how do i love again?
how do i trust again?
.Khi mặt trời vẫn còn chưa sáng. Khi mà bầu trời mới chỉ là một màu xám xịt và gió buốt lạnh. Những tán lá từ trên cây bay lả tả trên sân trống. Libra theo chân tên cảnh béo phệ cùng mấy thằng nữa tới khu tập luyện. Đúng là dồ hết cả lượt, chẳng hiểu sao lại bắt người ta dậy vào giờ này chỉ để giơ tay múa chân. Nhưng cậu không thể phủ định rằng đây là một trại cải tạo khá tốt, đủ tiện nghi và sạch sẽ, cũng là nhờ tiền của ba mẹ, không lấy gì thú vị lắm.
Trong khu này phần lớn là toàn những người tầm tuổi cậu, một vài bị vấn đề tâm lý, vấn đề về gia đình nên chống đối xã hội, lên cơn, đủ loại con người ta hay tránh xa ngoài xã hội.
Libra đã vào đây được kha khá ngày để có thể làm quen được mọi chuyện. Bất tiện, chán nản và nhạt toẹt là ba từ cậu có thể nói về cái trại này."Tập hẳn hỏi vào nhóc!" tên viên quan béo phệ châm điếu thuốc trước mặt Libra, vẻ khinh bỉ "Sao? Thèm à?"
Libra không nói gì, cậu cúi xuống để hoàn thành nốt việc chống đẩy. Tên béo ấy cười sằng sặc, rồi vứt điếu thuốc xuống đất trước mặt cậu, giẫm nát nó "Giờ mày có thể hút đấy"Libra cắn răng nhìn bóng hắn bước đi. Nhưng mặc xác hắn, Libra không giống những thằng điên loạn trong trại giam này, nếu tên béo ban nãy trêu chọc thằng Ziker – một thằng có vấn đề tâm lý nặng, suy cho cùng chắc sẽ bị bong gân hay đại loại nhẹ nhất như ăn một bãi bùn trong xuất cơm. Tên Ziker ấy chẳng rõ lẽ nào lại thích làm bạn với Libra, một dáng người giống nghiện ngập với mái tóc vàng nhạt phờ phệch, đôi mắt hốc hác và sâu hoắm. Kinh dị tới ghê người.
"Nếu tao là mày, tao đã cho ông ra hút răng thay là thuốc rồi" Ziker nói bằng chất giọng khản đặc.
"Kệ đi"Hoàn thành xong các bài thể dục buổi sáng cũng là lúc ánh mặt trời len qua khu rừng, hiu quạnh tới cô đơn. Bọn nó có khoảng thời gian quét dọn lá khô trước khi bắt đầu phần ăn sáng. Libra lại thui lủi một góc với cái chổi, cậu có phần hối hận với hành động ngu xuẩn của mình. Mới có hơn tuần mà cảm giác thèm mỏi mòn cái tự do ngoài kia đã lên tới đỉnh điểm.
"Thằng này quét hộ tao!" lại một màn tranh chấp giữa thằng Ziker và vài tên khùng khác. Bọn nó cũng biết Ziker là kẻ không nên đụng, nhưng để mà vào được trại này, thì đúng thật toàn những thằng khùng.
Một vụ đánh nhau lại xuất hiện, Libra cũng chẳng còn xa lạ quá với cảnh này."Tiếp tới sẽ là gã cảnh Tipo gầy còm kia ra ngăn cản, sau đó thì thằng Ziker sẽ cho hắn một phát ngoạm vào tay, rồi tên béo ban sáng sẽ cầm dùi cui ra đánh đập nó như một con chó không hơn không kém" cậu thuật lại mọi chuyện đúng như nó xảy ra. Bên cạnh Libra bấy giờ đã là một kẻ không quen.
Tên này đeo kính, nổi tiếng mê sách, nó có thể dành cả một ngày để đọc sách nhưng toàn là sách dâm dục, thậm chí cả ảnh nóng nên việc lấy lòng mấy thằng cảnh là rất tốt.
"Mày tên gì?" nó cất tiếng lên, rợn gáy, Libra chưa từng nghe thấy giọng nó lần nào kể từ lúc vào đây.
"Libra Baron"
"Baron?" nó nhướn mày, chỉnh gọng kính "Chẳng phải là cái gia đình lắm tiền đấy sao?"À ờ đúng, chẳng sai, gia tộc nổi tiếng mà, Libra gật đầu rồi tiếp tục việc quét dọn lá trước khi bị ăn mấy cái đập vạ lây từ vụ ẩu đả kia.
"Tại sao mày lại bị vào đây?" thằng đeo kính giờ đã bỏ quyển sách xuống, đừng nói nó thích thú Libra rồi nhé.
"Ngu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...