[15]Can't control

1.9K 158 5
                                    

Trên con xe Ferrari xanh biển, Ciara để cửa sổ mở he hé cho có tý không khí, Augustus ngồi ở ghế phụ nằm ngủ, cô muốn hỏi xem hôm nay lý do gì lại uống nhiều thế, nhưng trông cậu ta thật yên bình với cái thành cửa kính là chỗ gối đầu nên quyết định im lặng.

"Số nhà 25 ư?" Ciara bắt đầu đi chậm xe lại để nhìn xung quanh, và thấy một căn biệt thự tối om to lớn trước mặt, ngoài chiếc cổng có ghi gia đình Augustus.

"Đây rồi" Ciara tắt xe, rồi gọi Augustus dậy, nhưng có vẻ không thành, cậu ta thực sự kiệt sức rồi "Đùa à?"

Taurus Ciara khổ sở bước ra, bấm chuông cửa mong rằng sẽ có ai đó ra mở cổng cho cô. Lúc đó, ở khóe mắt Augustus ánh lên một giọt nước do phản chiếu từ đèn đường. Không khiến Ciara phải thất vọng, là một cô giúp việc chạy ra, chắc khoảng gần 40 tuổi.

"Ơ, chào cô" cô giúp việc nhìn thấy con xe của cậu chủ "Cậu chủ, chết, phiền cô quá"

"À, không sao đâu, cậu ta uống say quá, vả lại tôi là phục vụ quán, không thể để khách một mình như vậy được" Ciara cười trừ, nó đang tiện thể khoe mẽ bản tính thân thiện của mình, trong đầu nó bấy giờ "Chắc chắn rất phiền" rồi.

"Cảm ơn cô nhiều lắm" cô giúp việc khổ sở dìu cậu chủ vào nhà "Mà cô tên gì vậy"

"À, Taurus, Taurus Ciara"

"Lần sau chắc chắn tôi sẽ bảo cậu chủ cảm ơn cô, Ciara ạ"

"Trời đất, có gì đâu cơ chứ" Ciara giật mình cười trừ rồi xua xua tay "Thôi, cô lên giúp thằng nhóc chết tiệt ấy nôn ra sạch đống rượu đó ra nhé, tôi về đây"

Và Taurus Ciara rảo bước trên con đường vắng tanh một mình, phải rồi, như cậu ta nói, nhà cô chỉ cách một dãy phố với nhà cậu, không hẳn quá xa. Cô cũng từng nghe loáng thoáng hàng xóm đồn thổi về gia đình Augustus này. Cậu ta là người có tiếng, giàu có, địa vị cao, nhưng có vẻ nuông chiều quá cũng thành hư.

...................

"Libra Baron, mày uống hơi nhiều so với tửu lượng rồi đấy" Aries Aubrey nằm trên chiếc ghế sofa trắng trong phòng khách nhìn người đối diện là trọng tâm của buổi tiệc này. Nhưng nếu người ngoài ngó vô, chắc chắn nghĩ rằng bữa tiệc đêm nay là của Gemini Baron. Phải, cậu ta đang rất sôi nổi ngoài kia cùng những trò nghịch ngợm.

"Mày chưa tặng tao quà, phải không?" Libra dừng việc uống lại, đã có chút gì đó hơi say, nhìn cô nàng mái tóc tẩy trắng kia bằng đôi mắt xám ẩn ý.

"Có, bây giờ tao tặng nè, bạn bè với nhau, sao lại không" Aubrey cười lớn, đưa tận mặt Libra một hộp quà to "Nào tao về thì mở"

Libra đón lấy hộp quà, rồi kéo tay Aubrey về phía người mình, hơi thở của hai người đều có mùi rượu. Quyến rũ và đầy kích thích. Libra Baron sở hữu làn da khá trắng vì cậu ta nhốt mình trong nhà nhiều hơn Gemini, đôi lông mi dài hệt như con gái và đôi mắt hút hồn, không như Gemini, người ta thấy cậu ta là kẻ nổi loạn và ngông cuồng, thì Libra hệt một thiên sứ với đôi cánh đen, trong trắng bên cạnh những ly rượu cùng điếu thuốc tàn.

Libra đặt đôi môi mình chờn vờn lên môi Aubrey, cô ta đã ngồi trọn lên đùi cậu.

"Không, Libra Baron" cô nhắc tên cậu, đẩy nhẹ trên ngực cậu nhưng tay cậu đã tóm lấy gáy cô, dúi mạnh về phía mình "Chúng ta không thể như này được"

Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ