Scorpio Elmer đang ngồi trong nhà xem phim trên tivi thì chuông cửa nhà reo lên. Đã là 10 giờ đêm rồi, có người lại muốn phá hỏng buổi tối yên tĩnh của cô sao. Elmer uể oải mặc áo khoác nhẹ bước ra, thời tiết hôm nay hơi lạnh.
"Từ từ cái nào" Elmer khó chịu khi thấy tiếng chuông kêu inh ỏi, mở cửa thì đập vào mặt là tên Gemini Baron, phải, chính hắn ta đang mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc luộm thuộm không cài hết cúc nhìn rõ hết cả cơ bụng sáu múi và xương quai xanh tuyệt vời kia, nhưng mặt mũi thì trông như thể vừa đi đánh giặc về.
"Có chuyện....." Elmer chưa kịp kết thúc câu nói thì cậu ta kéo cô vào nụ hôn quyến rũ của mình.
Elmer bị bất ngờ, không thể làm gì, cậu ta vẫn chưa ngừng quấn quýt đôi môi của cô.
Phía sau có tiếng một người đàn bà, tầm khoảng gần 40 tuổi ục ịch chạy tới, cầm hẳn guốc lên đuổi theo cậu ta.
"Gemini Baron!! Anh nhớ đấy nhé!!! Em không chịu thua cô ta đâu" nói rồi bà ta khóc sướt mướt chạy đi.
Gemini Baron thả Elmer ra, cô tát một phát thẳng mặt cậu.
"Đồ khốn!" Elmer gằn từng chữ.
Gemini không nói gì, chỉ đưa tay xoa bên má đang ửng đỏ "Cảm ơn đã giúp tôi, kịp thời ghê"
"Sao anh dám làm thế?" Elmer khoanh tay đứng nhìn "Bà ta là ai mà phải khiến cho loại mê gái gú như cậu đây phải chạy vậy?"
"Bà ta là một con điếm già ở gần đây, do quá khích yêu tôi nên nãy tôi đang đi mua đồ thì bả chạy theo nói là hãy để bà ta làm bạn gái tôi" Gemini thở dài rồi rùng mình "Mệt mỏi ghê, dù gì cũng nhờ có cô đã đóng giả làm bạn gái tôi vài giây gì đó"
Elmer nhìn chằm chằm vào cậu ta "Mất cả một buổi tối yên bình, rồi tôi lại bị vướng vào rắc rối với tên chết tiệt như cậu?"
"Lưỡi cô có vị bánh táo à?" Gemini chạm vào môi mình, nhấm nháp lại một cách tự nhiên "Đúng bánh tôi thích"
"Cái gì chứ?" Elmer thoáng chốc đỏ mặt "Loại biến thái!" và đóng sầm cửa lại.
"Tạm biệt và ngủ ngon nhé, tôi sẽ tạt qua Amour một lát" tiếng cậu ta xa gần, có lẽ đi rồi.
Cô bước vào, chạm khẽ lên môi mình "Bánh táo á?"
................
Kể từ lúc Taurus Ciara chở Augustus về, cậu ta thường xuyên ghé qua quán chỉ để uống rượu và nhìn cô. Cô cũng dần quen với bóng người con trai mái tóc xanh biển kia. Đôi khi Augustus còn bê nước uống tới bàn hộ cô, lau dọn sàn nhà hộ một người làm trong quán nữa.
"Sắp đến giờ chị về rồi đấy" Augustus châm điếu thuốc, thổi bùng ra làn khói xám, tay bấm bấm điện thoại.
"Khỏi nhắc, nhưng có lẽ hôm nay tôi sẽ về muộn hơn chút"
Hôm nay quán bar đông hơn bình thường, một người đàn ông bước đến quầy bartender, nhìn thoáng qua là biết nhà giàu, đeo một cái kính râm và mái tóc vuốt ngược ra sau, hắn ta đặt một đống tiền lên trên mặt bàn trước mặt Taurus Ciara.
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...