Chapter 38: The message
Kittyelle's POV
Kanina pa ako nagiinhale-exhale dito habang kinakabit yung mga safety gears.
"Kuya ah? Okay na ba yan? Safe na ba?" Tanong ko ng matapos nyang ilock sa safety ng Zip line echoz na to.
"Yes ma'am don't worry po." Reassured nya
Hinawakan naman ni Sebastian ang kamay ko. Pang dalawahang tao kasi ito kaya magkatabi kami. He squeezed my hands.
"Relax." He smiled I tried to. At humarap na.
"Okay 3...2...1...go~"
"Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!" Tili ko nung nagstart na kami magzip line
"Tumingin ka sa baba Yelle." Utos ni Seb
"B-bakit.?" Takot na tanong ko.
"Don't be scared just look down now and you'll see." He said softly
Kaya wala akong nagawa kundi tumingin kahit na nakakatakot. At nanlaki ang mga mata ko ng makita yung malaking banner na nakahiga patapat sa amin. Eto yung nakalagay sa banner
' I always misses you I always want to keep in touch w/you I always care for you I always love you my dear Yelle~'
Oh god. He really did this for me. Sobrang effort naman na talaga nya sa akin. As in wala na talaga ako masabi. Sya na talaga kaya pala gustong-gusto nyang magzip line kami. Tinignan ko sya na ngayon ay nakatingin at nakangiti sa akin.
"Do you like it?" He asked I nodded at pakiramdam ko biglang nawala yung takot ko at napalitan ng sobrang saya. "Yes, I do love it."
"I'm happy to hear that you actually love it." Nakangiting komento nya ng matapos kami sa Zip line I suddenly hug him.
"I really don't know what to say seriously." He hugged me back and kissed my hair.
"Speechless ka ba?" He chuckled I nodded in between his hug.
"Yes. " Sa totoo lang napatunayan kong hindi sya mahirap mahalin. He's the guy I never expect that I'll fall for.
End of POV
Sylvestre's POV
Agad kaming lumapit kila Sebastian at Kitty na kakababa lang galing sa Zip line area grabe kung di ko lang talaga OTP ang dalawang to di sana ako mageeffort na tulungan sila. Haha but syempre because I like them to be together tiis tiis lang. Kalungkot nga lang kasi di ko nakita si France, maybe later. Hihi
"Hey you two ang bigat pala ng banner na yun ah? Kapanghina. Sakit ng muscles ko." Reklamo ko.
Mabigat pala talaga tapos ang tagal pa namin hawak. Kangalay eh.
"Oo nga sakit haha but least worth it naman" agree ni Ian.
Gulat na napatingin sa amin si Kittyelle. "Ibig sabihin kayo ang humawak nun? Hala sorry ang tagal ko pa naman tignan." Paumanhin ni Kitty
I shook my head. "Yeah and oh no worries we're fine naman hehe"
"Salamat sa tulong nyo guys." Nakangiting saad ni Seb sa amin
"Wala yun" sabay na saad namin ni Ian.
"Kyahhhhhhhhhh ang effort mo talaga Sebbyyyy , ate kitty you are so lucky na talaga with him~" tumatakbong palapit na sabi ni Claire kasama si kuya Ashiel.
"O-oh. Hehe oo nga eh." Natatawang sangayon ni kitty
"Hey Claire stop running~" hingal na saad ni Ashiel.
Hahha isa pa tong inlababo na haha Kelan kaya magiging sila ano? Haha joke okay lang yan may tamang panahon naman. Hihi~
End of POV
Kittyelle's POV
Nagpaalam naman sila Ian at Syl na kukuha lang ng drinks mukhanh napagod at nauhaw sila sa ginawa nila aigoo.
"Kakainggit ka talaga ate Kitty! Sana ganyan din ka showy at vocal si Ashiel my loves so sweet ko nuh? Hihi~" natutuwang saad nya.
"Huwag ka nang umasa bubwit. Ashiel is not that kind of guy." Sebastian said
Claire chuckled and hug Ashiel na medyo nakabusangot na. "I know right. But still I love him the way he is. And I believe he's sweet on his own way."
"Awww how sweet Claire." I giggled at nakita ko pang napamulahan si Ashiel sa sinabi ni Claire kaya pasimple kaming nagkatinginan ni Seb at natawa.
"They're really cute." I giggled. Sebastian nodded.
"Yeah." Agree nya.
There is really something within Del Valtazar Brothers at yun ang nakakatuwang malaman. I could say na behind those snotty personality they had, they still has a cute and soft side in their heart.
BINABASA MO ANG
HIDDEN DESIRE
RomanceTitle:Hidden Desire (unedited yet) (COMPLETED) Si Sebastian Del Valtazar ang isa sa mga important guest ko dito na anak ng isa sa mga big partnership ng pamilya ko. Kaya sa ayaw ko man o sa gusto I have to entertain him at hangga't maari ay makapagt...