Aries Aubrey đang ngâm mình trong bồn nước nóng với miếng bánh vani yêu dấu bên cạnh. Nó nhớ lại tin tức mới đọc sáng nay, về chuyện giữa Phelian và Isabella.
"Biến này căng ghê" Aubrey khẽ cười, dù nó không thân với Phelian lắm nhưng đủ biết rằng Phelian không phải con người thích dọa nạt. Một phần chắc nịch được Phelian không phải kẻ đứng sau việc này.
"Aries! Có ai gọi con dưới nhà kìa, mẹ đang bận việc" tiếng mẹ cô vang vọng lên làm Aubrey luống cuống choàng khăn tắm bông lên người với mái tóc ướt sũng.
Mở cửa ra, đập vào mắt cô là dáng vẻ cao ráo mặc áo len nâu và khoác đen nổi bật mái tóc xám đặc biệt. Cậu đang nở nụ cười mỉm. Ôn nhu và đầy hiền hòa.
"Libra?"
"Mày có sở thích tắm khuya vậy à?" Cậu nhoẻn miệng, rồi vẫy tay chào mẹ Aubrey đang đứng ở cầu thang ngó xuống.
"Mày tới làm gì?" Aubrey khoanh tay vào, tiết trời về đêm rất lạnh đối với một người đang mặc mỗi áo tắm.
"Mời mày đi lễ hội ở trường" Libra cúi xuống để nói chuyện với cô, làn da trắng hệt em bé ấy đều phải khiến người khác ghen tỵ "Chốt, tao về đây"
"Ơ kìa, tao đã đồng ý đâu?" Aubrey chạy theo khi thấy cậu bước đi.
Libra xoay người, vỗ nhẹ lấy mái tóc ẩm ướt ấy, nở nụ cười nhẹ nhàng "Không có gì để từ chối cả, tao là người tới sớm nhất rồi"
Nói rồi cậu ta lên con xe bán tải lái về nhà. Aubrey ngây người đứng đó nhìn cho đến khi gió tạt qua người cô, nó mới nhận ra là đang đứng ngoài đường.
"Mày mới đi đâu về đấy" thấy Gemini bước xuống nhà trong bộ hoodie và chiếc máy tính, đoán chắc sẽ đưa đống bài tập của anh ta cho cậu làm.
"Từ bao giờ anh quan tâm em thế" Libra cất giày vào tủ, cởi bỏ áo khoác ra.
"Từ lúc tao có bài tập" nói rồi vứt máy tính cho Libra "Làm hết cho tao nhé, tiền công ngày kia đưa"
"Ngày kia?" Libra đảo mắt.
"Đòi hỏi"
Khó thể tin nổi tại sao bài tập của Gemini, Libra có thể làm được, cũng một phần do thông minh từ nhỏ, phần nữa là nhờ khả năng dùng máy tính tra cứu thông tin cũng đỉnh, nên nhờ Gemini mà Libra đã biết gần hết các dạng bài lớp 12. Và cũng vì thế nên lớp học được gọi là phòng ngủ thứ hai của Libra.
.............
Kelsey nhốt mình trong phòng với những bản hip-hop lớn tiếng, bố mẹ cô đang cãi nhau ngoài kia chỉ vì bà không muốn rửa bát hôm nay còn ông thì muốn đi lên sân thượng đọc báo, thêm nữa là hàng xóm phàn nàn về tiếng nhạc, Kelsey mặc kệ. Nó thả mình trên giường, bên cạnh là Purple – tên con chó lười hệt như chủ nó.
"Purple này, em có nghĩ là chị nên mời Augustus tới dự lễ hội với mình không?" Kelsey vuốt lông con chó, nó chỉ nhìn cô rồi nhắm mắt lại. Kelsey đắn đo một hồi, rồi quyết định nhắn tin cho Augustus.
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...