Sáng hôm sau Sagittarius Kelsey đến trường nhận được tin báo nghỉ học của cô bạn, không khỏi ngạc nhiên. Rõ ràng đêm qua nó vẫn còn hứng khởi lắm, ai ngờ lại lăn đùng ra ốm. Chắc hẳn do rượu và gió đêm nên con người ít ra ngoài như Odile phải chịu trận.
Nhưng thật tiếc cho Odile đã không tới trường hôm nay, có một trận cãi vã lớn giữa Queen of Sex - Virgo Phelian và Isabella - một con nhỏ tự xưng là hotgirl, bạn gái cũ của Gemini Baron tại giờ ăn trưa của trường. Nói là bạn gái cũ thì hơi sang, chỉ là dân 419 thôi.
"Con đĩ như mày mà dám sấn tới người yêu tao sao?" Isabella hùng hồn bước tới, hất tung khay thức ăn của Phelian khiến cái khay inox rơi xuống váng óc cả căn phòng. Con nhỏ vẫn nghĩ rằng do Phelian mà Gemini Baron bỏ mình.
Phelian nhìn đống thức ăn dưới đất, phần lớn là cô ăn rau nên không dính nhiều mỡ trên người lắm, đôi mắt bực tức nhìn con nhỏ trước mặt. Nó là con hiệu trưởng, và điều đặc biệt nhất ở con này, nó bị ảo tưởng mình xinh đẹp và có quyền.
"Mày bị thần kinh à?" Phelian túm lấy tóc con nhỏ kia, giựt mạnh ra phía sau, dí sát mặt mình vào mặt con kia "Tao nhắc lại cho mày lần cuối, chịch một đêm rồi để nó vứt mày ra xó góc ấy không phải đĩ thì là gì? Làm gì thì làm, đừng động tới mọi thứ liên quan tới tao thì tao cho mày sống".
Nói rồi Phelian thả tóc nó ra, tát một phát mạnh vào má Isabella. Bao sinh viên đứng xung quanh bàn tán, thậm chí còn quay lại cả video để đăng lên Twitter.
"Khốn nạn!" Isabella túm lấy tay của Phelian, cào mạnh một đường chảy máu.
"Ơ con này" Phelian đang định đánh nó thêm vài phát nữa thì tiếng ồn ào phía sau làm cô ngừng lại.
Ngay lúc đó thầy cô giáo tới kịp thời ngăn chặn vụ việc đánh nhau nhờ một ai đó quả cảm đi báo. Bởi vì Isabella là kẻ có quyền, chính xác là vậy, nên mọi tội lỗi của nó hóa thành hư không, đổ dồn hết lên đầu Virgo Phelian, bởi đơn giản, nó là badgirl.
...........
Tại y tế, Phelian khổ sở băng lại khuỷu tay mình thì ngoài cửa bước vào là Libra Baron, cậu ta cũng bị thương ở tay, chắc do nãy chơi bóng rổ.
"Ủa? Bà chị Virgo Phelian sao?" Libra nhìn bộ dạng te tua của Phelian thì không khỏi há mồm "Bộ bà chị mới đi tán tỉnh anh nào mạnh mẽ vậy sao?"
"Mày nói thêm câu nữa là răng mày không còn đâu" Phelian đảo mắt, cơn giận vẫn chưa nguôi đi "Vừa gặp một con súc vật tự kiêu"
"À, Isabella đó hả?" Libra Baron, cậu ta cũng nghe loáng thoáng tin trong lúc chơi bóng rổ "Không ngờ nạn nhân là bà chị" tay cậu ta vẫn đang băng lại khuỷu tay chảy máu của mình. Công nhận lớp của anh Augustus chơi hay thật.
"Gọi thêm câu bà chị nữa là mất đời làm cha đấy" Phelian lườm tới mức lạnh gáy.
"Còn ở đây này" nói rồi Libra cầm băng gô dán lên trên trán cho Phelian, cô hơi sững lại trước sự dịu dàng ấy.
"Tao không nhớ có vết đấy" Virgo Phelian cười khểnh "Mất cả bữa ăn trưa"
Bên ngoài cửa phòng y tế, bộ dạng hớt hải của Gemini Baron khiến Phelian lại một phen choáng váng. Bộ gia tộc Baron hôm nay giở chứng quan tâm ả Phelian khốn nạn này à.
"Mày sao không?" Gemini đuổi khéo Libra ra khỏi phòng, ngồi vào cạnh Phelian thở hồng hộc.
"Người yêu mày hickey lên tay tao quyến rũ ghê" Phelian nhướn mày, nhìn mấy vết trên tay "Không chỉ vậy tên tao còn được gắn mác trên Twitter là kẻ cướp người yêu, trời đất, tin nổi không?"
"Cái gì chứ? Mày đâu có làm gì sai?" Baron giật mình, lúc đó cậu ta đang phải lấy đồ cho một ông thầy nên không có mặt lúc ấy. Và cậu ta chỉ có thể trưng bộ mặt bực tức với Phelian bây giờ.
"Tất nhiên, Queen of Sex phải đi thua một con súc vật như thế là không được" Phelian nói, rồi bước ra khỏi y tế "Tao sẽ cho con nhỏ đó biết tay"
.................
Scorpio Elmer vừa chụp xong hàng tá ảnh với nhà thiết kế, cô đang chuẩn bị quảng cáo một thương hiệu nước hoa mới sản xuất ra. Bây giờ trong thời gian nghỉ ngơi, Scorpio quyết định tìm tới quán cafe nào đó và đọc tin tức.
Tin nhắn của Phelian hiện lên đúng lúc cô vừa lướt qua được tin trên Confession trường Median.
Phelian:
Tao mới bị một con ả khốn nạn trêu ngươiElmer:
Mày muốn tao xóa tin đi luôn không?Phelian:
Khỏi, tao sẽ bắt nó phải quỳ xuống chân tao mà cầu xin.Elmer:
Ừ, cho nó xuống hố đi là vừa.Elmer nhấm nháp ly Cappuccino với khuôn mặt không mấy vui vẻ. Cô ghét khi phải thấy bạn mình dính dáng đến những tin đồn vớ vẩn thêm cả những tội lỗi của mấy kẻ không coi Phelian ra gì.
"Ơ, nữ hoàng máy ảnh, Scorpio Elmer?" một giọng nói vang lên chen ngang suy nghĩ của Elmer, cô từ tốn nâng nhẹ đôi mắt mình lên nhìn người đối diện.
Cancer Winifred – một kẻ có đôi mắt và nụ cười quyến rũ tới chết người chưa tính đến khả năng chơi bóng rổ của anh ta. Và thật trùng hợp khi cô gặp anh ở đây. Quán cafe này vốn dĩ dành cho những người nổi tiếng nên không mấy ai nhòm ngó hai người.
"Cancer Winifred? Vinh dự của tôi sao?" Elmer nhấc đôi lông mày lên một cách uyển chuyển, câu nói còn mang hàm ý sâu sa nào đó của sự mỉa mai. Nhưng có lẽ là không, bởi từ hồi còn học cấp 2, Winifred là cái tên là Elmer hằng đêm thao thức mong mỏi được gặp. Anh chính là thần tượng, siêu sao trong lòng cô và nhiều đứa con gái khác lúc bấy giờ. Chỉ khác là hiện tại, cuộc sống thay đổi quá nhiều, cô không còn là con nhỏ học sinh ngây thơ ôm bức hình thần tượng rồi dán quanh căn phòng những poster, ngắm nó cả đêm trong nền nhạc sôi động nữa.
"Tôi tới mua bữa trưa" Winifred chỉ vào quần bán "Lát nữa sẽ lấy và ăn tại đây, cô muốn ăn gì chứ?"
"Được Winifred mời, quả là may mắn mà" Elmer cười, nụ cười cô rất đẹp và sắc sảo "Nhưng tôi sẽ chỉ ăn chút ít, lát nữa vẫn còn phải quay một cảnh nhỏ"
"Làm người mẫu thực sự mệt ghê?" Winifred nói như thể sở thích bóng rổ của anh ta không mệt vậy. Nhưng Scorpio Elmer chỉ cười trừ. Cô luôn lấy những nụ cười giả tạo đó để thay cho câu trả lời.
..............
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...