...
Chapter 26:Book?
Kittyelle's POV
Pagkagaling kong school diretso muna agad sa office dahil may nakalimutan akong asikasuhin dito. May mga files na hindi ko pa nabasa at nacheck. Grabe naparami pala ang mga files na naiwan ko kailangan ko na to matapos agad due date pa naman nito ngayon. Hays. Pero di dapat masyado magkamali dahil baka may hindi na naman ako mapansin. Sa kalagitnaan na ako ng pagchecheck ng dumating si Sebastian. Bukod sa suitcase nya dala nya din yung librong palagi nyang binabasa. Anu kayang libro yun at nawiwili syang basahin. I massaged my neck bago mulimg ibalik ang attention ko sa mga files. Sobrang busy ko ng biglang magpapansin itong si Sebastian lahat kasi ng pagkilos nya malakas ng kaluskos nya.
Ano kayang trip nitong lalaki na to this time? Pag angat ko kasi ng tingin ko nakita ko syang nakataas ang paa sa mini table ko. Ano to badboy look lang ampeg? Alam kong masama ang ugali nya pero ni minsan hindi ko sya nakitaan ng ganyan. Ngayon ko lang napansin kailan pa sya naging ganyan? I mean palagi ko syang nakikita-well suited. Kailan pa sya naging mal-Ashiel manuot? Bukas din kasi ang tatlong butones ng pangloob nyang polo shirt. Bigla tuloy akong napalunok at napamulahan ng maalala ko yung time na nakitaan ko syang naka boxer short lang. I shook my head to brush off that thought on my head.
"Do I look so hot you started blushing seeing me like this?" Napanganga ako ng sabihin nya yan bigla ba naman kasing naglip bite ang gago!
Nangseseduce ba to? Tumayo ako at nilapitan sya. Saka ko inilapad yung kamay ko sa noo nya. Para icheck kung may sakit ba to or what. Nang maramdaman kong normal lang yung heat ng katawan nya ay napangunot ang noo ko. Kung wala syang sakit? Ibig sabihin totoo yung hunch kong may mental disorder nga sya? Lalayo na sana ako ng bigla nya akong higitin palapit sa kanya take note nakapatong ang peg ko sa kanya >\\\<
Eto na naman yung puso kong sobrang kung pumintig everytime he'll do this things unexpectedly. Mga 2-3 inch na lang ang layo naming dalawa sa isa't isa. Konting kilos na lang ay maki-kiss na naman nya ako. Kaya nakaramdam na naman ako ng pagiinit ng pisngi. Ilalapit na nya sana ang mukha nya upang tuluyan ng magkadampi ang mga labi namin.
"Hiyaahhhhhh" kasabay nyan ang pagsuntok ko sa mukha nya.
"Fcvk!" Angil nya at napahawak sa mukha nya. Kaya agad akong nakalayo sa kanya at tinignan syang sobrang nasasaktan
"What did you just do?" Inis na sambit nya.
"I-ikaw naman kasi eh! Para kang ewan ano ba kasing ginagawa m-Oh my god!!!" Napalakas ba ang suntok ko? Nanlaki kasi ang mata ko ng makitang dumudugo ang labi nyang pumutok ata ng dahil sa suntok ko.
"Damn! It hurts." He yelped at dahil don dali-dali kong kinuha yung mini medical box ko dito sa opisina. Patingin nga ako.
"Oh god putok nga. Sorry na. Ikaw naman kasi eh." Nagaalalang sambit ko.
"Ah. Ako pa ang nasisi ouch!" Angil nya. Sinimulan ko ng dampian ng cotton na may alcohol ang labi nya para linisan ito.
"W-wait konting tiis lang gagamutin ko para di mainpeksyon." Ingat na ingat ang bawat pagdampi ng cotton sa kanya. Grabe kasi makahiyaw eh.
"Tss. Bakit ka ba nanuntok?" Inis nasabi nya I suddenly glared at him.
"Bakit ka ba kasi mangkikiss?" Tanong ko rin "Geez, I thought magugustuhan nyo badboy look na nang aakit tapos kapag nagkalapit na yung mga mukha at nagkatitigan magkikiss ayun ang nabasa ko sa librong binabasa ko." Galit na saad nya
Nangunot ang noo ko. Libro? Anung libro?? Yung palagi nya bang dala at binabasa. Napatingin ako sa mini table ko andun yung libro nya kukunin ko na sana ng bigla nya itong hablutin.
BINABASA MO ANG
HIDDEN DESIRE
عاطفيةTitle:Hidden Desire (unedited yet) (COMPLETED) Si Sebastian Del Valtazar ang isa sa mga important guest ko dito na anak ng isa sa mga big partnership ng pamilya ko. Kaya sa ayaw ko man o sa gusto I have to entertain him at hangga't maari ay makapagt...