Ciara nắm tay Winifred đi dọc theo hành lang, họ đang xem lại những kỉ niệm ở đây ngày xưa. Giống Winifred, Ciara không muốn nhảy lắm, và hơn nữa cô cũng không muốn ai chú ý quá đến sự có mặt của hai người họ ở đây.
"Chỗ đó chúng ta từng ngồi cả ngày dài chỉ để nghe em khóc" Winifred chỉ về ghế đá đối diện bức tường, cô thích chiếc ghế đó, bởi khi nhìn thẳng, sẽ chẳng có gì ngoài tường.
"Trí nhớ anh cũng tốt ghê"
"Anh chưa già mà"
Lại lần nữa cô cười, hai lần cười với anh trong một ngày, khốn nạn. Và cô không biết việc mình khắt khe với điều này như vậy là từ bao giờ.
Điều mà Ciara không mong muốn nhất trong ngày hôm nay đã tới. Càng tránh càng gặp, cô đã thấy Augustus đi cùng người con gái khác tiến về phía ngược lại họ.
"Ciara" Augustus nhướn mày, rồi nhìn người bên cạnh cô "Winifred, thật tuyệt khi gặp anh ở đây, tôi là Aquarius Augustus" cậu không nói tới việc mình là fan hâm mộ chân chính của anh.
"Rất vui được gặp cậu, Augustus, cậu quen Ciara à?"
Cậu cười thay cho câu trả lời, nhưng khác hoàn toàn nụ cười cô thấy ở trận CT-SK hôm đó. Một nụ cười chen lẫn sự thất vọng. Người con gái xinh xắn bên cạnh Augustus cũng lịch sự chào cô. Kelsey, Sagittarius Kelsey.
"Anh, mình đi tìm Odile thôi" cô thầm thì với Augustus, cậu cũng gật đầu và xin phép rời đi trước.
"Anh sao?" Ciara nghĩ vẩn vơ.
"Chúng ta cũng đi thôi" Winifred kéo cô ra khỏi ánh nhìn theo Augustus.
"Em vào vệ sinh một chút được chứ?"
"Tất nhiên rồi"
.............
Augustus cắn nhẹ môi khi rời đi, Kelsey vẫn đang rất rạng rỡ, cô liên tục tới gần những bàn tiệc để ăn bánh quy.
"Augustus, anh quen chị Ciara?"
"À, tất nhiên, anh cũng hay qua Amour mà"
"Ơ Odile kìa" nói rồi cô chạy một mạch tới chỗ cô bạn, để Augustus một mình chỗ bàn.
Cậu ngồi xuống ghế, tiếng nhạc làm đầu cậu hơi choáng. Cả ngày hôm nay Augustus đều cảm thấy không ổn, nhất là cảm giác khi đồng ý nhận lời mời của Kelsey. Có vẻ trông cô rất hài lòng với điều này, nhưng cậu thì không.
"Tao ghét tiệc" Galvin từ lúc nào đã đứng bên cạnh "Trông mày không ổn"
"Tao mới gặp Ciara, bên cạnh Winifred" giọng cậu lạc hẳn vế sau.
Galvin nhấp ngụm rượu "Hôm nay có nhiều thứ mâu thuẫn nhỉ"
Ánh đèn lộng lẫy và xa hoa, chiếu lướt qua hai người con trai không mấy vui vẻ ở góc phòng tiệc. Trái ngược với những gì diễn ra trong này. Âm nhạc, nụ hôn, kích thích và nông nổi của tuổi trẻ. Họ buồn, thất vọng và chán chường trong tình yêu.
Only you can give me that feeling...
..............
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...