[20] Can't take my eyes off you

1.7K 151 0
                                    

7.02pm

Tại nhà Sagittarius Kelsey, cô đang lục lọi quần áo trong phòng để mặc đi triển lãm và nó đang phân vân giữa áo bò và áo khoác da thì bên ngoài, tiếng gõ cửa phòng vang lên.

"Kelsey, con có bạn đến thăm nè" tiếng mẹ cô.

"Bạn ấy ạ?" Kelsey nhướn mày, Odile đã về nhà mẹ nó, không biết giờ ra sao, không lẽ lại vác quần áo sang ở tiếp à? Kelsey chọn đại một chiếc áo hai dây đen, áo khoác bò với quần đùi rách ra khỏi phòng.

"Ai đến..." Kelsey nhảy từng bước một xuống cầu thang thì bắt gặp một khuôn mặt quen thuộc, phải, cậu ta, Capricorn Galvin đang nói chuyện với bố cô một cách vui vẻ "Galvin?"

"Ồ Kelsey, hôm nay trông em xinh hơn hẳn" Galvin tươi cười còn cô thì đứng đờ lại như tượng.

"Thôi, hai đứa đi đi kẻo muộn" bố cô giục "Capricorn Galvin, rất vui khi được biết cháu"

"Dạ cháu cũng vậy" Galvin bắt lấy tay ông bác, rồi cùng Kelsey ra khỏi nhà.


"Chuyện gì xảy ra giữa anh và bố mẹ em vậy?" cô hỏi với giọng ngạc nhiên, bước ra chỗ moto của mình.

"Anh có xe mà?"

"Em muốn đi moto, anh có thể để ở sân nhà em"


Sau một hồi tranh giành thì người đèo là Galvin, cậu không thể để hình tượng mình kì lạ, ngồi sau một cô nàng trên chiếc moto ngầu đét này.

"Giờ anh giải thích đi? Sao anh biết nhà em?"

"Hôm chúng ta đi về, em rẽ vào ngõ đấy, anh cũng làm theo, và hỏi mấy người xung quanh thôi?" Galvin nói như thể một điều hiển nhiên "Nhiều nhà nuôi chó thật đấy"

"Nhưng tại sao lại đón em? Chúng ta có thể hẹn nhau ở đâu đó mà?" Kelsey giả vờ không nghe được vế sau. Chắc hẳn cậu đã bị mấy con chó quanh đó sủa lên to tướng.

"Em có số anh à?"

Phải rồi, cô đã quên không lấy số của cậu hôm đó. Chiếc xe moto phóng nhanh trên đại lộ, lâu rồi không ai đèo cô cả. Ngồi yên sau là một cảm giác mới lạ, người con gái đam mê mạo hiểm này lại bất chợt trở nên yếu đuối. Mùi hương nam tính và quyến rũ tỏa ra từ Galvin có gì đó nhẹ nhàng hơn Augustus, khiến Kelsey đỏ mặt quay đi. May thay cậu không thể thấy khuôn mặt ấy.

................

Leo Odile vừa trải qua một buổi nói chuyện đầy căng thẳng giữa cô và mẹ. Bà ấy đã bớt tức giận, phần nhiều là lo lắng. Chẳng qua đó là cách quan tâm của một người mẹ đơn thân với đứa con gái duy nhất của mình. Suy cho cùng ai cũng có lỗi, nhưng ít nhất bà không nên quá khắt khe với con cái như vậy.

"Mẹ chỉ muốn cho con hiểu, là mẹ rất lo" bà nhíu mày khi nói những lời đó.

"Con biết" Odile cười từ tốn "Nhưng con cũng lớn rồi, thực sự quá lớn để độc lập, nên xin mẹ, hãy để con tự do với cuộc sống này, mẹ biết mà."

Bà không nói gì, liếc nhìn người con gái trước mặt. Nó rất xinh xắn, nhưng không phải kiểu quyến rũ hay nóng bỏng, mà đơn thuần là vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc với làn da trắng, mái tóc hơi xù màu cam, mỗi tội đôi mắt có chút gì đó thiếu sức sống.

Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ