.............trước đó vài phút..........
"Thật sao Odile?" Sagittarius Kelsey thẫn thờ bỏ chiếc moto trắng bên vệ đường "Mày có cần phải hồi hộp thế không?"
Chẳng qua là Leo Odile nhà ta vì sợ không chịu nổi đống rượu ở Amour mà quyết định đi mua thuốc chống say rượu thêm vài đồ giúp nó tỉnh táo đêm nay nữa.
"Tao rất cần, nhỡ đâu tao say quá không về được, và sáng tỉnh dậy lại nằm cạnh gã trai hư hỏng nào đó thì sao?" Vẻ mặt Odile lúc ấy hệt một bà già U70 vậy.
"Odile, chúng ta chỉ tới đó xem Dereek thôi mà? Hoặc hơn chút sẽ chỉ là vài cốc" Kelsey bước vào cùng cô bạn với giọng ca ngán ngẩm "Nếu không nhanh, chúng ta sẽ muộn mất"
"Ơ, mày nhìn kìa, anh ta trông quen quen" Odile túm lấy vài viên thuốc và chai nước lọc, vô tình thấy dáng người cao ráo kia.
Odile là một kẻ nghiện mạng xã hội mà, nên việc học sinh trường mới được tâng bốc trên confession trường thì cô ta đâu thể không biết mặt.
"Là Capricorn Galvin" Kelsey cũng không khỏi bất ngờ.
..................hiện tại....................
"Các cô biết tôi sao?" Galvin ngơ mặt nhìn hai cô gái phía trước, cậu không tin rằng việc mình về nước mới có một ngày đã có người quen.
"Tất nhiên, trên Twitter và Instagram đang đồn thổi về anh rất nhiều đó" Kelsey bước tới, nở một nụ cười thân thiện.
"Vậy sao, không nghĩ rằng tôi được nhiều người để ý thế đấy" Galvin thở dài, rồi hỏi "Các cô học trong Median à?"
"Phải, em là Sagittarius Kelsey, còn đây" Kelsey quay sang phía cô bạn vẫn không màng quan tâm kia, cố tình nói rõ từng chữ nhưng có vẻ không hiệu quả lắm "Leo Odile, một đứa thần kinh và nghiện mạng xã hội"
"Bộ anh đang đi trú nạn à?" Odile lên tiếng, đôi mắt dán chằm chằm vào chiếc xe đẩy chất toàn những đồ ăn nhanh của Galvin.
Galvin cười trừ "Cho là vậy đi, còn hai cô?"
"À, bọn em chuẩn bị tới Amour 1980, hôm nay sẽ có một show diễn đắt hàng, mà còn nghe nói chị Scorpio Elmer cũng tổ chức tiệc ở đó nữa, không thể bỏ lỡ được!" Kelsey sung sướng nói lớn lên khiến chị bán hàng phải nhìn. "Anh muốn đi cùng chứ?"
"Mày dồ à?" Odile quay đi nói vọng lại "Không phải ai cũng hào hứng như mày đâu"
Galvin nhìn bóng lưng Odile, thấy bên ngoài là sự thờ ơ và bất cần đời của cô ta, nhưng lại khiến cậu phải nhếch mép đến nhiều lần.
"Không, nghe cũng thú vị đó, tôi cũng nên tìm hiểu Las Vegas này nhiều hơn chút"
....................
Augustus tìm cho mình một chỗ khá bành trướng, bởi tính cậu ta là vậy. Bên cạnh còn có thêm hai đứa là Aries Aubrey và Libra Baron. Ánh đèn bỗng chốc tắt đi, chuyển về trạng thái chập chờn đủ màu và âm nhạc nhẹ.
"Xem kìa, Dereek thật đẹp" mắt Aubrey hướng lên phía sân khấu, đôi mắt nó long lanh hẳn lên.
Những ngón tay của Dereek nhẹ nhàng lướt trên phím piano đơn giản và đầy thuần thục, khuôn mặt tựa như thiên thần ấy khiến bao cô nàng phải ngất ngây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...