Taurus Ciara được chuyển sang làm bồi bàn kiêm cả bartender vì số lượng khách tới quá đông, không thể làm đủ.
"Bàn số 2 trong góc nhé Ciara" một quản lí của Amour lên tiếng, là Philip, một chàng trai điển trai, mang nét gì đó của người gốc Phi, rất cuốn hút với chất giọng ấm và làn da nâu, chỉ tiếc một điều, anh là gay. Ciara và Philip cũng rất thân với nhau, cô bị thu hút từ anh bởi cái sự duyên dáng và những câu nói nửa đùa nửa thật. Bạn trai anh ta là Henry, dân Anh chính hiệu, thật khó tả khi phải nói về ngoại hình Henry, lịch lãm và ga lăng, Ciara thấy vậy. Họ là một đôi thật đẹp.
"Mời anh dùng đồ uống ạ, và chúc một buổi tối tốt lành" Ciara đặt ly rượu Rum Barcadi xuống bàn số 2, bỗng chốc thấy chút gì đó gợi lại.
"Em vẫn làm ở đây nhỉ?" giọng nói ấy phần nào xác định được trong lòng Taurus Ciara đang nghĩ gì.
"Cancer Winifred?" Ciara nhắc đến tên anh. Phải, cô đã nhớ không sai, dòng rượu này Winifred rất thích, và ngày trước, khi họ vẫn còn quen nhau, Winifred mỗi lần rủ Ciara tới quán bar đều gọi loại đồ uống này, và đặc biệt khen tài pha chế của cô.
Winifred ngẩng mặt lên, mái tóc vàng điển trai, anh mặc chiếc áo sơ mi không cài hết cúc để lộ xương quai xanh quyến rũ và một mùi hương nam tính. Ciara vẫn luôn bị mê đắm mùi hương này.
"Không ngờ chúng ta vẫn có ngày gặp lại" Ciara cười, cô chỉ biết cười, trong tình cảnh này thôi "Xin lỗi, tôi phải quay lại làm việc, hôm nay quán rất đông" nói rồi bước đi.
Ngày đó cô là người đưa ra lời chia tay trước tiên, dù vậy, nhưng cô lại đau khổ nhiều hơn anh. Ciara đã dằn vặt bản thân rất nhiều, mối tình đầu là anh, và là thứ khiến cô mê muội nhiều nhất. Khoảng thời gian đó rất khó khăn, cô phải đối mặt với việc đi thuê nhà trọ vì bố mẹ đuổi ra khỏi nhà khi phát hiện con mình là kẻ hư hỏng, làm việc trong một quán bar và giao du với vài đứa bạn không mấy an toàn.
Ciara ngày đó thật ngông cuồng, cô không phản đối, tự mình kiếm thêm thu nhập bằng cách bon chen vào cái đất đắt tiền Las Vegas này, suốt ngày bị soi mói kể cả trên trường lẫn trong quán bar, và Pisces Dereek cũng đã giúp đỡ cô rất nhiều nhờ vào sự nổi tiếng và sáng lạn của anh.
Tình một đêm, đã từng trải. Nụ hôn chóng vánh, đã từng thử. Thuốc lá, cũng từng một lần trải qua. Bị sàm sỡ, lạm dụng, đã từng nếm.
Taurus Ciara đã từng là một con người như vậy sau khi chia tay Winifred, thật si tình. Nên khi đối mặt với anh bây giờ, cô chỉ biết trốn chạy tiếp, mãi mãi là kẻ yếu đuối như thế.
.....................
Gemini Baron vừa kết thúc việc lên giường với một con nhỏ nào đó, anh mặc lại áo, châm điếu thuốc, rồi vứt lả tả đống tiền xuống giường, giọng khàn khàn cất lên "Cầm lấy"
Cô ả kia người trần như nhộng, đếm từng tờ trên tay với đôi mắt thèm thuồng "Nhưng em thích cả anh nữa"
Gemini thả ra làn khói mờ đục "Loại người như cô mà ham vậy sao?" rồi bước thẳng ra khỏi cửa, hòa mình với bữa tiệc sôi động kia.
Bỗng một người con gái va phải người anh, đổ cả cốc rượu lên chiếc áo đắt tiền của Gemini Baron.
"Khỉ gió!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...