"Đi với tao đi mà, Odile" tiếng than thở mỏi mòn của cô bạn Sagittarius Kelsey nghe thật da diết.
"Không, tao nói rồi" Leo Odile vẫn đang lúi húi trước màn hình máy tính "Mày đã ngồi nhà tao 2 tiếng hơn chỉ để nói việc này đấy"
"Thôi mà, anh họ tao sẽ diễn ở đó đêm nay, tao chót hứa sẽ có mặt rồi" Kelsey tỏ vẻ hối lỗi "Tao sẽ không tới quán bar một mình đâu"
"Còn tao sẽ không rảnh để cùng mày tới đó đâu" Odile lườm nhẹ cô bạn.
"Chán mày thật đó Odile" Kelsey nằm ườn ra chiếc giường êm ái "Thôi mà, vì cô bạn này một lần thôi?"
Odile nhìn Kelsey bằng đôi mắt không thể bực mình hơn, điều đó đồng nghĩa với việc đồng ý. Kelsey sướng nhảy cẫng lên ôm cô bạn "Tao chắc chắn sẽ giới thiệu Dereek cho mày"
"Xin người, tao đủ thứ cần quan tâm rồi" Odile mở tủ ra cố tìm cho mình bộ ổn thỏa nhất để tới được quán bar, nhưng xem chừng không ổn.
"Thực sự à?" Kelsey nhìn vào tủ quần áo chất đống đồ ngủ đủ màu và những bộ hệt như mấy con nhỏ mọt sách, nấm lùn nào đó "Mày mặc trông khác mấy đứa 10 tuổi không?"
"Mày nói câu nữa tao đổi ý đấy" Odile rút trong tủ ra một chiếc áo tay ngắn hở bụng và tìm một chiếc quần bò ống loe.
"Áo đấy trông ổn phết, đâu đấy?" Kelsey đang lôi bộ trang điểm ra làm việc.
"Áo hồi lớp 9 của tao, nó bé nên mày mới thấy vậy" Leo Odile đóng cửa tủ và thay đồ.
Kelsey sợ hãi nhìn và chỉ biết mong chờ chiếc áo đấy sẽ tạo ra sự đặc biệt đêm nay.
.................
Taurus Ciara bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi trên đường, bây giờ là tầm quá chiều, cô đang mua chút đồ ăn cho tối nay bởi có lẽ tối nay một nữ tiểu thư danh giá nào đó tổ chức tiệc.
"Ciara!" tiếng ai đó gọi cô từ phía sau, là Pisces Dereek.
"Trùng hợp ghê? Cậu làm gì ở đây đấy Dereek?" Ciara vuốt mái tóc đang thổi bùng lên bởi gió ở Las Vegas tuyệt đẹp này. Cô đang mặc một chiếc áo sơ mi mỏng và quần đùi để lộ làn da ngăm khỏe khoắn và quyến rũ.
"À, tôi tới đây mua chút đồ" Pisces giơ hai túi giấy lên "Đêm nay sẽ là đêm không ngủ"
Ciara cười "Las Vegas sẽ không bao giờ ngủ cả"
"Với lại" Dereek bước đi cạnh cô để về đường 1980 "Winifred sẽ tới hôm nay"
Ciara dừng bước lại, rồi nở một nụ cười nữa hiện lên trên môi cô "Vậy sao?"
Hai người họ không nói gì với nhau cả quãng đường.
................
10.03pm
"Tại sao anh phải tới quán bar đó?" Augustus thầm rủa trong chiếc điện thoại áp tai.
"Thôi mà Augustus, em muốn rủ anh đi cùng vì nhỏ bạn em cũng tới, tối nay anh cũng rảnh mà" tiếng thằng nhóc Libra bên đầu dây kia vang lên. Có lẽ nếu đứng trước mặt, chắc chắn nó đã quỳ xuống chân anh mà than vãn. "Chắc hẳn một Augustus nổi tiếng trong Las Vegas này sẽ không ở nhà đi ngủ trước 10 rưỡi tối đâu đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...