[10]Don't touch her

2.1K 168 3
                                    

Capricorn Galvin sau khi ăn trưa xong quyết định tìm Augustus. Thấy cậu bạn đang ngồi ở sân bóng rổ trong phòng thể dục một mình thẫn thờ.

"Mày làm gì đấy Augus? Tự kỉ từ đêm qua à?" Galvin nhận ra được bộ mặt chán nản của một badboy. Đáng lẽ ra giờ này cậu ta phải ngồi trong cangteen quây quần bên các nữ sinh với vài lời đề nghị đúng chất fuckboy nào đó.

"Có chuyện gì à?" Augustus nhướn mày.

"Mày không tin nổi đâu, nhỏ Leo Odile đang ở nhà tao đấy?" Galvin ngồi bệt xuống đất, bàng hoàng nhớ lại cảnh tượng đêm qua.

"Leo Odile? Ai vậy?" chắc chắn việc Augustus đây không biết Odile là chuyện đương nhiên.

"Con nhỏ mà có cô bạn là Sagittarius Kelsey ấy"

"Mày mới vào học có một ngày hơn mà quen lắm thế à?" Augustus ném quả bóng rổ, nó đập vào tường rồi lăn lại "Kelsey sao, hotgirl học lớp dưới mình hả?" vẻ mặt nó cũng không quan tâm lắm.

Rồi Augustus mới nhận ra đêm qua qua, tại cửa Amour, chính cô ta va phải người cậu.

"À, nhớ rồi" Augustus nhướn mày "Cơ mà cô nàng Odile ấy sao lại ở nhà mày?"

"Không biết, chả hiểu sao đêm qua đang đi xe, thấy cô ta lao ra đầu xe tao, xém chút nữa là tao ngồi song sắt bóc lịch rồi"

"Thú vị ghê?" Augustus cười nhoẻn miệng "Chắc đang ốm la liệt nhà mày à?"

"Sao biết?"

"Leo Odile nếu tao nhớ không nhầm có nickname là Lily Anna hả?" Augustus giở điện thoại ra check lại "Trời đất, là con nhỏ chán ngấy khóa hai sao?"

Nói rồi Augustus đứng dậy phủi quần mình "Gu mày mặn thật đấy"

..............

Aries Aubrey thơ thẩn ngồi trong quán bar Amour 1980, là giờ nghỉ trưa nên cô quyết định tạt qua quán Ciara chơi. Phải đến 2 giờ chiều cô mới có lớp học.

"Hôm nay lại không đi chơi với mấy anh hotboy nào đó cùng khối à?" Ciara đang ngồi ăn chiếc bánh mì cô mới mua cho qua bữa.

"Chị không biết đâu, hôm qua tại quán em đã gặp Leo Odile đấy" Aubrey nghiến nhẹ răng, Ciara không ngờ cô nhóc này lại căm thù cô bé kia tới vậy "Và em đã đẩy cô ta ngã vào người anh Gemini Baron"

"Gemini Baron?" Ciara nhướn mày "Tên fuckboy đẹp trai đó sao?"

"Ciara nhà ta mà biết sao, em tưởng chị người rừng chứ?" Aubrey nhìn vẻ khinh thường.

"Nếu em cứ đà này thì nghiệp sẽ quật sớm đấy cưng ạ" Philip đã xuất hiện phía góc phòng cười.

"Philip, anh cũng về phe con ả hai mặt đó sao?" Aubrey nhướn mày bực tức.

"Cưng vẫn chưa đủ lớn để hiểu đâu"

Đối với Philip, dù Aubrey đã là cô gái 17 tuổi, nhưng trong nó vẫn chỉ là tâm hồn của đứa nhóc 14 tuổi không hơn không kém.

"À, có điều" Aubrey chạm nhẹ vào đôi bàn tay thon thả của Ciara "Chị biết Augustus chứ? Anh ta có vẻ thích chị"

"Hả? Augustus?" Ciara ngờ ngợ cô đã nghe tên này một lần "Vậy sao?"

"Nói thật đêm qua tại bữa tiệc này, rất nhiều khách mê cưng như điếu đổ đấy, khỏi phải bàn chứ tiền tip và bonus của Ciara chắc gần bằng tiền lương mất" Philip bên cạnh cười tới mức rung cả người lại "Nếu không gay chắc anh cũng mê cưng lắm"

"Nói quá" Ciara hất cằm "Mà em không định đi học sao? 2 giờ kém rồi kìa"

"Em lười quá" Aubrey bắt đầu làm vẻ mặt cún con của nó. Nếu loại bỏ cái tính hách dịch của một cô nàng nhà giàu, có điều kiện, hay ganh ghét người khác thì Aubrey vô cùng dễ thương và đáng yêu. "Taurus Ciara, chị có thể đưa em tới trường được chứ, đằng nào anh Philip cũng cho chị nghỉ ngơi mà?"

"Ơ hay cô nhóc này?" Ciara quay mặt về hướng Philip, thấy anh chàng dễ thương đó nháy mắt ý chỉ đi đi, cô chỉ lắc đầu thở dài "Em sẽ không muốn lôi con Datsun yêu thương của ông anh để lại ra đi đâu"

"Dòng xe đó đã gắn với nhà anh 3 đời đấy, cưng cứ đi đi, hãy lấy đó làm phúc" Philip cười rạng rỡ rồi với tay lấy điện thoại. Ciara đoán là sẽ gọi điện cho anh chàng Henry kia.


Con xe Datsun màu cam cổ điển ấy để trong gara sau quán, rất ít khi được Philip lôi ra dùng. Nếu mà bán đi chắc được khối tiền tiêu cả đời, nhưng nó là kỉ vật vô cùng quan trong của gia đình anh nên Ciara cũng không muốn đi mà để lại vết xước nào.

"Do hôm nay chị rảnh thôi đó nhé" Ciara ngồi lên chiếc xe, châm điếu thuốc, đeo chiếc kính râm vào. Trông thật bụi bặm, khác hoàn toàn với dáng vẻ hiền khô ban nãy, đúng là đáng để con người ta phải tìm hiểu xem Ciara kia còn gì quyến rũ nữa không.

Chiếc xe hơi màu cam phóng vút trên con đường mang số 1980.

................


Gemini Baron cầm chai nước, phía sau cậu ta là một vài học sinh khác chắc là ăn bám theo. Gemini bước tới cửa lớp của Isabella, xông thẳng vào trước ánh mắt của bao nữ sinh.

"Oh, Gemini Baron" Isabella, trông cô ta chả có gì gọi là ăn năn hối lỗi, cũng không có những vết thương nặng nề, thậm chí còn đang ngồi ngắm vuốt bộ nail mới làm nữa.

"Con khốn, sao mày dám đánh bạn tao?" Gemini Baron đập mạnh tay vào bàn, trừng mắt lên nhìn cô ta. Nữ sinh bắt đầu bàn tán.

"Tại cô ta ngồi trên xe với anh hôm qua, em không thích?" Isabella ngước mắt lên nhìn Gemini.

Cậu ta có vẻ không mấy quan tâm lắm "Xin lỗi, nhưng thực sự cô và tôi không có mối quan hệ gì, và việc cô động chạm đến người Phelian là không được"

"Đùa em à? Chả nhẽ giá của em không bằng một con đĩ sao?" Isabella tức lên, gằn giọng.

"Đúng là vậy đấy, ít nhất Phelian còn có lòng người" Gemini đảo mắt, cậu ta không phải loại đánh con gái, phải, fuckboy chứ không phải thằng đàn bà.

"Hóa ra là vậy, giỏi lắm, hai người thông đồng với nhau sao?" Isabella tức tốc đứng lên, định tát một phát vào mặt Gemini thì cậu ta giữ tay lại, một cú hất mạnh khiến Isabella ngã xuống đất. Tiếng ồ ạt của học sinh bắt đầu lớn dần.

Đúng lúc đó chuông vang lên.

"Rác rưởi" Gemini hừ mũi và bước ra khỏi cửa lớp trước con mắt của bao người. Họ xì xào bàn tán.

"Trời ơi, mày ngửi thấy mùi hương anh ấy không, quyến rũ thật", "Con ả Isabella giờ mất mặt quá", "Tốt nhất đừng động đến Phelian, cô ta quả thực khốn nạn mà"

...............

Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ