[26] Do u know my feeling?

1.6K 153 6
                                    

Galvin chán nản lên con xe BMW quen thuộc của mình lái đến địa điểm hẹn. Ba mẹ cậu đã từ Pháp qua đây để thăm cậu. Nhưng trong suy nghĩ của Galvin, chắc chắn đây không đơn thuần là tới xem con mình đang làm gì.

Đứng trước một quán ăn sang trọng trong nội tâm thành phố Las Vegas, người người qua đây đều ăn mặc theo kiểu thượng lưu, giới nhà giàu có địa vị.

"Galvin" tiếng mẹ cậu gọi khi thấy cậu đang loay hoay tìm số bàn.

"Tại sao ba mẹ lại qua đây vậy?" cậu từ tốn ngồi xuống, nở một nụ cười lịch thiệp.

"Bọn ta tới xem con hiện tại sống như nào thôi, để con đi xa, mẹ cũng rất lo" bà chạm nhẹ bàn tay gầy guộc ấy lên má con trai mình.

"Con ổn mà, con rất thích cuộc sống ở nơi đây"

Phục vụ bước tới đưa đồ ăn ra, ba cậu vẫn chưa mở lời, Galvin cũng không muốn ba cậu hỏi bất cứ thứ gì mà Galvin không thích.

"Trường đó như nào?" lần này ông mới lên tiếng.

"Rất tuyệt, con đã có rất nhiều bạn bè"

"Ý ta là về giáo dục, liệu có ổn không"

Galvin hơi ngập ngừng một chút, không thể so sánh với trường cậu học bên Pháp được, đó là điều tất nhiên. Nhưng điều quan trọng rằng ông chưa một lần để ý tới bạn bè hay bất cứ sở thích, niềm vui nào trong suốt quá trình đi học của cậu.

"Khá ổn ạ"

"Khá?" ông nhấn giọng "Có nghĩa là không bằng"

"Thôi Mark" mẹ cậu huých khuỷu tay lên tay ông ra hiệu ngừng nói. Bà để ý khuôn mặt khó chịu của Galvin "Chúng ta ăn đi"

...............


"Augustus, con làm sao đấy?" tiếng mẹ cậu vang vọng dưới tầng một khi thấy con trai mình đóng sầm cửa vào tỏ thái độ. Augustus thả mình trên chiếc giường, không thèm bật điện lên, vò đầu bứt tóc một hồi hệt như một thằng khùng. Máy điện thoại phát sáng trong bóng tối nhìn rõ đôi mắt xanh tức giận, cậu nhắn tin cho Kelsey.

Kelsey:
Vậy anh sẽ tới lễ hội với em chứ?

Augustus:
Ừ, anh sẽ đèo em tới

Sự việc lúc trước xảy ra như này. Augustus lái xe tới quán bar Amour, cậu muốn mời Ciara cùng mình tới dự lễ hội. Nhưng đáng tiếc là khi bắt gặp nụ cười của chị với người con trai khác. Và người đó lại chính là Winifred, Augustus mới nhận ra rằng hóa ra Winifred là người yêu cũ của Ciara. Trông họ khá thân thiết với nhau trong mắt của Augustus, cậu tức giận, bỏ về nhà và đồng ý lời mời của Kelsey.

Nhưng vừa mới nhắn xong thì lại thất vọng. Đôi mắt cố nhắm nghiền lại để quên đi mọi chuyện vừa xảy ra. Nhưng không tài nào.

"Bực mình thật!" cậu ra hành lang, châm điếu thuốc và ngồi bệt xuống đất. Trong lòng đang rất nhức nhối, chưa từng có cảm giác này trước kia. Augustus cắn răng chịu đựng.

 Augustus cắn răng chịu đựng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ