"Nhạt hơn cả tao nghĩ" Aries Aubrey ngồi xem mà ngán ngẩm. Cô đang ngồi cạnh Libra Baron, hai đứa nó cùng lớp với nhau. Nó giở điện thoại ra, thấy tin nhắn vài phút trước của Ciara. "Trời đất, khó mà từ chối được"
"Chuyện gì?" Libra Baron chống tay vào thành ghế, nhìn ông nào đó đứng trên sân khấu nói những ngôn ngữ không lọt tý nào vào tai. Trong thâm tâm cậu chắc đang nghĩ ông anh chết tiệt Gemini Baron cùng bà chị già hư hỏng của trường – Virgo Phelian chắc đã trốn đi từ lâu.
"Tối nay mày đi cùng tao tới Amour 1980 không?" Aubrey liếc khẽ Libra.
"Thần kinh à? Cái chỗ ông anh tao hay tới đó hả?" Libra suýt thì hét lớn lên, vài người ngồi xung quanh bắt đầu khó chịu, cậu nói bé lại "Tao chẳng bao giờ vào mấy nơi đấy"
"Đừng tỏ vẻ cừu non ngây thơ nữa" Aubrey đảo mắt "Hay lại ngồi nhà bật sex lên coi à?"
Libra bỗng chốc đỏ ửng mặt, như bị đụng chạm, cậu tỏ ý "Con điên"
Aubrey không đáp lại, chỉ nở một nụ cười ẩn ý nào đó "Tối nay có Pisces Dereek tới, sẽ tiếc cả đời nếu bỏ lỡ"
"Dereek?" Libra nhíu mày "Cựu học sinh Median ư?"
"Sao biết?"
"Anh nổi tiếng là lắm tài mà, với lại là bạn thân Winifred nữa, idol tao, chuyện này tao mà không biết chắc bị tống khỏi đất Las Vegas mất" Libra nói với giọng thành thật, mắt lại hướng lên trên sân khấu.
"Anh ấy tuyệt thật" Aries vừa nói vừa ôm điện thoại vào lòng, mắt sáng bừng "Không ngờ bà chị già của mình quen biết anh ấy"
"Bà chị già?"
"Nhiều lời thật đó" Aubrey lườm Libra "Không biết bao giờ mới qua cái tiết khó chịu này đây mất"
...............
"Mày lại gây sự với Augustus sao?" Virgo Phelian thở dài, nó đi học muộn, và hậu quả sẽ phải gặp hiệu trưởng lát nữa, bởi cái tiết này là tiết khách mời, bị phạt nặng hơn thường ngày. Nhưng nó đã quá quen thuộc cái phòng cùng thêm quả mặt khó chịu của Mrs. Helsey – hiệu trường Median đáng kính ấy rồi. "Cùng lắm là vài lời kỉ luật cộng thêm đôi mắt nhìn tao hệt như một con điếm nào đó nhặt được ngoài đường."
"Thì?" Gemini gác chân lên bàn trong cangteen, nó không quan tâm tới việc Phelian đi học muộn, cái độ cục cằn trong nó lộ rõ ra hẳn cái bản mặt ấy.
"Thực sự tao thấy là tính mày trẻ con kinh khủng" Phelian liếc mắt với mấy thằng con trai lớp khác, Baron cũng nhìn theo.
"Ai đấy?"
"Mày vừa nhìn một tên 419 của tao đấy" Virgo thản nhiên nói. "Quay lại với vấn đề của mày đi"
"Tao vẫn căm vụ xe nó đụng vào xe tao, thề chứ con xe mới tậu, sơn vẫn còn bóng loáng, gặp nó nó đâm cho phát chả còn ra thể thống gì nữa, hôm đấy tao đã bị cấm túc hai ngày trong nhà" Gemini nhếc mép "Chưa kể mấy lần bọn tao đánh nhau mà tao chưa từng làm nó gục xuống mà hít đất. Bản mặt nó khó ưa thực sự"
Phelian nhíu mắt nhìn thằng bạn ngồi đối diện mà lắc đầu. Nó vẫn chưa lớn, chưa từng lớn, vẫn như một đứa trẻ 3 tuổi gặp một thằng nhóc cũng 3 tuổi khác được cưng chiều hơn mà giận dữ đánh nhau và khóc nhè.
"Bỏ qua việc đó đi, tao có tin này hay hơn này" Phelian kéo ghế lại "Tối nay Scorpio Elmer – kẻ khiến mày chết mê chết mệt rủ mình tới Amour đó, cô ấy sẽ tổ chức tiệc ở đó"
Gemini Baron bắt đầu ngừng nói về việc khiến cậu ta giận sôi máu kia mà chuyển chủ đề "Tao được mời không?"
"Tại sao không?" Phelian cười để lộ hàm răng trắng muốt của cô ta "Sẽ rất tuyệt"
"Tao chắc chắn phải dành được trái tim nữ hoàng băng giá ấy Phelian ạ" Baron chỉnh cổ áo cậu ta.
"Thằng khùng" Phelian hử mũi. "11 giờ hơn nhé, mày qua đón tao chứ?"
"Không thành vấn đề"
...............
Tại lớp học của Augustus, cậu ta đang nằm trên bàn chùm kín áo khoác đen để ngủ, mặc kệ chuông đã reo.
"Em Aquarius Augustus, ai cho em nằm lên bàn như vậy?" thầy giáo bước vào, lớn tiếng với Augustus.
Augustus tỉnh dậy, không thèm để ý mặt thầy giáo, thản nhiên bước xuống rồi nằm gục lên bàn tiếp.
"Hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới, là du học sinh từ Paris về, mời em Galvin"
Chàng trai tên Galvin bước vào đã làm bao ánh mắt con gái đổ dồn vào, kể cả mấy đứa nổi trội trong trường cũng hớn hở hết cả lên. Vẻ đẹp của cậu ta làm sáng bừng lên căn phòng mờ mờ tối tối này. Cách đeo cặp một vai, cách đút tay túi áo, cách để cho mái tóc cậu ta rũ xuống trông quyến rũ ấy, thật đáng để bọn đàn bà trong lớp này ngước lên nhìn.
"Chào, tôi là Capricorn Galvin" giọng cậu ta trầm trầm.
Augustus khẽ ngẩng đầu dậy, thấy là nam, lại gục xuống ngủ tiếp.
"Ngồi trên thằng nhóc Augustus cho thầy"
Galvin bước xuống, ngồi vào ghế, rồi khẽ quay xuống.
"Augustus à?"
"Hớ?" Augustus lờ mờ tỉnh dậy "Sao?"
"Fuckboy à?"
"Cái éo gì đấy?" Augustus nhìn Galvin với vẻ mặt không thể khó nhìn hơn "Mày là ai? Kể cả việc tao có là fuckboy thì tao cũng không fuck mày"
"Capricorn Galvin, nãy tao giới thiệu mày không nghe à?" Galvin quay lên "Tao thẳng, không cong"
Augustus bắt đầu cảm thấy tốn thời gian nói chuyện, cậu gục xuống ngủ tiếp cho qua giờ.
..............
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...