Capricorn Galvin vứt tập vở trước mặt, quay xuống bàn Augustus đang ngủ.
"Mày nghe tin Phelian bị đình chỉ học một tuần chưa?"
"Mày không thấy cả sáng tao ngủ à?" Augustus uể oải ngồi dậy, ngáp cái to.
"Nãy tao gặp nó ở hành lang, nó bảo tao là nhờ mày xử lí thằng Roger về vụ ảnh sex của con Isabella" Galvin liếc Roger đang vui vẻ nghịch gì đó ở điện thoại
"Ảnh sex?" Augustus bắt đầu phần nào tỉnh ngủ
"Tao không biết, không rõ lắm, nhưng phải để thằng Roger xóa đi, tao nghĩ phần nào liên quan đến vụ trả thù của Phelian với con nhỏ Isabella"
Augustus thở một cái dài chán nản, "Không ngờ có ngày tao lại phải giải quyết mấy vụ đánh ghen này"
Thằng Roger bị Augustus túm lấy tóc giựt lên, luống cuống đứng dậy, vài đứa trong lớp nhìn thấy mà giật mình.
"Sáng nay chưa đủ sao?" nó sợ hãi nhìn đôi mắt xanh biếc kia.
"Nghe nói mày nhận được ảnh sex của Isabella?" Augustus cố nói giọng bé lại "Có đúng không?"
"Không! Không hề!" Roger xua xua tay "Tao thề có chúa, mày không tin giở máy ra xem?"
Augustus đánh mắt với Galvin, Galvin mở khóa điện thoại, vào phần tin nhắn lẫn phần ảnh nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu.
"Không có" Galvin thở dài.
"Gì chứ?" Augustus đập mạnh Roger xuống bàn "Mày chắc chứ?"
"Tao đã bảo rồi mà!" Roger khó khăn nói khi mồm nó bị bẹp dí trên mặt bàn. "Tao đâu có nhận được tin nhắn nào đâu? Và chắc chắn không hề xóa"
"Hay rồi" Galvin nhướn mày "Để tao gọi cho Phelian"
"Từ từ, tan học đi, tao sẽ nói với Gemini về vụ này"
"Gì cơ? Mày nói với Gemini á?" Galvin ngạc nhiên "Từ bao giờ mà mày quan tâm thằng Gemini tới vậy?"
"Mày thần kinh mà quan tâm? Tao đâu có gay? Tao nghĩ là nó với Phelian đều ở trong vụ này" nói rồi Augustus chỉ lên đầu mình "Động não đi nào Galvin"
...........
Giờ là tiết Toán, một tiết cực hình đối với não bộ của Aubrey. Con nhỏ chẳng thể nuốt nổi một từ nào vào đầu nó.
"Aiz! Khó chịu vậy?" nó nằm gục ra bàn.
"Aubrey, mời em đứng dậy cho tôi" thầy Ed gõ hai thước vào bảng đen "Em cho tôi biết cách giải bài này"
Hay lắm, cả tiết thì không gọi cô, đến lúc nằm ra bàn thì nhắc tên. Thiêng vậy sao? Cảm tưởng như cả tiết thầy Ed chỉ chực chờ giây phút này để làm cô bẽ mặt vậy.
"Em chịu" Aubrey đảo mắt "Thực sự là em không có năng khiếu về toán thưa thầy Ed"
"Nhưng ít ra những bạn không có năng khiếu về Toán cũng không lên lớp để ngủ như em" thầy Ed thản nhiên bước xuống thì cũng đúng lúc chuông gieo lên, ơn chúa "Libra, em giúp Aubrey bài học này vào giờ ăn trưa nhé"
"À vâng" Libra từ góc nào đó của lớp hình như cũng đang ngủ, thấy nó luống cuống đến lạ. Nhưng thầy Ed kệ chứ, con cưng mà. Aubrey chán nản cầm tập vở ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...