23.34pm.
Cuối con hẻm đề số 1980 nhấp nháy trong đèn neon xanh biển, một quán bar vẫn nhộn nhịp những tiếng nhạc và ánh sáng đỏ tím lẫn lộn.
"Nơi này chưa từng làm tao thất vọng" giọng một con nhỏ vang lên, người nó mặc quần áo rách rưới theo stylist chất chơi, quần ngắn tới gần bẹn đi thêm đôi vớ lỗ, nhìn thoáng qua đã biết kiểu người gì.
"Phelian, ngày mai nghe nói có môn thuyết trình đấy" một thằng con trai ngồi cạnh, tay cầm cốc rượu giơ lên cười với mấy gái bàn bên bằng nụ cười tỏa nắng. Đầu nó vẫn lắc theo điệu nhạc, có lẽ giờ chẳng quan tâm xem câu hỏi mình người con gái kia có trả lời hay không.
"Hôm nay chủ nhật đấy Baron?" Virgo Phelian nhướn mày, cầm ly cooktail lên ngắm nghía trong đôi mắt đang say mê thứ chất lỏng đó.
Gemini Baron chỉ nhướn mày, phải rồi, bad girl luôn là vậy, cuộc sống đối với cô ta là phải làm những thứ mình muốn, chứ không thể lãng phí cả một đời người cho một thứ chán ngấy mang tên Học.
"Baron!" tiếng một cô gái xuất hiện trong một thân hình nóng bỏng gọi lớn tên anh lên. "Lâu không gặp, anh làm em nhớ phát điên rồi?" cô ả ta nắm lấy một vai anh, ưỡn lưng ra phía mặt bàn và cố tình giở giọng quyến rũ.
Virgo Phelian đứng đó chỉ liếc nhìn, rồi nhếch một đôi lông mày lên, đặt ly cooktail xuống "Tôi ra đây xíu"
Gemini Baron nhìn bóng lưng cô ta, rồi chuyển mình sang phía ả kia "Linda, hôm nay em rất đẹp" và hai người họ kéo nhau tới một góc khuất.
.............
"Ciara, em ghét con nhỏ đấy" một cô nàng trông khuôn mặt vẫn còn rất trẻ con cùng mái tóc tẩy trắng ăn chơi giơ điện thoại ra nói chuyện với một bartender trẻ. Có lẽ một phần quán này thu hút nhiều khách tới là vì vẻ đẹp quyến rũ kì lạ toát ra từ bartender này.
"Đừng như vậy chứ?" Taurus Ciara không thèm nhìn vào chiếc điện thoại với bức ảnh đưa ra, cô vẫn tập trung rót ly rượu cho khách "Ở trường em cũng đâu phải ít thể loại này, Aubrey?"
"Nhưng con nhỏ này học cùng khối mới tức" Aubrey đảo mắt, tay chờn vờn vào miệng cốc rượu đỏ chót "Cái loại hai mặt là thấy khó ưa rồi, bình thường thì ra vẻ lạnh lùng, khó gần, lầm lì, nhưng chỉ cần không ở trường cái, xem kìa, nó tung tin chửi bới, rồi săm soi mấy anh chàng nóng bỏng nhất trường."
Taurus chỉ biết nhìn nó rồi lắc đầu cười trừ.
..................
Phía cánh cửa, một cô nàng bước vào quán bar với thân hình tuyệt đẹp mặc chiếc váy ngang đùi lộ làn da trắng muốt, tóc được buộc cao và thật quyến rũ với đôi môi được tô son màu nude. Cô ta khiến bao người phải dừng điệu nhảy để ngoái lại nhìn.
"Scorpio Elmer!" Virgo giờ đã quay lại bàn và giơ đúng một ngón chỏ lên để gọi người con gái đang loay hoay tìm kia.
"Ồ, Phelian" Elmer bước tới, đặt túi sách lên đùi và đưa mắt sang phía Baron thể hiện khuôn mặt ngạc nhiên. Cô không ngạc nhiên vì họ chưa gặp nhau bao giờ, mà là vì trên chiếc áo và một vài chỗ ở khuôn mặt góc cạnh ấy có dấu son môi.
"Gemini Baron, rất vui được gặp người đẹp của báo chí Seon" anh ta chưa gì đã bước khỏi ghế, cầm lấy cốc rượu giơ lên tỏ ý muốn làm quen.
Phelian chỉ cười khểnh rồi quay lên sân khấu, còn Elmer mặc kệ sự chào đón nhanh chóng kia, quay sang nhìn Phelian.
"Bạn tao, cùng lớp, chắc hẳn mày cũng phải nghe danh Gemini Baron – tên quậy phá có tiếng trong cái đất Las Vegas này rồi chứ?" Phelian bặm môi lại, nhìn Baron quê một cục phía đối diện.
Elmer chỉ ậm ừ vài tiếng, rồi mở zippo ra châm điếu thuốc đặt trên môi cô ta. Điều đó càng khiến Gemini Baron kia bị quyến rũ nặng nề.
.............
"Chúng ta có thể dừng được việc nói về cô bạn Leo Odile nào đó của em được chưa?" Ciara di di thái dương của cô trước Aubrey, nó vẫn là một con bé đanh đá và nhiều chuyện chưa hề thay đổi sau khi lên cấp ba trường Median. Và bố mẹ cô nàng chính là người sở hữu quán bar này cùng một vài sòng bạc gần đây, nên hai người quen biết nhau từ đó.
"Có lẽ hôm nay chị sẽ về sớm một chút so với dự định"
"Vì sao?" Aubrey dừng việc lướt ảnh trên instagram và chăm chú lắng nghe cô.
"Hôm nay chị sẽ về nhà" Taurus Ciara đảo mắt, rồi nhấn mạnh "Một chút"
"Chị đừng đùa" Aubrey cười khểnh, rồi lại nhìn vào màn hình "Họ đã đuổi chị đi đấy"
"Dù gì vẫn nên về" Taurus Ciara nói rồi liếc nhìn vào đồng hồ của cô "Gần nửa đêm rồi, chị sẽ qua đưa đồ và giấy để họ biết rằng chị vẫn còn sống" cô nói câu vừa rồi hệt như một lời mỉa mai.
Aubrey lắc đầu, bước xuống ghế "Vậy em sẽ đưa chị đi"
"Không cần đâu" Ciara xoay nhẹ cổ tay "Chị sẽ đi bộ"
Nói rồi Aubrey ngẫm một lát, gật đầu bước ra khỏi cửa.
...............
08.02am.
Tại sân trường cấp ba Median, một vài học sinh chăm học đã tới từ lúc nào.
"Không thể tin nổi tao sẽ vác cái xác mình tới đây cho buổi thuyết trình vớ vẩn nào đó vào thứ hai đầu tuần" một tên cao gầy bước đi với dáng vẻ khó chịu, tay đút túi quần còn mồm lầm bầm "Tao mới ngủ được có 4 tiếng". Nhưng hắn ta lại ánh lên thứ gì đó rất đỗi quyến rũ, ánh mắt nhìn vẻ sắc lạnh khiến bao nữ sinh trường này chỉ muốn hét lên mà nhào tới ôm hôn.
"Gemini Baron, tại anh ngu thôi" thằng nhóc tóc xám thấp hơn một chút cười khểnh, cậu ta cũng mang một vẻ rất lạ, khác hoàn toàn người anh kia "Đêm qua ở nhà đã rất vui"
"Vui khỉ nỗi gì?" Gemini càm ràm "Cãi nhau, hay lại lôi tao ra để nói chuyện?"
"Cứ cho là thế đi" Libra chăm chú nhìn phía khác, không quan tâm tới lời nói anh trai mình.
"Mày nhìn gì đấy?" Gemini hướng mắt theo em mình, thở hắt ra một hơi mạnh, ánh nhìn vẻ khó chịu "Aquarrius Augustus?"
Libra thấy không ổn trong câu nói ấy, vội kéo anh trai mình đi.
"Nó cũng tới sớm ghê, tưởng khi nào hết tiết rồi mới thấy có mặt chứ nhỉ?" Gemini giựt tay thằng em mình ra "Mày vào lớp mày đi, tao ra đây lát"
"Đùa à?" Libra thở dài "Đừng gây sự nữa ông anh"
"Mày thì biết cái gì?" Gemini vừa đi vừa nói, hướng anh ta tới chắn chắn là tại người con trai mái tóc xanh biển kia.
..............
Hãy nêu cảm nhận nhé^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...