[25]A cozy day with you

1.6K 160 7
                                    

Ciara bước ra ngoài cửa quán bar, Philip nhờ cô mua thêm vài món đồ để trưa có thể ăn. Thật tuyệt khi được thưởng thức bàn tay điêu luyện của Philip nấu.

"Em mua thêm chút rau nhé" tiếng anh vọng từ trong ra.

"Vâng, và chút nước uống, em không quên được đâu" Ciara cười.

Cô bước ra con ngõ, ra đường cái thì bắt gặp Cancer Winifred đang mua cafe gần đó, dựa người vào xe cùng chiếc mũ lưỡi trai. Dáng vẻ giống như chờ ai. Ciara định lẩn đi nhưng anh đã nhận ra.

"Taurus Ciara"

Anh tiến lại gần cô, đưa cho cô cánh hoa hồng.

"Cái gì đây Winifred?" Ciara ngước lên nhìn anh.

"Hoa hồng"

"Anh có thói quen tặng hoa hồng vào sáng cho phụ nữ vậy sao" Ciara nhướn mày, vẻ châm chọc.

"Không, chỉ riêng em thôi"

"Vậy chắc tôi phải lấy làm phúc?" Ciara ngoảnh mặt sang hướng đối diện "Xin lỗi, tôi bận đi mua đồ rồi, xin phép anh"

"Không sao, anh sẽ đi cùng"





Và Ciara không thể cản được bước chân anh, Winifred đi tới đâu thì người ta bàn tán tới đó dù đã che kín lại chẳng khác nào một tên tội phạm truy nã.

"Rất phiền phức" Ciara lấy cá bỏ vào giỏ xe.

"Bơ lạc nè Ciara" Winifred không quan tâm câu nói của cô, anh cầm lấy một hộp bỏ vào "Em chắc chắn rất thích"

Phải, Ciara từng là một đứa nghiện bơ lạc, cô biết anh không thích món này, nhưng dù sao anh vẫn nhớ sở thích của cô. Đó là một ấn tượng tốt.

"Tôi không còn ăn nữa" đẩy thùng hàng đi nhưng vẫn không có ý định bỏ hộp bơ lạc đó ra. Winifred mỉm cười nhìn người con gái phía trước. Cô vẫn vậy mà thôi.

"Ôi trời, Winifred siêu sao luôn ư?" tiếng anh Philip to tướng vang ra giữa phòng khi họ về nhà "Hai đứa hẹn nhau đi mua đồ cho anh à?"

"Thôi nào Philip, em gặp anh ta ở đầu ngõ thôi" Ciara dựt túi giấy từ tay anh bước vào gian trong.

"Kệ con bé đi" Henry ngó ra "Hôm trước trận bóng rổ, anh đã gào khản cả cổ cùng Philip ở nhà đó nhóc ạ"

"Phải, anh đã ăn hết cả bỏng ngô của hai chúng ta" Philip đảo mắt.

Winifred cười tươi rói nhìn hai người, rồi lẩn vào gian trong cho họ tình tứ với nhau.

"Anh không nghĩ rằng Henry thích xem bóng rổ" Winifred nhìn thấy bóng Ciara đang lọ mọ trên bàn bếp, có lẽ đang cất thức ăn, chứ nhắc đến nấu, thề chứ ta có thể thấy rõ một cô nàng bình thường này có thể giết chết một người trong tích tắc. Bởi không ai khác ngoài Winifred, chính anh đã từng thử món cá rán của Ciara, vừa mặn, vừa sống, và thậm chí vẫn còn vảy cơ. Hôm đó Winifred đã suýt nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

"Winifred này" cô nàng xoay người lại, mặt đối mặt với anh. Winifred cắn nhẹ môi dưới, thể hiện vẻ mặt chăm chú lắng nghe. Đấy chính là nét trẻ con và đầy quyến rũ từ anh, một hành động làm đổ gục cô ngày xưa. Chỉ là ngày xưa thôi.

Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ