[16]In our souls

1.8K 152 9
                                    

Cancer Winifred đỗ con xe Dodge Charger của mình ở bãi đỗ xe thân thuộc. Quán bar Amour 1980, giờ là tầm trưa, không có khách đến là chuyện bình thường. Anh bước vào, nhìn về phía quầy bán rượu, không có hình bóng quen thuộc.

"Chào quý khách" là Philip.

"Chào anh Philip" Winifred ngồi xuống chiếc ghế, trông ngóng hình ảnh nào đó. Rất dễ để Philip nhận ra.

"Con bé xin nghỉ hôm nay rồi" Philip cất giọng trầm trầm, tay anh đang điêu luyện pha cốc Rum quen thuộc.

"Vậy sao" Winifred tỏ ý thất vọng trong đôi mắt mình "Cô ấy sao vậy?"

"Tôi nghĩ hai người chia tay rồi, cũng chẳng còn quan hệ gì nữa để có thể hỏi han những câu hỏi dễ gây hiểu nhầm như vậy" Philip thẳng thắn trả lời, anh đưa cốc Rum ra trước mặt Winifred.

"Ý anh là sao?" Winifred nhấp cốc rượu, bỗng thoáng chốc nhớ đến Ciara.

"Anh chỉ nói vậy thôi, hai đứa cũng lớn rồi, tự phải hiểu cho nhau"

Ngồi một lúc thì xe của Cancer Winifred cũng rời đi. Taurus Ciara bước ra từ phía trong quán.

"Lần tới, đừng trốn tránh nữa, Ciara" Philip chống tay vào bàn nhìn cô.

....................

"Sang trái một chút!" giọng Aries Aubrey vang lên ở một căn phòng lớn chuyên mở những lễ hội ở trường. "Lần này quá rồi, sang phải đi!"

"Tao thề từ giờ cho đến khi thoát kiếp đi học, tao sẽ không làm cái việc này lần nào nữa!" Gemini Baron càu nhàu hệt một ông già khi phải treo những rải chào mừng lên nóc nhà.

"Phelian, chị có thể đi lấy một chút đồ trang trí ở phòng hiệu trưởng không ạ?" Sagittarius Kelsey đang ôm đống tài liệu và giấy tờ gì đó mà Virgo Phelian cả đời không muốn đọc.

"Tất nhiên là được rồi" Phelian đảo mắt khi nghe thấy hai chữ hiệu trưởng.

"Em đi với" Libra từ đâu xuất hiện nói. Từ ngày sinh nhật cậu tới giờ, Libra và Aubrey xa cách nhau hẳn, không biết là do cố tình, hay vô tình nhưng mỗi lần cậu nhìn thấy cô, cô cũng đều rảo bước đi chỗ khác. Vậy nên lợi dụng lúc này, Libra muốn thoát khỏi căn phòng to lớn mà ngột ngạt.

"Mày đi làm gì?" Phelian nghi ngờ.

"Chị làm sao mà bê hết đồ đúng không, để con trai đây bê giúp chứ?" Libra cười một nụ cười ngây thơ.

"Ờ đúng" Phelian chỉ tay lên cằm "Tao sẽ bắt mày bê hết"

Libra Baron không nói gì, cũng gật lẹ đầu bước đi.

Lúc ấy Aries Aubrey có nhìn theo hai người.

"Được chưa nhóc ?" Gemini phía trên cầu thang gọi lớn.

"À, được rồi ạ" Aubrey lau mồ hôi trên trán.


Trong khoảng thời gian chờ đợi hai người kia, Leo Odile có vác một thùng đồ ăn và nước uống tới chỗ mọi người.

"Nè, mọi người nghỉ một lát, em đã đi mua mấy thứ này về" Odile phân phát cho từng người, đến chỗ Aubrey thì cô nàng không lấy, vẫn chăm chăm lướt điện thoại. Dạo này Aubrey không muốn gây sự với Odile nữa, chẳng ai hiểu được tính nó, nhưng nó vẫn không có mấy thiện cảm với nhỏ này.

Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ