CHAPTER 56:Only me

10 4 0
                                    

Chapter 56:Only me

Claire's POV

Nagulat ako ng makita ko si Ashiel my love so sweet ko dito sa may bahay namin. Dito na kasi ako nagstay ulit after ng vacation namin sa batangas. Alam ko kasing balik sa pagwowork si my loves ko kaya dahil binigyan nya ako ng time I should give him time too. Kaya laking gulat ko na nandito sya ngayon sa harap ko. "A-ashiel my loves why are you here?"

"Why you don't want me her, Claire?" Tanong nya pabalik sa akin. I pouted.

"Ashiel naman." Maktol ko.

He chuckled seeing me like that. "Okay okay. Simply because I want to be with you. Its freaking frustrating being away from you for three days, Claire." Saad nya I gasped.

I thought kasi kapag pumunta ako magugulo ko na naman sya sa pagwowork kaya naisip ko na di muna sya puntahan nun.

"S-sorry Ashiel my loves ko. Ayoko lang kasi makaistorbo sayo. Since nung binigyan mo ako ng time last time na makasama ka sa batangas naisip ko na why not give you a time also para makabawi ako sayo." Explain ko

He sighed at lumapit sa akin. He cupped both of my cheeks at isinandal ang noo nya sa noo ko as he stared down at me. "Hindi ka naman istorbo sa akin, Claire. Mas gusto ko ang nandoon ka kesa ang wala ka." He softly mumbled.

I blink a few times. "Sorry na. Di ko naman alam eh. Wala ka bang work ngayon?"

"Now you know, Claire. Nope tinapos ko na ang dapat kong tapusin para lang makasama ka, Claire so don't mind it." He answered still staring at me with his head on mine

I gulped ngayon ko lang narealize ang lapit pala talaga namin sa isa't isa. "O-okay?"

"Claire..."he said my name almost like breathing darn parang nangaakit ampeg ni my loves ko.

"B-bakit?" Nauutal na sagot ko

"I wanna kiss you right now." He answered with his longing eyes.

So hearing that agad naman akong napamulahan ng mukha. Jusko anung sumapi kay my loves ko ngayon. Kung ano at sino ka man please lang wag ka na umalis sa katawa-este joke lang.

Huta di ko alam ang isasagot ko kaya natameme ako. So hearing no answer from me.

"I guess I'll have to take that as a yes," saying that he now closed the gap between us.

Wahhhhh Ashiel my loves is kissing me!!!

End of POV

Sylvestre's POV

Natutuwa ako kasi nabigyan ng hustisya yung planong pagpatay kay Kitty. Hindi na talaga ako magtataka kung magawa nga ni Aianara yun. She's known for being such a wicked person. Kaya nyang gawin ang lahat makuha lang ang gusto nya. Naalala ko pa noon nung doon pa kami sa dating school namin nagaaral sa Willford academy halos mapatay nya na ang mga babaeng umaaligid kay Seb.

Kaya din naisipan naming umalis na ay dahil sobra na talaga ang ginagawa nya sa mga babae doon. At sobra narin ang pagiging stalker nya. Na kahit sa mga pribadong lugar kung nasan kami ay natutunton nya. She's really scary. Buti na lang talaga at nakulong na sya. We're all happy nang dahil dun.

She almost killed Kitty so she deserved to be in jail for her life time pa nga dapat. Para wala na ring kawawang mga Sebastian fans at hindi na rin sya makapanggulo sa pagiibigan nila Seb at Kitty.

I smiled at the thought of it. Naalala ko tuloy na binigyan na nga pala ako ni France ng chance wahhhhhhhhh. Thats why I'm here again sa coffee shop na pinagttrabahuhan nya.

"Oh eto ho order nyo sir." Abot nya sa akin ng mga order ko. Yes MGA kasi pangdalawahang tao ang mga in-order ko. Aalis na sana sya ng pigilan ko.

"Hey teka lang bakit aalis kana?" Tanong ko

Tumaas naman kilay nya ng dahil sa sinabi ko.

"Of course magseserve ng orders ng iba." I chuckled

I know right but kaya nga ako nagorder ng pang dalawahang tao eh dahil gusto ko syang makasabay kainin ito.

"Yeah yeah but I ordered this because I want it to eat this with you." Saad ko.

"Ano ka ba? Nagwowork ako tapos gusto mo kong makasabay ka sa kalagitnaan ng pagttrabaho ko, aba galawang hokage ka." Irap nya I pouted.

"Sige na kasi naipagpaalam na kaya kita sa boss mo." Pilit ko.

Totoo yun halos kiligin pa nga yung boss nyang babae ng kausapin ko eh.

"Huh? Wow. Imba ka talaga." Napailing na saad nya

"Well ako pa ba? Haha oh sya maupo ka na please?" Pangungulit ko.

Tumingin sya sa boss nyang nakangiti sa amin bago sumunod sa sinabi ko at umupo sa upuan na katapat ko. "Fine geez. Lakas mo eh nuh."

"Namaaan. Eto ang first date natin eh." I said winking at her.

She glared at me. "Date ka jan. Asa."

I just laughed. "Ah basta date to."

End of POV

Kittyelle's POV

Ilang araw din ang nakalipas simula ng makulong si Aianara. At kung bakit mabilis? Dahil may lumabas na witness at nagpakita ng matibay na proof isang video. Tama video nung time na pinagtangkaan nya akong patayin sa batangas.

Kaya ayun agad syang kinulong ng mga police. Pero kahit ganoon? Nandito pa rin si Sebastian at tinupad nga ang desisyon nyang pagstay sa bahay ko.

He insisted dahil baka daw may mautusan pa yun si Aianara na patayin ako kahit nasa loob na sya.

Thats how scary that girl is. Tsk. In the middle of my thoughts he suddenly pinches my cheeks kaya napatingin ako sa kanya.

"Hey what are you thinking?" Smiling, he asked I smiled back and gently shook my head.

"Wala naman. Hehe." Sagot ko. He nodded.

"Right. I thought you were thinking of me." May halong pagkadismaya ang tono ng boses nya ng sinabi nya yan.

Ang kulit ngayon lang sya nagact like a child ah. Dinutdot ko yung pisngi nya at napapangiti ng nakakaloko.

"Gusto mo bang palagi kang nasa isip ko?" Asar ko pa

"Of course. I don't want anyone else to be there and there. I just want to be only one okay?" saying that he points in my head and my heart

I chuckled. "Oo naman baliw ka. Di naman ako lalakero. Hmp."

"I didn't say that you're like that. I'm just saying na ayoko lang nang may iba kang iniisip." Explain nya pa I let out a big sigh.

"Yeah I know I know nitagalog mo lang eh." He giggled.

"Right. I'm sorry. So what do you want to eat for today?" I paused for abit para makapagisip.

"I want sinigang,adobo saka tinola." Parang batang saad ko. He laughs ang gwapo nya pa rin tumawa. Aigoo.

"Okay. Let me cook all of that for my princess here." Masayang saad nya. I mentally blushed hearing that.

"Landi mo na. Tara nga at ng matulungan kita prinsipe ko." Napangiting sabi ko.

"Sure baby." Hearing that made him smiled widely.

He held out his hands towards me and I gladly took it. This hands. Its quiet perfectly fits on mine. I feel safe and so secure. His big and warmth hands were really soft for a man ang sarap tuloy hawakan. At wag nang bitawan.

I held it tight as if i'm going to lose it. This hands, Sebastian's hands is only mine. Gusto ko ako lang din ang babaeng una at huling hahawak at mamahalin nito.

HIDDEN DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon