"Âm nhạc sôi động quá" Phelian cầm ly rượu, ngồi cạnh bể bơi nhà Gemini Baron, nơi đây hiện tại đang rất hỗn loạn. Đã qua phần tặng quà và mở tiệc cho Libra Baron, cậu ta hiện tại đang trú ngụ nơi nào với đống quà như núi, có lẽ vậy.
"Mày không định xuống sao?" Scorpio Elmer, phải, cô nàng cũng được Gemini mời đến, ai cũng đoán trước được phần này. Cô ta đang ngâm mình dưới làn nước trong vắt và chơi đùa cùng quả bóng ở đó.
"Tao sẽ không muốn bị ướt đồ bên trong đâu" Phelian nhướn mày thưởng thức ly rượu.
"Thôi nào, xuống đây tao kể cho mày nghe một chuyện" Elmer vuốt mái tóc ướt mình lên, vài lọn tóc rơi xuống bờ vai, quyến rũ đến khó tả.
"Đừng nói với tao mày kiếm được anh nào rồi nhé" Phelian vừa nói, vừa nhìn mấy anh chàng sáu múi đi ngang qua chào cô.
"Không sai" Elmer cười lớn "Trước hết phải xuống đây đã"
"Giỏi lắm" Virgo Phelian đành tạm biệt ly rượu để trên nền đất rồi nhảy xuống cùng cô bạn, tấm áo mỏng ướt nước dính vào lưng cô, in lên hình xăm phía sau bả vai "Giờ nói đi, anh nào lại may mắn thế?"
"Cancer Winifred"
"Gì chứ?" Phelian nghĩ rằng cô ta đang nghe nhầm.
"Tao cũng không tin được, nhưng tao đã ngủ cùng anh ta"
"Ôi Elmer" Phelian nhúng mặt mình xuống làn nước để tỉnh táo lại "Tên đẹp trai chơi bóng rổ cựu học sinh trường mình ư?"
Elmer gật đầu, nhưng nụ cười tươi tắn của cô bạn đã nhanh chóng tắt lịm đi "Nhưng anh ta vẫn chưa thực sự bị mê hoặc bởi tao"
"Đần độn!" Phelian rủa một từ "Tại sao?"
"Lưu luyến tình cũ, có lẽ vậy? Hoặc do bọn tao chưa có đủ thời gian để hiểu nhau" Elmer ném trái bóng gần mình ra chỗ xa hơn.
Phelian đang định nói gì đó thì một trái bóng khác đập mạnh vào đầu cô. Tức giận quay lại, là Libra Baron, cậu ta đang làm ngơ phía xa.
"Libra Baron!" Phelian gằn từng từ, rồi bơi lên bờ và đuổi theo tên nhóc xấu số kia.
"Ơ bà chị Phelian, em thực sự không nhìn thấy chị mà!!"
"Mày giỏi lắm!! Mày nghĩ hôm nay sinh nhật mày mà bà đây tha sao??"
Scorpio Elmer trông thấy hai người họ, bất giác mỉm cười nhẹ.
"Uống một ly với tôi chứ?" Gemini Baron, cậu ta ở trên bờ với ly rượu vang, có lẽ đang đi mời tất cả các khách có mặt tại đây.
"Sẵn lòng" Elmer vuốt nhẹ mái tóc ướt ra sau.
.............
Leo Odile có mặt tại bữa tiệc, cô đứng trước cổng căn biệt thư mở toang hoang của đại gia tộc Gemini Baron.
"Sao vậy? Không vào ư?" Sagittarius Kelsey, trông cô ấy thật đẹp với bộ váy bó sát người hai dây, tôn lên dáng người hoàn hảo và mái tóc nâu thẳng ngang lưng.
"Trông mày đẹp ghê" Odile thủ thỉ.
Kelsey hơi đờ người ra, rồi kéo tay cô bạn "Mày cũng thế mà, đừng có sợ nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...