[19] Try to open our hearts

1.7K 149 0
                                    

Chiều tà, thời tiết có chút mát mẻ hơn, cái nắng của Las Vegas cũng bớt dần.

Cancer Winifred lái con xe tới một địa điểm quen thuộc. Vừa bước vào sức hút của anh đã khiến bao người xung quanh nhận ra nên anh sẽ không nán lại lâu

"Anh Philip, anh đưa cái này cho Ciara giúp em nhé, cảm ơn anh nhiều... à có thêm" Winifred nhìn chằm chằm vào thứ vừa đưa ấy "Hãy chắc chắn rằng cô ấy đến nhé, tạm biệt anh"

Philip nhìn tờ vé trên tay, suýt thì nhảy cẫng lên, ngoảnh vào cánh cửa phía sau quầy bartender "Thôi nào Ciara, tai em thính thật đấy, nhạc ầm thế này mà vẫn nhận ra xe của Winifred ư?"

"Anh ta tới làm gì vậy?" Ciara bước ra từ tấm rèm pha tiếp cốc rượu còn dở.

"Nè" Philip đưa tờ vé dự trận đấu với vẻ mặt tiếc nuối "Em đang được tặng vàng miễn phí đó"

Ciara nhìn chăm chú vào tờ vé, rồi buột miệng "Anh có thể đi Philip ạ"

"Thật luôn à Ciara?" Philip di thái dương của mình một cách bất lực "Đừng đùa nhé, anh sẽ không lấy thứ quý báu đó đâu, và hơn hết, anh sẽ không rảnh hơi đi xem trận bóng rổ một mình mà không có Henry"

"Em quên" Ciara đưa cốc rượu cho một người phụ nữ, rồi xoay lưng dựa vào thành bàn "Nhưng em không muốn tới, vậy nên..."

"Đừng! Đừng!" Philip giơ ngón tay chỏ lên cắt ngang lời cô "Cấm em bán vé đấy"

"Thôi nào Philip" Ciara bị trúng tim đen "Tụi em đâu còn quan hệ gì nữa? Việc gì em phải tới xem anh ta đấu?"

"Nếu không còn là người yêu, hãy tới xem như người bạn bình thường" Philip thở hắt ra một hơi mạnh, rồi ngẫm nghĩ "À, em hỏi thử xem Augustus, cậu nhóc đó có đi không?"

"Gì chứ? Anh có ý gì đúng không?"

"Không hề!" vẻ mặt Philip và lời nói ấy trái ngược hoàn toàn với nhau "Nói gì thì nói, đừng bán vé, Winifred chỉ muốn em đi xem trận đỉnh cao của cậu ta thôi"

Ciara không nói gì, cô biết thừa không đơn giản là vậy, Philip là thế, dù bảo vệ gắt gao việc cô bị tổn thương bởi anh, nhưng cũng vẫn có chút gì đó thương cho tình cảm hai đứa. "Philip, anh chả biết gì cả", Ciara thầm nghĩ.


Tinh! Tin nhắn của Pisces Dereek vang lên.

Dereek:
Cậu biết hôm nay có trận bóng rổ của ai không?

Ciara:
CT và SK, phải, và tôi có vé của họ.

Dereek:
Thật tuyệt, muốn đi xem chứ? Với tư cách bạn bè.

Ciara:
Xem đã.


Tinh! Lần này là tin nhắn của Augustus.

Augustus:
Bà chị! Chị có muốn đi xem trận đấu với em không?

Ciara:
Thật luôn à? Có vẻ ai cũng hào hứng hết vậy?

Augustus:
Tất nhiên là thật rồi?                                         


Phải rồi, Augustus sẽ tặng tấm vé của Galvin cho Ciara còn cậu tự mua cái mới nếu Ciara không có mà cô lại muốn đi. Augustus, kẻ hào phóng vì gái có tiếng đã lâu. Nhất với người mình đang có cảm tình.

Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ