yêu và được yêu
Gemini đứng ngoài cửa, nhìn theo thằng em trai mình đang chuẩn bị vác xe đi tiếp.
"Dạo này mày đi đêm hơi nhiều"
"Có vấn đề gì với việc đấy sao?" Libra nhíu mày "Chẳng phải anh cũng vậy ư?"
"Không giống mày chút nào? Có chuyện gì đúng không?" Gemini bước lại gần, khoanh tay dò hỏi. Nhận thức từ một kẻ lông bông và tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài đã khiến Gemini nhìn thấy điều gì lạ từ Libra.
"Không"
"Nói cho tao nghe, đừng để tao đi theo mày" Gemini túm lấy gáy của Libra, đôi mắt in rõ khuôn mặt cứng nhắc của thằng em.
"Em tới quán của Aubrey! Cô ấy làm ca đêm ở đấy"
"Gì chứ?" Gemini thả tay ra "Mày cũng dại gái quá đấy"
"Nói vớ vẩn, anh bảo mẹ ngủ sớm nhé, đừng đợi em"
Nói vậy chứ sao Gemini ở nhà được, ba mẹ cậu có lẽ giờ đang bận lướt điện thoại cùng đống giấy tờ công việc rồi. Ở nhà chẳng có thú vui nào cả. Chờ thằng Libra phóng đi, Gemini khóa cửa cẩn thận rồi vác con xe quen thuộc sang nhà Phelian. Chẳng qua là mới biết tin Phelian phá thai , cậu suýt nữa thì ngất khi nghe thấy điều này. Trông con bạn vẫn rất bình thường mà lại vừa trải qua khoảng thời gian đấy. Cũng là nhờ Elmer kể cho Gemini mới biết. Hay là do dạo này có Odile, Gemini không còn gần Phelian nữa nên không còn quan tâm cô như ngày trước nữa.
Người ta hay nói là có người yêu xong quên mất bạn bè cũng đúng.
................
Galvin chán nản bên quầy rượu trong quán bar. Tiếng nhạc xập xình cũng chẳng thể làm át đi cơn buồn bực trong lòng cậu. Chất lỏng Tequila sóng sánh khiến đôi mắt đen láy kia mê mẩn. Quán bar này chẳng quen thuộc, chẳng quyến rũ giống Amour, nhưng ít nhất, không có hình bóng người con gái ấy vương vấn nơi đây.
"Một chai nữa!" Galvin uể oải gọi bartender, anh chàng bartender ở đây trông khá đô con, cũng chẳng giống Ciara nhỏ nhắn và luôn cười.
"Chàng trai làm sao đây?" một người phụ nữ nóng bỏng với mái tóc xoăn bồng bềnh vàng óng lại gần, cô ta có khuôn mặt xinh đẹp và đôi mắt to tròn, vuốt ve má Galvin cùng hương nước hoa nồng đậm.
Galvin chẳng còn tâm trí đâu để tiếp lời, người phụ nữ ấy ghé sát đôi môi mình vào tai cậu "Tôi bao phòng, cậu muốn chứ?"
Đã là đàn ông, tại sao lại từ chối người phụ nữ tuyệt đẹp này. Bà ta cũng xếp vào loại hàng cực phẩm, và Galvin phần nào cơn say chiếm lấy bản thân mất rồi. Đêm hôm ấy, cậu muốn xả hết cơn giận, xả hết nỗi buồn. Những ly rượu sẽ khiến tôi quên đi em, những điếu thuốc nồng vị khói sẽ quyến rũ tôi hơn là em. Nhưng tôi đã thử hết rồi, tại sao khi đang ở trên giường cùng một người đàn bà khác, tôi vẫn gọi tên em?
.......
"Galvin, ba đã nói chuyện với hiệu trưởng trường Median, rằng tình hình học tập của con càng ngày càng đi xuống, thậm chí việc con nói chuyện trong giờ càng lúc càng nhiều, đứa bạn đưa con vào sổ kỉ luật ấy là Augustus phải không? Bọn ta quyết định đưa con lại về Paris và không bao giờ quay trở về Las Vegas này tới lúc hoàn thành xong đại học"
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...