CHAPTER 57:He wants to what?

13 3 0
                                    

Chapter 57: He wants to what?

Kittyelle's POV

I'm here in my room sitting on my study table with my laptop on it. Ginawa kong profile pic yung ginawa ni Sebastian nung nagluto kami ng mga pagkaing gusto ko. Pinicturan ko kasi yun. Yung kasing gulay na labanos hiniwa nya na hugis mga letter. At binuo nya pa yung sentence na.

'Sebastian loves Yelle forever <3'

Pagdating talaga sa effort di magpapatalo si Sebby ko. Kaya naman that time binigyan ko sya ng reward yeah reward, a sweet kiss on his lips came from me.

Hihi. Yun yung first time ko maginitiate ng ganoon nuh kaya wag na syang chuzy haha choz. Worth naman daw aba dapat lang hehe. So yeah ayun nga pinost ko sa fb. Jusme dami agad likes.

Dati naman nobody lang ako sa fb pero simula nung naging kami ni Sebby ko ang dami ng nagadd at nagllikes sa mga bawat post ko especially kapag related kay Sebby ko. Iba talaga ang hatak nya. Sikat pala talaga ang mokong.

I chuckled. Nakakita pa nga ako ng comment mga ilang comments eh. Tulad ng...

'Wow ang sweet naman.'

'Ang cute ang swerte mo talaga teh.'

'Wahhh kainggit'

And so on and so forth. Lahat puro positive ang comments walang negative o nangbabash sa akin. Nasa kalagitnaan ako ng pagbbrowse ng fb ng biglang may magpop out sa notification.

'Sebastian Del Valtazar changed his profile picture. Just now'

Yan ang nabasa ko kaya chineck ko yung new profile nya at natawa naman ako ng makita ko kung anu ito. Ito rin yung profile pic ko. Loko talaga. Nandito lang kami sa iisang bahay san kaya banda to nagffacebook at himala ah? At nagfacebook sya.

Ang alam ko di rin naman sya active dito gaya ko. Na minsanan lang magonline. Ang dami ring agad na likes and comments. Napailing na lang ako. Hindi rin naman ako nakakaramdam ng selos or what dahil buo ang tiwala ko kay Sebby na ako lang.

Maglolog out na sana ako ng biglang may nagpop na notif na naman galing kay Sebastian uli this time nagpost naman sya at nakatag pala talaga ako, agad kong niclick para tignan ito.

'I wanna marry this girl so bad'

Yan yung nasa post nya tapos may arrow pa sa name kong nakatag. Kinikig naman daw ako kaya nilike at nagcomment pa ako.

'Sebby ko ang drama mo.' Comment ko sabay hagikgik.

'I'm not dramatic Baby' mabilis na comment nya

'Yes you are. Anung nakain mo at active ka ngayon?'

Comment back ko jusko haha anung nangyari kay Sebby ko at nagpopost ng ganito hihi wag nyang sabihin na kaya sya ganyan dahil may nabasa na naman sya. Maisip ko pa lang yun di ko mapigilang mapatawa.

'Nothing just inspired :)' comment back nya sa akin

Napangiti naman ako. Magcocomment na sana ako ng biglang may nagpop sa notif. Pagtingin ko si Syl lang pala na nagcomment din sa post ni Sebby ko

'Anung kalandian yan haha' yan lang naman ang comment nya siraulo talaga to si Syl kahit kelan.

'Shut up Syl go away. You're not fvcking welcome here' -Sebastian

'Ay grabe sya oh. Haha. Akala ko ba inspired ka bakit expired agad'-Syl

'Tatahimik ka o tatahimik ka?'-Sebastian

'Haha nagpapapili ka pa bro.'-Syl

'-___-#"./.'-Seb

'Ay bad yan Seb. Kitty oh.'-Syl

Sumbong nya pa sa akin. Hindi na ako nakapagrespond natatawa kasi ako sa kanilang dalawa minsan talaga nagtataka ako kung paano ba sila naging magbestfriend.

This time maglolog-out na ulit ako ng biglang may nangback hug sa akin. I know its Sebastian sa pabango palang nya alam na alam ko na.

"Baby..." He whispered.

"Hmm???" I hummed in respond. He blew an air on my ear kaya nakiliti ako.

"I'm serious..." Saad nya Naguluhan tuloy ako.

Anong he's serious ba?

"What?" I asked cluelessly "I wanna marry you. Let's get married,Yelle." Sagot nya pa.

Nanlaki naman ang mata ko, jusme seryoso ba talaga to? Ano ba talagang nangyayari kay Sebby ko.

"H-huh? T-teka may sakit ka ba Sebby ko? Ang weird mo kasi eh." Iba ko ng usapan.  Sabay check ng temperatura sa noo nya.

"I'm not sick or something,Yelle. Don't change the topic." Seryosong saad nya. >\\\\< napakaunpredictable naman nitong taong to.

Bigla-bigla na lang magsasabi ng ganun. "T-teka bakit mo ba ako gustong pakasalan agad agad?" Di ako makaharap tuloy sa kanya pano till now nakaback hug pa rin.

"I really want you, Yelle. I really want you to be my wife. And I want to make a baby already." Sagot nya

Napamulahan naman ako sa sinabi nya walanjo! Saan nya natutunan yang mga ganyan? Kay kuya Kiel ba?

Wahhhhh jusko, yan naba ang tinatawag na

'A mans need'? Jusmiyo mi amore!

"A-ano bang sinasabi mo Sebby ko. B-baby a-agad?" Nanlalaking matang sagot ko

Tumango sya ramdam ko eh nasa balikat ko kasi ang ulo nya nakapatong.

"Yes. What's wrong with that?" Tanong nya

What's wrong daw? Di pa kaya kami nakakagraduate tapos what's wrong daw.

"We're still young." Tipid na sagot ko.

"So what?" He retorted

"Its still early for the two of us to get married and have babies you know. At isa pa..I-I'm not ready to be a mother yet." Nauutal at namumulang saad ko.

"Why not?" Tanong nya pa.

Aigooo Sebastian why are you doing this to me! I facepalmed.

"I-I'm scared you know. Masakit daw manganak sira." I answered.

"Really? Even if I'll be gentle?" Curious na tanong nya

wahhhh stop it anung be gentle be gentle sya jan? Sapakin ko kaya sya? Para kasing nasasapian ng kamanyakan nila Kiel ito eh.

"Shut it Sebby ko. >\\\<." Hiyang-hiya na saad ko.

He let out a big sigh.

"Alright. Maybe I'm too excited to be your husband. I shouldn't be acting like this. Sorry baby. Don't worry I could wait." He gave up kissing me on my cheeks at tumigil na sa pambaback hug sa akin.

Napahawak ako sa aking dibdib. And I sighed in relief hoooooo intense yun ah. Kaloka si Sebby ko. >\\\< is that his or their Hidden Desire? Aigoo...mga lalaki nga naman.

Chapter 57 is up thanks for waiting and reading

HIDDEN DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon