. What does he mean?
"O-of course hindi naman ako nagbabalandra ng katawan ano."
"That's good." Nakasmirk na saad nya
"Tss. Possessive much ka talaga."
"Well thank you. I'm proud." He grinned and pinches my cheeks Kinurot ko rin ang pisngi nya.
"Aww ano ba! Hmp.. Mashakit Sebby ko." Maktol ko. Kaya kiniliti na lang nya ako.
"Yahhh. Sebby ko tama na! Ahhh." Malakas kasi ang kiliti ko mas okay pa atang kinurot na lang pisngi ko.
"No baby. Makulit ka kasi." Natatawang saad nya.
"Wahhh tama na please." I yelped.
"Hoy nasa school kayo. Get a room!" Asar ni Syl sa amin. Kaya tumigil na ako. Nakalimutan kasi naming nasa school pala kami. XD
Chapter 48 is up :) anu kayang mangyayari sa Sembreak plan nila? >
BINABASA MO ANG
HIDDEN DESIRE
RomanceTitle:Hidden Desire (unedited yet) (COMPLETED) Si Sebastian Del Valtazar ang isa sa mga important guest ko dito na anak ng isa sa mga big partnership ng pamilya ko. Kaya sa ayaw ko man o sa gusto I have to entertain him at hangga't maari ay makapagt...